E đạp trên 100 là thấy bay bay rồiXác xe nhẹ bác bảo đạp lên 135 vẫn đầm em cảm thấy ko hợp lý. Chưa kể khoảng sáng gầm em này cao.
Lúc ý bác chủ full tải, có chớn vẫn thấy đầm như thườngXác xe nhẹ bác bảo đạp lên 135 vẫn đầm em cảm thấy ko hợp lý. Chưa kể khoảng sáng gầm em này cao.
1 cảm giác rất Yomost hả anh , đâu phải muốn là được kaka , nói chứ sedan phổ thông xe nào cũng xêm xêm như thế ( tùy theo trọng lượng xe và cản gió, công suất ) , đi đủ tải thì ok hơnE đạp trên 100 là thấy bay bay rồi
Em đang cần thuê Mirage/Attrage số CVT để chạy U và G.
Anh em có kinh nghiệm tư vấn giúp em
Liên hệ: inbox, [email protected], 0125.489.7269, zalo, face, viber, line...
Em ở Sài Gòn, hộ khẩu TP
Cám ơn anh em đã đọc tin.
Anh em có kinh nghiệm tư vấn giúp em
Liên hệ: inbox, [email protected], 0125.489.7269, zalo, face, viber, line...
Em ở Sài Gòn, hộ khẩu TP
Cám ơn anh em đã đọc tin.
Em mới xem xong một em Att trong sáng nay, giờ chỉ lăn tăn khâu hậu mãi bảo dưỡng này nọ. Trước giờ em chỉ đi xe của Trường hải, thấy dịch vụ hậu mãi của TH nhiều cái còn kém, không biết Mit có hơn không?
các bác cho em lời khuyên khách quan nhé
các bác cho em lời khuyên khách quan nhé
Mit đang cải thiện đang kể bác ạ. Bác cần thử xe và giá tốt thì alo em nhéEm mới xem xong một em Att trong sáng nay, giờ chỉ lăn tăn khâu hậu mãi bảo dưỡng này nọ. Trước giờ em chỉ đi xe của Trường hải, thấy dịch vụ hậu mãi của TH nhiều cái còn kém, không biết Mit có hơn không?
các bác cho em lời khuyên khách quan nhé
Chào các bác,
Dù trong forum đã có topic riêng cho Attrage, tuy nhiên em post bài đánh giá này riêng để phục vụ anh em nào cần tham khảo tổng thể về Attrage với góc nhìn của em. Từ lúc ra mắt tới giờ em chưa thấy có bài đánh giá tổng quan nào từ phía người sử dụng, nay mạo muội post để anh em tham khảo, nhất là anh em đang sắp mua Attrage. Mọi thắc mắc các bác có thể post ở đây hoặc cụ thể hơn thì vào topic này -> Attrage Việt Nam cũng đẹp chứ ?
----
Trong số những mẫu xe được giới thiệu cuối năm 2014 tại Việt Nam thì có lẽ Attrage là mẫu xe “ít được chú ý” nhất so với các mẫu xe khác, Mitsubishi cũng không phải là một thương hiệu mạnh về ô tô tại Việt Nam, do vậy việc chọn lựa Attrage cũng ít nhiều mang lại cho người mua nhiều băn khoăn, suy nghĩ. Bài đánh giá này hy vọng giúp ích được cho những người đang suy tư vì Attrage, bài đánh giá mang tính chủ quan cá nhân
1. Thông tin cơ bản:
- Em đã quyết định mua Attrage sau khi tham khảo và so sánh với Fiesta sedan titanium, Rio sedan, Accent sedan.
- Em mua Attrage là mua chiếc xe đầu tiên trong đời, em cũng vừa có bằng là mu axe liền
- Xe em bản CVT, đến nay (20/6) xe đã lăn bánh 4500km, 3 tháng tuổi
- Xe em màu trắng, trang thiết bị lúc mua: lót sàn, camera de, bộ lót thảm, nước hoa và mấy thứ linh tinh khác
- Trang thiết bị em sắm them: dán phim Llumar, camera hành trình và mới đây là chụp ống xả, con ngựa tỳ tay và bộ đèn led
2. Đánh giá ngoại thất:
- Nhìn tổng thể hài hoà, cân đối và rất “khí động học”, không đến nỗi quá nhỏ khi đứng 1 mình, tuy nhiên khi đứng cạnh Vios thì thấy nhỏ
- Phần đầu em thấy ổn, đủ mạnh mẽ, cá tính và rất sang sau khi em gắn bộ đèn led
- Phần đuôi hơi xấu, mập và không cá tính, nhất là phần dưới. Phiên bản sau nên thiết kế lại để nhìn cứng cáp hơn 1 xíu.
- Gầm xe đủ cao để leo vỉa hè
- Cốp xe đủ rộng cho cả nhà đi du lịch 1 tuần.
- Đèn cos em thấy hơi yếu, đôi lúc phải dung thêm đèn sương mù
3. Đánh giá nội thất:
- Không gian rộng rãi, bang ghế sau rất rộng và thoải mái để chân. Băng sau em có 1 car seat cho F1 và vẫn còn đủ chỗ cho 2 người lớn ngồi thoải mái
- Ghế tài em thấy ổn, đỡ phần bắp đùi tốt. tuy nhiên phần tựa đầu hơi mỏi cho ai cao hơn 1m75
- Nội thất xe em màu trắng, cái này là khuyết điểm vì quá dễ dính bẩn và hơi khó chùi.
- Các chi tiết nhựa (táplo, cữa) đều rất dễ bẩn, nếu không lau chùi thường xuyên thì dễ đen lắm
- Điểm thiếu duy nhất em thấy rất cần là chỗ ngăn để đồ trên 2 cửa sau.
- Taplo đèn tối, khi nắng rọi từ sau thì khó thấy. Phiên bản sau nên cải tiến cái này, đơn giản như Innova em cũng thấy tốt hơn, cho đèn sang ngay đi đề máy.
- Hệ thống AV: màn hình theo xe đủ để coi DVD, nghe điện thoại blue tooth và nghe nhạc. Em thì không có nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao nên thế này là đủ rồi.
- Máy lạnh: em thường xuyên để 25 độ, 1 nấc gió mà vẫn dư mát. Đi QL1 em để thấp nhất là 23 độ, 3 nấc gió là cả xe đều lạnh giữa cái nắng 12g trưa của Ninh Thuận. Tuy nhiên nếu chỉnh gió xuống chân thì cảm giác không đều, chân thì quá lạnh trong khi ở trên thì không đủ lạnh.
- Vo-lăng: phong cách của Mitsubishi vẫn để vô-lăng trọc, không nút bấm. Tuy nhiên phiên bản sau em nghĩ nên có thêm volume control là ổn vì thường xuyên sử dụng và giá cả cũng không quá cao
4. Vận hành:
- Động cơ: do chỉ có dung tích 1.2 nên Attrage bị xếp vào xe hạng A (Morning, Spark, i10) nhưng em nghĩ Attrage phải là hạng B, hoặc chính xác hơn là giữa A và B
- Hộp số CVT chạy rất mượt, hầu như không nghe chuyển số. Cần số thiết kế zigzac hơi khó chịu cho những bác tài mới hoặc những bác tài chuyển từ xe có hộp số thẳng vì phải di chuyển cần số nhiều. Số B rất hữu dụng trong trường hợp thả dốc (dốc AEON mall, Vincom) vì hầu như chỉ phải đạp phanh lúc gần hết dốc.
- CVT không tạo cảm giác sang số khi chạy tốc độ cao, tuy nhiên khi vòng tua trên 3k vòng thì tiếng động cơ tương đối lớn và nghe rất rõ.
- Lốp xe: lốp theo xe là Dunlop SP Sport 230, cỡ 185 55/R15. Đi thành phố thì hầu như không nghe tiếng ồn, tuy nhiên khoảng 60km/h bắt đầu ồn và đặc biệt là tương đối khó chịu khi chạy cao tốc từ 80km/h trở lên. Em định sẽ thay bộ lốp gai êm khi được 20k km.
- Chân ga: hầu như em không thấy độ trễ và gần như đạp ga là có kết quả tức thì. Tuy nhiên đôi lúc xảy ra tình trạng đang chạy (không đạp ga) thì xe bị mất trớn và khựng lại trong tích tắc.
- Chân thắng: thiết kế dễ dùng, tuy nhiên có xuất hiện tiếng lục cục khi không đạp phết thắng khi chờ đèn đỏ, hoặc khi 4 bánh không tiếp đất đều nhau (như khi đạp thắng lúc 2 bánh trước vừa leo lên gờ giảm tốc của đường Trương Định, đoạn qua Tao Đàn)
- Di chuyển trong thành phố: rất dễ lái, vô-lăng nhẹ, đầu xe ngắn nên rất dễ quan sát và điều khiển. Trong phố em chưa bao giờ thấy vòng tua quá 2k vòng/1 phút, thậm chí cả lên cầu cao như cầu Phú Mỹ.
- Cao tốc: một số bác lo ngại vì máy chỉ 1.2, em đã từng đạp max là 135km/h, xe vẫn đầm, vo-lăng nặng tuy nhiên có một số chi tiết nhựa em thấy bắt đầu rung nên em giảm tốc độ liền. Đề pa từ 0km/h lên dốc cầu (cầu Long Thành vừa qua trạm thu phí) rất bốc, không ì với 4 người lớn trên xe.
- Attrage này tối ưu xăng nhất ở dãi tốc độ 55-70km/h theo cảm nhận của em. Trên 80km/h là phải từ 2.5k – 3k/vòng 1 phút, hao xăng sẽ nhiều hơn.
- Vượt xe: tính em hiền lành nên ít khi vượt xe trên QL1, tuy nhiên khi vượt thì đạp mạnh chân ga thì dư sức vượt tải, container, xe buýt và thậm chí một số xe 1.6, 1.8, thậm chí 2.0. Tuy nhiên vượt các em chân dài từ 2.4 trở lên thì phải kèm theo một số điều kiện
- Leo dốc: em chưa chạy đường Đà Lạt, tuy nhiên 4 người lớn Attrage vẫn chạy ngon lành đường dốc ra cảng VinPearl ở Nha Trang.
- Xăng: em chạy trung bình thành phố giờ cao điểm ~9l/100km, đường phố vắng thì 6-7l/km, đi QL + cao tốc thì trung bình ~5l/100km. Sáng lấy xe đề máy thì khoảng 35l/100km
5. Đánh giá tổng thể:
Attrage sẽ rất phù hợp cho những đối tượng sau
o Mua xe lần đầu với mục đích che mưa che nắng cho gia đình
o Di chuyển chủ yếu ở thành phố, lâu lâu đi chơi xa
o Thích cảm giác lái xe nhẹ nhàng
o Chủ xe không quá quan trọng hình thức và mẫu mã
o Chạy Uber
Attrage sẽ không phù hợp với những đối tượng sau:
o Đã đi nhiều dòng xe
o Thích “mày mò” vì Attrage chẳng có gì để mày mò, 1 chiếc xe đơn giản và cơ bản
o Hay đi tỉnh thường xuyên
Nếu bác nào định mua xe với tổng chi phí dưới 600 triệu thì em nghĩ Attrage là phù hợp. Trên 600 triệu thì các bác có them nhiều sự lựa chọn để cân nhắc.
chào bác
e đang quan tâm con này nhưng bản mt,bác cho e lời khuyên nhé,thanks bác.
chào bác
e đang quan tâm con này nhưng bản mt,bác cho e lời khuyên nhé,thanks bác.
bác vào hội Attrage VN trên Facebook nha, ae tư vấn cho bác -> https://www.facebook.com/groups/attragevietnam/