Chủ đề tương tự
Xe gầm cao, nhỏ gọn nhưng phần nhựa chổ cửa sau em thấy nó hơi ọp ẹp, khoang máy nhìn ko được gọn gàng lắm, hộp số PS ko biết có còn lỗi ko. Còn lại thì nói chung ổn
Xe hơi mà như này thì như đồ chơi, mấy yếu tố kia chỉ mang tính chất trang trí.Chưa hài lòng lắm về vận hành của xe là cột A khá to nên phải chịu khó quan sát, hộp số sang số ở vòng tua cao nên bị trễ ga và máy kêu to, nếu tự cạnh số sẽ ok hơn. Khi chạy nhanh trên 100km/h thì xe đuối sức hẳn và hơi chong chênh, phải lấy trớn nếu muốn vượt xe lớn.
Em đi gần 4k rồi, cảm giác cũng như bác chủ , them diem cong la máy lạnh tốt vô lăng ok hàng sau thoải mái. Điểm trừ hộp số đi trong tp lâu lâu giật giật nhả ra đạp lại thì hết. Àh còn cái nữa là hệ thống sync quá tuyệt luôn các bác ợ, em toàn nghe nhạc qua bluetooth .
Xe của em đây
Xe của em đây
D
đang định hỏi y như bác này.Bác là sales của hãng hả?
Nói chung trong phân khúc này thì EcoSport 1 mình 1 chợ, nên cũng khó tham chiếu. Trong tầm giá ~600tr này thì đại loại có thêm các dòng xe phân khúc B, còn Crossrover thì hiện tại chỉ có thêm i20 Active là ngang giá, còn con Vitara thì chênh thêm 100tr nên ko thể cạnh tranh với EcoSport.
Lái sơ sơ vài cung đường thì có 1 số nhận xét cá nhân về EcoSport:
- 2 thắng sau tang trống làm em hơi buồn 1 chút nếu so với i20 Active. Bù lại EcoSport có cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc
- máy xe hơi ồn. Dù sale có giải thích là do xe mới nhưng em thấy ồn thì là ồn . Ngồi trong cabin xe thì tiếng ồn giảm đi nhưng nếu đứng kế là nghe rõ mồn một
- khoảng cách chân ga - chân thắng hơi khó chịu, nhưng chắc đi quen cũng ko vấn đề gì. Có điều hộp số 6 cấp nhưng tua máy lại lên khá cao khi sang số (bác nào ko quen xe thì nó ăn xăng chết). Máy rú khá to khi chuyển số, số chuyển cũng ko mượt mà nếu so với hộp số 6 cấp của Mazda 2 hoặc các xe xài CVT
- xe Ford nên đầm chắc, cứng cáp. Gầm cao là lợi thế rất lớn trong việc lên lề hay đậu xe. Gương chiếu hậu em thấy to nhưng lại ko sâu, có điều kiện nên thay gương tăng góc tốt hơn.
- cốp sau mở theo phương ngang theo em là ... khuyết điểm , em thích mở theo phương thẳng đứng hơn
Cái bánh xe treo lũng lẳng phía sau em cũng ko thích lắm, người lạ de xe dễ bị đụng.
Nhìn chung do chưa có nhiều đối thủ để so sánh nên EcoSport vẫn là lựa chọn tốt cho 1 chiếc xe đô thị giá rẻ mà gầm cao ko lo ngập nước
Lái sơ sơ vài cung đường thì có 1 số nhận xét cá nhân về EcoSport:
- 2 thắng sau tang trống làm em hơi buồn 1 chút nếu so với i20 Active. Bù lại EcoSport có cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc
- máy xe hơi ồn. Dù sale có giải thích là do xe mới nhưng em thấy ồn thì là ồn . Ngồi trong cabin xe thì tiếng ồn giảm đi nhưng nếu đứng kế là nghe rõ mồn một
- khoảng cách chân ga - chân thắng hơi khó chịu, nhưng chắc đi quen cũng ko vấn đề gì. Có điều hộp số 6 cấp nhưng tua máy lại lên khá cao khi sang số (bác nào ko quen xe thì nó ăn xăng chết). Máy rú khá to khi chuyển số, số chuyển cũng ko mượt mà nếu so với hộp số 6 cấp của Mazda 2 hoặc các xe xài CVT
- xe Ford nên đầm chắc, cứng cáp. Gầm cao là lợi thế rất lớn trong việc lên lề hay đậu xe. Gương chiếu hậu em thấy to nhưng lại ko sâu, có điều kiện nên thay gương tăng góc tốt hơn.
- cốp sau mở theo phương ngang theo em là ... khuyết điểm , em thích mở theo phương thẳng đứng hơn
Cái bánh xe treo lũng lẳng phía sau em cũng ko thích lắm, người lạ de xe dễ bị đụng.
Nhìn chung do chưa có nhiều đối thủ để so sánh nên EcoSport vẫn là lựa chọn tốt cho 1 chiếc xe đô thị giá rẻ mà gầm cao ko lo ngập nước
Chỉnh sửa cuối:
Mấy bác có để ý em này cái ốp bánh sơ cua rất hay mất lòi cái bánh ra nhìn chán vãi sáng nay đi làm lại gặp 1 em màu trắng bị vậy