Bác đạp lút sàn nó hk bốc như mấy xe kia đâu, bác dìu từ từ là sẽ lên thôi, mà e chạy cao tốc 120 vẫn đầm chứ kg rung hay lắc j hếtBữa lái thử em này của bạn đi cao tốc, đúng là khi tốc độ lên tầm 80-90 muốn tăng tốc nữa xe khá ỳ, đạp muốn lủng sàn mà xe cứ tà tà
Hộp số 6 cấp nhưng chuyển số ở vòng tua cao 3000 vòng không ổn tí nào, nếu chạy trong đô thị thì sẽ hao xăng lắm. Nên lắp hộp số vô cấp để phù hợp đi trong đô thị êm ái hơn. Cột chữ A quá lớn, không thể chấp nhận được.
Hộp số PowerShift mà, khi shift phải power kaka
Bác ấy nói giá chiếc i20 Active mà.Bác mua ở đâu mà giá tốt quá. Em mua mắc hơn bác rất nhiều
Còn mợ là Ecosport Titan, giá lăn bánh gồm BH thân xe mà khoảng 700 là giá chung, có thể mắc/rẻ hơn.
Quan trọng là mợ đã hài lòng với sâu đó là được rồi.
Vại là giống mấy anh già rồi, phải từ từ, còn lên rồi thì chạy rất lâu hả bác.Bác đạp lút sàn nó hk bốc như mấy xe kia đâu, bác dìu từ từ là sẽ lên thôi, mà e chạy cao tốc 120 vẫn đầm chứ kg rung hay lắc j hết
Xe em đi được gần 4000km. Cá nhân em thấy ổn và hài lòng về quyết định này. Xe em đã làm 1 chuyến SG-NT và cảm thấy hài lòng.
- Gầm cao giá rẻ thì em này là giá tốt nhất rồi.
- Một số bác nói xe sang số ở vòng tua 3000. Em thấy xe mới thì đúng là vậy. Nhưng em chạy nhẹ nhàng chân ga, 1 tuần sau là xe em sang số mượt mà ở vòng tua 2000-2300. Bác nào muốn cho xe học sang số ở vòng tua 2000 thì chịu khó canh, cứ đạp lên 2000 thì nhả. Lúc đầu xe có thể giựt giựt, nhưng vài lần là tự động sang số ở 2000 ngay.
- Cao tốc em chạy 120km/h thấy ổn. xe không lạng.
- Cái em không thích là cái cốp mở ngang và góc A bự quá, đi trời mưa là cứ phải ngoái đầu lên trước dòm.
Tóm lai trong tầm giá này thì Ecosport là ổn. Khi nào ngân sách tầm ~1 tỷ thì tính tiếp
- Gầm cao giá rẻ thì em này là giá tốt nhất rồi.
- Một số bác nói xe sang số ở vòng tua 3000. Em thấy xe mới thì đúng là vậy. Nhưng em chạy nhẹ nhàng chân ga, 1 tuần sau là xe em sang số mượt mà ở vòng tua 2000-2300. Bác nào muốn cho xe học sang số ở vòng tua 2000 thì chịu khó canh, cứ đạp lên 2000 thì nhả. Lúc đầu xe có thể giựt giựt, nhưng vài lần là tự động sang số ở 2000 ngay.
- Cao tốc em chạy 120km/h thấy ổn. xe không lạng.
- Cái em không thích là cái cốp mở ngang và góc A bự quá, đi trời mưa là cứ phải ngoái đầu lên trước dòm.
Tóm lai trong tầm giá này thì Ecosport là ổn. Khi nào ngân sách tầm ~1 tỷ thì tính tiếp
Có bỏ bác ạ. Bản mới đã ra ở Châu Âu, không biết bao h về VN.Mình cũng muốn mua chiếc này vì option đầy đủ, nhưng chỉ không thích cái bánh sơ cua đàng sau. Không biết phiên bản 2016 sắp tới có bỏ không nhỉ?
Nhất trí với đánh giá của bác này!!!Xe em đi được gần 4000km. Cá nhân em thấy ổn và hài lòng về quyết định này. Xe em đã làm 1 chuyến SG-NT và cảm thấy hài lòng.
- Gầm cao giá rẻ thì em này là giá tốt nhất rồi.
- Một số bác nói xe sang số ở vòng tua 3000. Em thấy xe mới thì đúng là vậy. Nhưng em chạy nhẹ nhàng chân ga, 1 tuần sau là xe em sang số mượt mà ở vòng tua 2000-2300. Bác nào muốn cho xe học sang số ở vòng tua 2000 thì chịu khó canh, cứ đạp lên 2000 thì nhả. Lúc đầu xe có thể giựt giựt, nhưng vài lần là tự động sang số ở 2000 ngay.
- Cao tốc em chạy 120km/h thấy ổn. xe không lạng.
- Cái em không thích là cái cốp mở ngang và góc A bự quá, đi trời mưa là cứ phải ngoái đầu lên trước dòm.
Tóm lai trong tầm giá này thì Ecosport là ổn. Khi nào ngân sách tầm ~1 tỷ thì tính tiếp
Đúng nghĩa là tiền nào của đó và trong phân khúc phục vụ nhu cầu gia đình đơn giản thì ECOSport đang làm khá tốt.