Không gõ nhầm đâu bác! Trong trường hợp Test thử hôm đó thì chỉ việc về N và điều chỉnh vô-lăng, mọi việc còn lại để hệ thống hỗ trợ đổ dốc HDC lo hết.e nghĩ chắc bác chủ gõ nhầm. Chắc về N thì chỉ có dùng phanh mà hãm, chứ đâu dùng động cơ hãm đc nữa.
Nếu phải đổ dốc dài mà chạy N + HDC thì phanh có đảm bảo an toàn không nhỉ?
Bác chủ cho xin tí ý kiến về độ đầm, cách âm + khả năng tăng tốc của Na đời mới so với bản cũ đi.
Bác chủ cho xin tí ý kiến về độ đầm, cách âm + khả năng tăng tốc của Na đời mới so với bản cũ đi.
Nếu phải đổ dốc dài mà chạy N + HDC thì phanh có đảm bảo an toàn không nhỉ?
Bác chủ cho xin tí ý kiến về độ đầm, cách âm + khả năng tăng tốc của Na đời mới so với bản cũ đi.
HDC chỉ thích hợp sử dụng khi dốc có độ dốc lớn, trơn trượt, xe đang tải nặng.
Do điều kiện đường thử chủ yếu vào chạy địa hình, đi số 1-2 nên chưa đánh giá toàn diện về xe. Nhưng theo cảm nhận ban đầu là đã tăng tốc, đầm và cách âm tốt hơn đôi chút so với bản cũ.
Sắp tới test đường dài và địa hình đa dạng hơn mới đưa ra đánh giá chính xác. Các bác chờ nhé!
Em cũng ko nghĩ là nhầm vì lúc đó xe đang D mà. Chả lẽ nhầm mà bác ấy lại phải đánh thêm chữ “về…”, “bật…”Vậy là bác chủ gõ nhầm N và D, chắc hệ thống hỗ trợ đổ đèo tự động điều chỉnh số để hãm tốc độ.
con so tay 7 cap thi nhu the nao cac bac...co bac nao trai nghiem chua vay...minh lan tang qua ....neu giong nhu con cam3.5 nha minh thi tuyet....minh dat cuc gach roi
nho bac chu thot xoa dum cai man hinh vi tinh dum....minh go muon lung cai ipad ma no cu nam chinh inh nhu the...hic.hic...