Ở tỉnh lẻ cũng mệt lắm bác, nhiều khi náo nức muốn đổi xe Đức chạy cho sướng mông nhưng nghĩ lại vẫn e dè vụ sửa chữa. Có mỗi Camry nhập mà đã làm thấy vất vả rồi.Bác nói sai rùi, chạy xe nhập rất sướng và có hư thay phụ tùng rẻ như khoai lang nha. Bác mà gặp tụi e sớm bảo đảm xe bác chỉ khoản 250 là maximum.
Chổ bác bước qua cam hay lào làm nguyên cái đầu xe thích món nào mang về món đó .Coi như của đi thay người đi bác.Ở tỉnh lẻ cũng mệt lắm bác, nhiều khi náo nức muốn đổi xe Đức chạy cho sướng mông nhưng nghĩ lại vẫn e dè vụ sửa chữa. Có mỗi Camry nhập mà đã làm thấy vất vả rồi.
Nếu em đoán không lầm thì xe bác làm tại 1 đại lý ủy quyền của 1 hãng xe khác không phải hãng Toyota ở Gialai đúng không ?
Trước tiên chưa nói đến giá phụ tùng trong báo giá này là hợp lý hay chưa đọc lướt qua em đã thấy có vài mâu thuẫn trong báo giá như:
-Rotuyn lái trong: 3.400.000 VND (2 cái)
-Rutuyn lái ngoài: 2.600.000 VND (2 cái)
2 món phụ tùng này không có gì phải nói nếu như không có món này:
-Thước lái: 23.000.000 VND
Nếu đặt thước lái Toyota thì chắc chắn phải có đầy đủ rotuyn lái trong, rotuyn lái ngoài, cổ dê, chụp bụi thước lái đi theo nguyên cụm với thước rồi vì Toyota bán nguyên cụm này theo cây thước lái !
vậy là bác còn thừa ra 4 cái rotuyn lái mới đấy
Em không thấy báo giá cân chỉnh góc đặt bánh xe, không biết là có hay không, tại nạn nặng như thế này nếu làm phần khung không chuẩn và không cân góc đặt để kiểm tra lại và điều chỉnh thì rất có thể cứ 20.000 km bác lại phải thay 1 bộ lốp đấy
Trước tiên chưa nói đến giá phụ tùng trong báo giá này là hợp lý hay chưa đọc lướt qua em đã thấy có vài mâu thuẫn trong báo giá như:
-Rotuyn lái trong: 3.400.000 VND (2 cái)
-Rutuyn lái ngoài: 2.600.000 VND (2 cái)
2 món phụ tùng này không có gì phải nói nếu như không có món này:
-Thước lái: 23.000.000 VND
Nếu đặt thước lái Toyota thì chắc chắn phải có đầy đủ rotuyn lái trong, rotuyn lái ngoài, cổ dê, chụp bụi thước lái đi theo nguyên cụm với thước rồi vì Toyota bán nguyên cụm này theo cây thước lái !
vậy là bác còn thừa ra 4 cái rotuyn lái mới đấy
Em không thấy báo giá cân chỉnh góc đặt bánh xe, không biết là có hay không, tại nạn nặng như thế này nếu làm phần khung không chuẩn và không cân góc đặt để kiểm tra lại và điều chỉnh thì rất có thể cứ 20.000 km bác lại phải thay 1 bộ lốp đấy
Lúc xe bị thì em chưa biết là Toy GL đã xây dựng xong và hoạt động rồi. Gara này lúc em đưa xe vào là Chevrolet, sau đó thấy gỡ chữ Chevrolet, chắc bị cắt đại lý. Cảm ơn bác luxury thông tin quý giá về cụm thước lái.
Phần cân chỉnh lái họ nói là gộp vào phần đồng sơn phục hồi ở phía cuối báo giá. Em cũng rất lo vụ này, hiện tại thì thấy lái vẫn bình thường ko bị đâm 2 bên. Bể 1 mâm và lốp nên sẵn em đã thay bộ mâm mới, 2 lốp mới ra trước, vẫn chú ý theo dõi độ ăn mòn lốp đó bác. Xe em giờ nhìn vẫn đẹp, mọi thứ vẫn ổn, lái vẫn êm ngon, chỉ có cái giá là em thấy ai cũng giật mình nên cứ khó nghĩ.
Phần cân chỉnh lái họ nói là gộp vào phần đồng sơn phục hồi ở phía cuối báo giá. Em cũng rất lo vụ này, hiện tại thì thấy lái vẫn bình thường ko bị đâm 2 bên. Bể 1 mâm và lốp nên sẵn em đã thay bộ mâm mới, 2 lốp mới ra trước, vẫn chú ý theo dõi độ ăn mòn lốp đó bác. Xe em giờ nhìn vẫn đẹp, mọi thứ vẫn ổn, lái vẫn êm ngon, chỉ có cái giá là em thấy ai cũng giật mình nên cứ khó nghĩ.
Thôi vậy cũng ok rùi bác, xe cũng đã làm rùi, giờ nhìn vẫn đẹp và lái không bị đâm (thứ khó chịu nhất của chủ xe sau khi xe bị tai nạn), bác lại có thêm 1 số kinh nghiệm sửa xe, hiểu thêm về bạn học phổ thông và quen thêm 1 số bạn trên OS ... giờ lại tiếp tục yêu đời thui bác ơi !