Đọc xong thì đừng lăng tăng nữa nha bác chủ>
Hi bác, bác thích em nào thì cứ mua thôi.
M6 về tham số kt thì rộng hơn, dài hơn cam mấy mm, nhưng khi ngồi vào thì m6 cảm giác chật hơn cam, vì cột chữ A m6 vuốt hơn tạo cảm giác trần sát đầu tài và bên hông xe vuốt vào nhiều, còn cam nhìn như ống diêm, nội thất camry bác có thể chọn màu, còn m6 là fix màu đen may chỉ đỏ da cao cấp mềm mại, m6 có cái xương sống to uỵch tạo cảm giác cho người ngồi giữa hàng ghế sau khó chịu.
Mua m6 về ko phải độ đẽo gì hết chỉ thay mấy cái bóng 4 led chiếu sáng trong cabin là hết. Máy lạnh 2 vùng tốt độ lạnh nhanh, sâu. Nếu mua cam về phải làm thêm nhiều thứ.
Ngoại thất: cam nhìn lịch sự, nhưng bộ pha cos khác m6 nhé, cam là xe nôn cos, còn pha vẫn là halozen sợi đốt, còn m6 là bi- xenôn dùng màn trập để thay đổi cao thấp của beam, riêng đèn m6 cao cấp hơn, đèn đuôi đi đêm m6 nhìn ko đẹp = camry, đèn lùi m6 chỉ có bên phải, bên trái là đèn sương mù.
Cách bố trí gương hậu m6 lùi sau góc chữ A nên khi tốc độ mới 60 đã nghe tiếng gió rít, đèn báo rẽ trên gương hậu của m6 xấu chỉ được góc hẹp.
Về cảm giác lái thì m6 tốt hơn, thật hơn, đi chậm cảm giác tay lái hơi nặng hơn cam, tăng tốc bứt phá thì m6 nhanh hơn vì mô men xoắn của m6 đạt cao hơn, khi vòng tua máy đang thấp.
Về độ ồn: so với cam thì m6 ồn vọng lên từ 4 cái bánh khi đi đường nhán, do mặt tiếp xúc với đường rộng hơn m6 là 225mm, còn cam 215mm. Nhưng em thấy m6 cách âm cũng tương đối tốt.
Nếu bác có 1 tỷ thì làm em m6 2.0 là ngon rồi, chứ 1 tỷ ko mua được camry 2.0.