Bác có là admin fb civic group không? Thành viên tham dự sao không duyệt nhỉ???Hậu tạ nặng bao nhiêu bác hehe>
Bác thật sự cần k!? E chỉ cho!
Bọn em thuê test đó hehe. Ngày 1,2 củ giới hạn 400km. Đổ xăng rồi chạy... =))))
Không phủ nhận nhìn chung em này đẹp và civic đời nào chạy cũng phê. Trên đây nhiều bác đã chạy gen cũ cũng trên 200 cây chuối. Với hiểu biết của người không hề biết gì về kỹ thuật, tôi vẫn tự hỏi turbo có ổn khi vận hành với những người mê tốc độ không. Chuyện ngâm max vài phút giảm công suất thì đã rõ là không ổn. Nhưng thực tế là dân mê tốc độ thường chạy ở dải rpm cao, kick down tới lui trên quãng đường dài, và nhiều ngày đều như vậy chứ không phải test chút rồi thôi. Turbo có thể hỗ trợ tăng tốc, nhưng dài lâu vậy ngon được như 2.0 cũ không? Kiểu như dopping thì không chơi hoài được. Mời các bác kỹ thuật khai sáng.
Nhưng ngon là một chuyện, định giá cao hơn giá trị thật của một con xe bình dân lại là chuyện khác. Mặc dù thích em này nhưng rất nhiều người không muốn cái cảm giác bị móc túi.
Nhưng ngon là một chuyện, định giá cao hơn giá trị thật của một con xe bình dân lại là chuyện khác. Mặc dù thích em này nhưng rất nhiều người không muốn cái cảm giác bị móc túi.
Bọn em duyệt liên tục mà bác!!!Bác có là admin fb civic group không? Thành viên tham dự sao không duyệt nhỉ???
mod nhiều ae lắm! Nhưng khả năng mấy bác ấy bận nê chậm trễ! Bác thông cảm!
ace civicer rãnh trưa 11h30 ngày 28/5 off chai Ốc Tre Một-Thành Thái nha!!!!
Không phủ nhận nhìn chung em này đẹp và civic đời nào chạy cũng phê. Trên đây nhiều bác đã chạy gen cũ cũng trên 200 cây chuối. Với hiểu biết của người không hề biết gì về kỹ thuật, tôi vẫn tự hỏi turbo có ổn khi vận hành với những người mê tốc độ không. Chuyện ngâm max vài phút giảm công suất thì đã rõ là không ổn. Nhưng thực tế là dân mê tốc độ thường chạy ở dải rpm cao, kick down tới lui trên quãng đường dài, và nhiều ngày đều như vậy chứ không phải test chút rồi thôi. Turbo có thể hỗ trợ tăng tốc, nhưng dài lâu vậy ngon được như 2.0 cũ không? Kiểu như dopping thì không chơi hoài được. Mời các bác kỹ thuật khai sáng.
Nhưng ngon là một chuyện, định giá cao hơn giá trị thật của một con xe bình dân lại là chuyện khác. Mặc dù thích em này nhưng rất nhiều người không muốn cái cảm giác bị móc túi.
Hehe khi ngta thích Civic turbo rồi-ngta có khả năng mua nó thì sẽ có 2 trường hợp
1. Là mua nó bất chấp giá-cũng như bất chấp điểm yếu mà bài test này chỉ ra
2. Là KHÔNG mua nó
Mỗi người đều có 1 lí do! Nếu bạn chưa mua civic turbo thì đơn giản thôi-suy nghĩ của bạn khác với suy nghĩ những người đang sở hữu civic turbo!
Sure với bác là gen 10 turbo sau này sẽ có chiếc chết turbo, còn civic k gắn turbo sẽ k bị tình trạng này...
Sure với bác là gen 10 turbo sau này sẽ có chiếc chết turbo, còn civic k gắn turbo sẽ k bị tình trạng này...
Hỏng phải Civicer có tham gia được không bácBọn em duyệt liên tục mà bác!!!
mod nhiều ae lắm! Nhưng khả năng mấy bác ấy bận nê chậm trễ! Bác thông cảm!
ace civicer rãnh trưa 11h30 ngày 28/5 off chai Ốc Tre Một-Thành Thái nha!!!!
Ok mà bác! Giao lưu học hỏi!Hỏng phải Civicer có tham gia được không bác
Hehe khi ngta thích Civic turbo rồi-ngta có khả năng mua nó thì sẽ có 2 trường hợp
1. Là mua nó bất chấp giá-cũng như bất chấp điểm yếu mà bài test này chỉ ra
2. Là KHÔNG mua nó
Mỗi người đều có 1 lí do! Nếu bạn chưa mua civic turbo thì đơn giản thôi-suy nghĩ của bạn khác với suy nghĩ những người đang sở hữu civic turbo!
Tất nhiên những người mua civic turbo suy nghĩ không giống phần còn lại. Gen 8 ra xe chạy đầy đường ngay. Gen 10 đẹp nhưng không thấy bao nhiêu do giá mắc (chứ không phải cao). Chiến lược rất rõ ràng - lời nhiều x doanh số thấp, nên nhập. Phần lớn đánh giá vậy nên ra đường thấy mấy đâu.
Không phủ nhận nhìn chung em này đẹp và civic đời nào chạy cũng phê. Trên đây nhiều bác đã chạy gen cũ cũng trên 200 cây chuối. Với hiểu biết của người không hề biết gì về kỹ thuật, tôi vẫn tự hỏi turbo có ổn khi vận hành với những người mê tốc độ không. Chuyện ngâm max vài phút giảm công suất thì đã rõ là không ổn. Nhưng thực tế là dân mê tốc độ thường chạy ở dải rpm cao, kick down tới lui trên quãng đường dài, và nhiều ngày đều như vậy chứ không phải test chút rồi thôi. Turbo có thể hỗ trợ tăng tốc, nhưng dài lâu vậy ngon được như 2.0 cũ không? Kiểu như dopping thì không chơi hoài được. Mời các bác kỹ thuật khai sáng.
Nhưng ngon là một chuyện, định giá cao hơn giá trị thật của một con xe bình dân lại là chuyện khác. Mặc dù thích em này nhưng rất nhiều người không muốn cái cảm giác bị móc túi.
Bác phân tích đúng nè, nhiều bác nâng bi quá. Mà mấy bác nâng bi chắc gì đã chạy hàng ngày, kick down liên tục. Giống có mấy bác độ xe theo kiểu speed này nọ các thứ, toàn chạy trong phố chứ cả tháng được bao nhiêu lần kick down phóng xe lên 4000rpm?