Bác cứ vào trang Toyota Việt Nam, vào phần đặc tính kỹ thuật thì thấy liền sự khác nhau giữa 2.0E và 2.5 thôi mà.....VezRepte94 nói:vay ha. nghe the cung mung. tai hom truoc co nguoi che loai camry nay. nghe hoi hoang
2.0E: máy cũ không được Dual-VVTi, hộp số tự động chỉ có 4 cấp, ghế chỉnh tay hoàn toàn, cắt bớt một số option/cảm biến so với 2.5....vv và vv..
Đối với em thì chiếc Camry 2.0E này chẳng đáng để mua với giá tiền như thế và "cấu hình" như thế, với tầm tiền như thế khối chiếc khác còn ổn hơn Camry 2.0E (bên box mua bán có bác đang rao bán chiếc Cam 2012 chạy mới được 1 tháng lỗ mấy trăm triệu kìa bác, qua đó lụm cũng ổn).....
Đợt Cam mẫu củ trước khi ra mẫu mới.Các đạilý đua nhau giảm giá.Nên giờ bác nào đổi hoặc bán đều mất giá khá nhiều.
còn về 2.0 đối với Cam thì nếu như gia đình mình không gọi là cảm nhận về tốc độ thì cũng đáng để mua.Đối với đặc tính kỹ thuật em nó thua 2.5.
Được mời bác ghé qua bên em tham khảo thử
còn về 2.0 đối với Cam thì nếu như gia đình mình không gọi là cảm nhận về tốc độ thì cũng đáng để mua.Đối với đặc tính kỹ thuật em nó thua 2.5.
Được mời bác ghé qua bên em tham khảo thử
Camry 2.0E đúng là bị cắt đi 1 số tính năng nhưng nó vẫn là 1 chiếc Camry, rộng rãi, thoải mái, đi đường trường xe rất đầm và êm ái là một lợi thế rất lớn, rất đẳng cấp của riêng dòng Camry; thiết kế nội ngoại thất mang nhiều nét thể thao, hiện đại hơn hẳn phiên bản cũ nhưng vẫn giữ được cái chất đầm tính, trầm tĩnh, đường bệ của một tính cách chững chạc, đó chính là vì sao Camry được ưa chuộng gần như trên khắp thế giới, xe dù đi nhiều năm vẫn không thấy lỗi thời và vẫn giữ được nét đẹp riêng nó.
Lời em nói có thể có cường điệu đôi chút nhưng em tin các bác hiểu được ý em muốn nói và chắc không mấy ai muốn bẻ lại lời em, đúng ko các bác?
Đó chính là điểm ăn tiền của Camry 2.0E, đây không phải là một lựa chọn tồi bác chủ ạh, cứ tự tin đi bác
Lời em nói có thể có cường điệu đôi chút nhưng em tin các bác hiểu được ý em muốn nói và chắc không mấy ai muốn bẻ lại lời em, đúng ko các bác?
Đó chính là điểm ăn tiền của Camry 2.0E, đây không phải là một lựa chọn tồi bác chủ ạh, cứ tự tin đi bác
Mẫu mã mới, bắt mắt. nhưng để tận hưởng sự trãi nghiệm thỏa mái thì nên hỏi những ai đã chạy và dang chạy sẽ có nhận xét chính xác nhất. độ êm dịu, giảm xốc, tăng tốc, cách âm, hệ thống an toàn, giá trị thương hiệu, mục đích sử dụng, thời gian bảo hành, chế độ và chính sách dịch vụ, giá trị bán lại sau khi đổi xe khác. Nếu mục đích chính là sử dụng, thoa mái la chính thi nen có quyết định chọn những thương hiệu có tiếng. Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt.
Em tin Báctanphat nói:Camry 2.0E đúng là bị cắt đi 1 số tính năng nhưng nó vẫn là 1 chiếc Camry, rộng rãi, thoải mái, đi đường trường xe rất đầm và êm ái là một lợi thế rất lớn, rất đẳng cấp của riêng dòng Camry; thiết kế nội ngoại thất mang nhiều nét thể thao, hiện đại hơn hẳn phiên bản cũ nhưng vẫn giữ được cái chất đầm tính, trầm tĩnh, đường bệ của một tính cách chững chạc, đó chính là vì sao Camry được ưa chuộng gần như trên khắp thế giới, xe dù đi nhiều năm vẫn không thấy lỗi thời và vẫn giữ được nét đẹp riêng nó.
Lời em nói có thể có cường điệu đôi chút nhưng em tin các bác hiểu được ý em muốn nói và chắc không mấy ai muốn bẻ lại lời em, đúng ko các bác?
Đó chính là điểm ăn tiền của Camry 2.0E, đây không phải là một lựa chọn tồi bác chủ ạh, cứ tự tin đi bác
Ok ok, em cám ơn bác đã cố tin tưởng emkurumakancoku nói:Em tin Bác
Riêng cái khoản trải nghiệm thử thì bên em đang có Camry 2.0E để chạy thử, chỉ cần đăng ký trước là được thôi, các bác có nhu cầu thì gọi để em hỗ trợ ạh.trieu_dn nói:Mẫu mã mới, bắt mắt. nhưng để tận hưởng sự trãi nghiệm thỏa mái thì nên hỏi những ai đã chạy và dang chạy sẽ có nhận xét chính xác nhất. độ êm dịu, giảm xốc, tăng tốc, cách âm, hệ thống an toàn, giá trị thương hiệu, mục đích sử dụng, thời gian bảo hành, chế độ và chính sách dịch vụ, giá trị bán lại sau khi đổi xe khác. Nếu mục đích chính là sử dụng, thoa mái la chính thi nen có quyết định chọn những thương hiệu có tiếng. Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt.
that ra la e da dat ben Ben Thanh roi.gan lay xe ve roi ma thay nhieu nguoi che bai.ma e nghi cảmy thi qua chat luong roi.hehe
chúc mừng bác nhé,theo em là bác đã quyết định đúng 80%,20% còn lại là cố gắng lên con 2.5G. 2.0 em ko biết ăn uống thế nào,chứ 2.5G thì chạy đường trường tầm 13 đến 15 km/ lit.em cũng đã test xăng chạy đường trường rồi,chạy nhẹ ga thì tốn tầm 7,5 lit/ 100km,chạy bình thường khoảng 8 đến 9 lít/ 100km.
test bằng cách đầy bình xăng,reset trip A,rồi chạy,sao đó lại đổ đầy bình.
2.0E em nghe nói tốn xăng hơn con 2.5G.
àh,còn chế độ sang số manuel rất ngon,em vượt xe rất nhẹ ở tốc độ trên 100km/h,đường thường thôi,ko phải cao tốc nhé,đạp tới đâu,lên tới đó,lên rất nhanh,còn chế độ D thì đạp xong,1,2 giây sao nó mới lên,giống như bị delay vậy.
test bằng cách đầy bình xăng,reset trip A,rồi chạy,sao đó lại đổ đầy bình.
2.0E em nghe nói tốn xăng hơn con 2.5G.
àh,còn chế độ sang số manuel rất ngon,em vượt xe rất nhẹ ở tốc độ trên 100km/h,đường thường thôi,ko phải cao tốc nhé,đạp tới đâu,lên tới đó,lên rất nhanh,còn chế độ D thì đạp xong,1,2 giây sao nó mới lên,giống như bị delay vậy.
Last edited by a moderator: