Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ bán háng và sau bán hàng của đại lý LEXUS khu vực TPHCM, otosaigon tổ chức chương trình bình chọn chất lượng dịch vụ trong năm 2016 của nhà phân phối LEXUS tại Sài Gòn, mời các bác đã và đang sử dụng dịch vụ của LEXUS tham gia đánh giá và bình chọn.[pagebreak][/pagebreak]Do LEXUS chỉ có duy nhất một đại lý cung cấp đầy đủ dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tại TPHCM, nên tiêu chí bình chọn sẽ là đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Bao gồm : chất lượng & thái độ nhân viên bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, phục vụ khách hàng.Các đánh giá sẽ được chia thành 5 bậc : Xuất sắc – Tốt – Khá – Trung Bình – Kém.Chương trình bình chọn sẽ bắt đầu từ nay đến hết tháng 12, mời các bác cùng tham gia đánh giá dịch vụ nhằm giúp đại lý LEXUS có thể cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.Các bác cũng có thể để lại comment góp ý khen/ chê đại lý tại phần bình luận bên dưới, cũng là một cách để cải thiện chất lượng dịch vụ của hãng xe.BQT chân thành cám ơn các bác đã tham gia bình chọn.
Tôi có vào Lexus trên Trần Hưng Đạo (Quận 1, gần phía cầu Nguyễn Văn Cừ) làm bảo trì bảo dưỡng 1 lần nhưng hoàn toàn không hài lòng về cách phục vụ ở đây. Mọi lần tôi toàn bảo dưỡng ở Toyota Phú Mỹ Hưng Q7 thấy chất lượng dịch vụ cũng khá ổn nhưng đợt vừa rồi có làm bên Lexus. Xe của tôi mua ở Garage bên ngoài chứ không mua trực tiếp của Lexus và mua từ lúc hãng Lexus chưa có mặt ở Việt Nam. Tôi có một số nhận xét như sau:
+ Giá cả thì cao hơn của Toyota, cái này tôi không có ý kiến vì dịch vụ của Lexus có thể cao cấp hơn, dành cho phân khúc cao hơn, nên giá cao hơn cũng là điều hợp lý
+ Sau khi bảo trì, cố vấn có hẹn gọi lại cho tôi để trả lời một số vấn đề liên quan đến xe (báo giá, tư vấn dịch vụ) trong vòng 2 tuần, nhưng 2 tuần sau hoàn toàn không thấy gọi lại.
+ Trong thời gian chờ bảo dưỡng xe, tôi có qua Showroom trưng bày xe (ngay liền kề) khu vực bảo dưỡng sửa chữa. Tôi có qua xem một số mẫu mới (vì thực sự là đang có nhu cầu mua xe mới đời 2016-2017) như RX350 2016, LS460L 2016, LX570 2016... đang trưng bày, nhưng lúc quay đi quay lại thì có "ai đó" (salesman hoặc nhân viên Showroom) đã lấy Remote Key khóa tất cả các cánh cửa xe và tôi không thể xem được nữa và cũng không có bất cứ nhân viên nào ra hỏi han hay tư vấn gì. Chẳng hiểu một thương hiệu lớn bán xe vài trăm ngàn USD mà có cách hành xử "khó hiểu" như vậy!!!
+ Khu vực bảo trì sửa chữa và Showroom ở đây cực kỳ vắng khách, chỉ lèo tèo vài xe, có thể do dịch vụ giá cao mà chất lượng phục vụ không phù hợp với giá cả.
Theo tôi, cách hành xử của nhân viên Lexus như vậy (nhất là đối với 1 hãng xe sang mới có mặt ở Việt Nam) là rất thiếu chuyên nghiệp. Việc không có ai đón tiếp khách tới xem, hoặc chí ít hỏi han xem khách cần gì muốn gì là hết sức "khó hiểu" với một thương hiệu xe hạng sang như vậy. Có lẽ thời gian tới tôi sẽ đổi sang Mercedes hoặc BMW có dịch vụ được phản ánh là tốt hơn nhiều.
Một vài lời đóng góp (tới được tai lãnh đạo Lexus thì tới mà không thì thôi), hy vọng Lexus sẽ có những thay đổi tích cực hơn trong thời gian tới xứng đáng với một thương hiệu hạng sang có mặt tại Việt Nam.
Thank you!