Hạng B2
29/10/03
190
6
18
54
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford

Nói về dịch vụ của Ford thì tui chỉ có chút ý kiến, trong SG thì tui thấy có thằng SG Ford ở Pasteur là tay nghề ok, nhưng đôi khi thì gặp phải mấy anh mới vô làm cũng cắn lưỡi với nó, nhưng nói chung là phục vụ tốt, với lại mỗi năm bên Ford VN đều gọi điện cho tui để đánh giá anh SG Ford nên các bác bên đó cũng ưu tiên tui lắm. Không biết anh Ford VN chọn tiêu chí nào để gọi điện cho tui, có lẽ tui mua xe của anh cũng được vài chiếc nên ảnh quan tâm. Còn dịch vụ của Ford ở Hà Nội thì thật sự bó tay các bác ah, có lần công tác chạy xe ra đó phải thay nhớt, trời ơi mấy anh thợ xem mình chẳng ra thứ gì, làm việc thì cứ như mắc bệnh trĩ, đi ko nỗi, làm thì uể oải, thợ của service ở SG mà kiểu đó là manager của nó phải gặp tui để sorry liền.
 
Hạng B2
21/3/07
419
3
18
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford

Đó là văn hóa phục vụ ở Hànội nói chung đó bác ạh. Do thói quen thời bao cấp còn sót lại.
Thái độ phục vụ khách hàng kém lắm. Không chỉ riêng bán xe. Bác zô nhà hàng hay shopping cũng vậy thôi.
 
Hạng B2
10/3/07
109
0
16
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford

SG Ford dich vụ rất tốt, nhiệt tình, cái gì cần thay mới thay, không vẽ vời như những chỗ khác. Còn hướng dẫn tài xế lái xe sao cho đúng kỹ thuật, giảm hư hỏng xe nữa :D. Em hay làm SG Ford chỗ Pasteur (chỗ bác Long "béo" [8D]).
 
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford

Ford cũng thỉnh thoảng fone cho em hỏi các thông tin về đánh giá chất lượng service, em trả lời: "Thế em muốn nghe anh nói thật hay nói dối?" Ford's girl bảo "Em thích anh nói thật"... dù sao thì cái giọng nói của cô bé Ford cũng rất dễ chịu, nên em bảo "Thôi, anh sẽ nói dối để lần sau em còn gọi điện thoại..."... Hị hị... Ford được mỗi cái chăm sóc khách hàng qua điện thoại là OK. Các kiến nghị, thắc mắc sẽ được ghi nhận, cập nhật rất thường xuyên, nhưng mà chất lượng service thì vẫn thế.
 
Hạng B2
25/1/06
137
1
0
RE: Đánh giá CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THÁI ĐỘ PHỤC VỤ của các Đại Llý Ford

Trích đoạn: anhtuandh84

Bác Longxuan có bài viết này, Em đâm ra hoảng, hoang mang không biết thế nào . Mới lấy Mon 2.6 V6, nếu có vào bảo trì thì có lẽ phải đứng cạnh xe mất thôi. Làm ăn thế thì "còn gì là người nữa hả !"
Nói chung là mấy cậu dịch vụ và thợ ko muốn mình đứng cạnh xe đâu bác ạ, nhưng thôi...khuất mắt trông coi bác ạ, VN mình là vậy rồi mà :(
 
Tập Lái
28/10/16
2
0
1
44
Bây giờ thì thế nào các bác nhỉ ? Có cải thiện hơn tý nào không ạ ?
 
Hạng D
2/5/16
2.047
2.059
143
Lâu quá rồi, có khi cũng cần cập nhật lại để anh em cùng biết các bác nhỉ.
 
Tập Lái
2/1/17
2
1
1
50
Thực gia các em hỏi thăm chủ xe thôi vì mình cũng được 2 lần hỏi rồi . Xe còn đắp chiếu trong xưởng mà các em đã chăm sóc : anh lấy xe về chạy thế nào , chất lượng dịch vụ bên em .. . Bó tay
 
Tập Lái
13/11/16
42
25
8
38
Mình thì mới mua xe được một tháng thôi, cũng chưa lần nào thấy Ford VN gọi điện hỏi thăm, chắc gần tết nên hơi bận không thấy gọi.

cách đây 2 3 tuần mình có đem xe lên đại lý ford cho mình mua ở thủ đức, sơn lại tay nắm cửa vì bị xe khác quẹt lúc gửi xe ở hầm, bị chóc miếng sơn nhỏ nên phải đi sơn lại. Về dịch vụ thì thấy City ford nói chuyện cũng được, lịch sử. Nhưng mình chỉ hơi thất vọng về màu sơn lại, xe mình màu trắng, mới lấy 1 tháng trước. xuất xưởng kiểm định hồi tháng 9/2016. Giờ sơn lại hơi lệt màu sơn ngay tay nắm cửa, màu hơi trắng hơn chút so với màu zin của xe. Bạn cố vấn dịch vụ nói là đi một thời gian khoảng 2 tuần sẽ tiệp màu. Mình đi đã 3 tuần thấy cũng vậy. Mình có lên mạng search thử thì thấy có vẻ tất cả các đại lý ford đều không thể sơn lại theo đúng màu zin của xe, có Bác nào có kinh nghiệm vui lòng chia sẽ dùm cái. Mình nghĩ đại lý chính hãng phải có code màu nên sơn lại phai khớp với màu sơn zin của xe mới đúng. Cũng thông cảm đối với trường hợp một số xe đi lâu năm (2-3 năm trở lên), màu sơn xe hơi ngả màu chút, nhưng xe mình la xe mới, giải thích theo kiểu đại lý ford thi mình thấy không chấp nhận được.