em nghe thơm nhiều chứ ko phải thơm vừa.. lộ liễu wa.Mùi thơm thơm
Chiếc này bản thân khi lắp ráp ở VN là đã form cũ rồi, khi đó Huynh Dai bắt đầu phiên bản thiết kế "Điêu khắc dòng chảy" VN luôn đi sau mà giá thì trên trời
Xác nhận con avante này máy êm ru. Phán đoán sử dụng bình thường bảo dưỡng bình thường phải tuổi thọ trên 20 năm nữa mới suy nghĩ vứt xe (vì mẫu cũ và lạc hậu).
So sánh thử với Toy mà xem xè xè nhẹ nhẹ y như nhau.
Độ bền hàng ở VN không rõ thế nào, xong hàng chính quốc ở Hàn rất bền và ổn.
Vẫn rất muốn thử hàng Toy xem nó như thế nào mà giá xe đắt quá chưa có cơ hội.
Em avante này mà thiết kế bên ngoài đẹp đẹp chút thì bán như tôm tươi.
So sánh thử với Toy mà xem xè xè nhẹ nhẹ y như nhau.
Độ bền hàng ở VN không rõ thế nào, xong hàng chính quốc ở Hàn rất bền và ổn.
Vẫn rất muốn thử hàng Toy xem nó như thế nào mà giá xe đắt quá chưa có cơ hội.
Em avante này mà thiết kế bên ngoài đẹp đẹp chút thì bán như tôm tươi.
Từng chạy em này, máy êm ru, ít nhất hơn nhiều so với mấy con Vios, City giá mắc hơn. Ngoài Hà Nội nhiều hãng Taxi chạy em này tới mấy trăm ngàn km vẫn thấy em nó còn êm. Nói chung xe ngon, bổ, rẻ cho ai không quá coi trọng hình thức !
bài viết khá hay và đầy đủ thông tin cho ae nào đang có nhu cầu về e này
Em có từng chạy thử cũng con giống vầy, km giống vầy. Cảm giác nội thất có vẻ cũ, đánh lái không còn chuẩn, giảm xóc cũng cảm giác kỳ kỳ. Máy móc thì không nói vì cũng như bao xe mới khác thôi. Chắc vì xe cty nên nó mới rệu rã vậy
Chính em cũng từng chạy xe Hàn, nhưng chạy tới 70k km vẫn ngon lành chỉ có vài trục trặc nhỏ xíu.
Em cũng từng lái thử vài xe Nhật cùng km tương tự, thấy chất lượng còn tốt chán.
Kết luận là xe còn tốt hay xấu thì cũng tuỳ người chủ có giữ kỹ hay không. Và kết luận thứ hai là xe Hàn vẫn còn thua chất lượng xe Nhật một ít.
xe hạng C bằng giá xe hạng B của nhật mà bác, vậy là quá ổn rồi
. Phiên bản này được sử dụng động cơ 1.6L cho công suất tối đa 120 mã lực tại 6.200 vòng/phút