Theo ngu ý của em ESP không phải chỉ dành cho các bác thích đua chạy 80 - 100 trên các cua 90 độ không thôi...Vì quẹo cua khuất tầm nhìn mà chạy 80 thì gặp trục trặc gì chắc cũng chả ai thương...
Nhưng trên đường thiên lý có nhiều sự việc bất ngờ xảy ra cần bác đánh lái gấp...ví dụ như đang vi vu 80 thì thình lình 1 thằng tạt đầu, bác buột phải đánh lái vô lề hay hốt nó, hoặc thắng lại cho thằng sau hun đít...
Em nghĩ xe có ESP sẽ hữu ích trong các case như vậy. Ngoài ra em không biết các cua 40 - 50 độ đường rộng, bác vẫn ôm 100km/h vào cua có EPS hay không có có ảnh hưởng ko?
Xem anh Hùng Lâm test Fiesta trong video dưới mới thấy lợi hại của EPS nhé...Tiếc là ko có mục "tắt EPS" và test cùng điều kiện để so sánh...
https://www.youtube.com/watch?v=qu7uoSEr7zo
Nhưng trên đường thiên lý có nhiều sự việc bất ngờ xảy ra cần bác đánh lái gấp...ví dụ như đang vi vu 80 thì thình lình 1 thằng tạt đầu, bác buột phải đánh lái vô lề hay hốt nó, hoặc thắng lại cho thằng sau hun đít...
Em nghĩ xe có ESP sẽ hữu ích trong các case như vậy. Ngoài ra em không biết các cua 40 - 50 độ đường rộng, bác vẫn ôm 100km/h vào cua có EPS hay không có có ảnh hưởng ko?
Xem anh Hùng Lâm test Fiesta trong video dưới mới thấy lợi hại của EPS nhé...Tiếc là ko có mục "tắt EPS" và test cùng điều kiện để so sánh...
https://www.youtube.com/watch?v=qu7uoSEr7zo