Cruze công nghệ quá lạc hậu. Thứ nhất là xác xe nặng, công nghệ ô tô bây giờ hướng dùng vật liệu độ bền cao và nhẹ như nhôm hay sợi các bon để giảm trọng lượng xe trong khi cruze lại vẫn khối lượng lớn. Mấy ông sale bảo để xe đầm thì chở thêm mấy bao cát nhé. Thứ hai là dùng tay lái trợ lực dầu công nghệ của thế kỷ 20. Thứ ba là hiệu suất sử dụng nhiên liệu. Thứ tư là độ tin cậy xe hỏng vặt kinh niên bao năm mà vẫn không khắc phục được.
Cruze công nghệ quá lạc hậu. Thứ nhất là xác xe nặng, công nghệ ô tô bây giờ hướng dùng vật liệu độ bền cao và nhẹ như nhôm hay sợi các bon để giảm trọng lượng xe trong khi cruze lại vẫn khối lượng lớn. Mấy ông sale bảo để xe đầm thì chở thêm mấy bao cát nhé. Thứ hai là dùng tay lái trợ lực dầu công nghệ của thế kỷ 20. Thứ ba là hiệu suất sử dụng nhiên liệu. Thứ tư là độ tin cậy xe hỏng vặt kinh niên bao năm mà vẫn không khắc phục được.
làm bằng Nhôm giờ có mỗi thằng Phò F seri, lấy đâu ra nhiều xe làm khung nhôm hoặc hợp kim nhôm
Bằng Cacbon thì Cu lên siêu xe dzồi.
Ăn xăng hơn bọn C cùng hạng cỡ 1 lít trong phố thôi, nói hiệu suất nó mơ hồ vì hiệu xuất tính theo dung tích xilanh hay tính theo tải trọng/mã lực/lượng xăng tiêu thụ???
Vụ thứ 4 thì không tính bọn CDX, hỏng vặt như thế nào bác cho tí ví dụ cụ thể.
Mình thấycác bài của bác chuyên chê xe Chevy, không rõ bác ôm con Cap lởm hay Cru lởm rồi đâm ra ác cảm???
Mình đang chạy Chevy, cũng chẳng thần thành hãng nào, có sao nói vậy. Xe chạy hơn 2 năm ~ 23 k km cũng thấy bt, xăng chạy chuyên tp VT dạo đầu còn ~12 lit/100 km, giờ dưới 10,6 lit/100 km tương đương và có thể nhỉnh hơn chút mấy anh bạn chạy Alits 1.8, Forte 1.6 nhưng tiết kiệm hơn hẳn con Focus đới 2013.
Xài carbon và nhôm cường lực thì không có giá đó đâu bác. Vài tỷ... Nhưng trọng lượng dự kiến cũng không nhẹ là bao.. Cụ thể chiếc I8 xử dụng carbon rất nhiều nhưng cũng nặng 1.5T.. > cruze 1.4T.. Hình như Ford Focus xác nhỏ vậy mà cũng 1.4T luôn đó bác.Cruze công nghệ quá lạc hậu. Thứ nhất là xác xe nặng, công nghệ ô tô bây giờ hướng dùng vật liệu độ bền cao và nhẹ như nhôm hay sợi các bon để giảm trọng lượng xe trong khi cruze lại vẫn khối lượng lớn. Mấy ông sale bảo để xe đầm thì chở thêm mấy bao cát nhé. Thứ hai là dùng tay lái trợ lực dầu công nghệ của thế kỷ 20. Thứ ba là hiệu suất sử dụng nhiên liệu. Thứ tư là độ tin cậy xe hỏng vặt kinh niên bao năm mà vẫn không khắc phục được.
Vấn đề không phải xác nặng đầm, nói vậy chắc Fortuner đầm rồi. Cái thiết kế khung gầm rất quan trọng.
Cruze hay dòng xe Mỹ xác nặng do nó gia cố thân xe thôi, sẽ giúp ít rất nhiều trong va chạm.
Đang quan tâm Cruze 2017 bản bên Mẽo khi nào về VN...lúc đó may ra mới cạnh tranh được Cerato, Maz3...Đợi chờ cả năm trời mà chưa thấy đâu.
E củng dang nghiên cứu con này và elantra,hao xăng so với nhau 1 hay 2 lít kg sao,xe dầm va cách âm tốt là ngon,thằng này so với elantra thì thằng nào ngon hơn các bác
Cruze 2017 bản bên Mẽo chưa có thông tin là bao giờ đưa về VN đâu cụ ơi, dự chắc phải 2018Đang quan tâm Cruze 2017 bản bên Mẽo khi nào về VN...lúc đó may ra mới cạnh tranh được Cerato, Maz3...Đợi chờ cả năm trời mà chưa thấy đâu.
Tại sao thế cụ ơi? em thấy Chevrolet Cruze bây giờ đi cũng ổn và giá cũng hợp lý màKhuyên chân thành - Đừng bao giờ vớ vào con Cruze và Chevrolet nói chung.
Carens cùi xủa em đời 2010 đi 5 vạn hộp số 4 cấp máy 2.0 đi hổn hợp khoảng 10l em này có 1.8 máy ecotec mới hộp số 6 cấp sao hao xăng vậy....Em bảo đảm với bác ko có chuyện 15-18L/100km đâu bác. Xe em mua từ 09/2014 đến nay đi được 18.000 km, tiêu bao nhiên liệu của em nó dao động khoang 11-12l/100km (do em chủ yếu chạy trong TP nhiều). Còn hỗn hơp từ 9-11l/100km thôi. Do xác nặng nên hơi tốn xăng xíu thôi bác nhưng bù lại chạy rất đầm, khi có trớn rồi là lên luôn