Hạng D
8/3/13
1.156
13.968
113
Hôm bữa em cũng dính con ốc vít. Chẳng thấy xì hơi gì. Lúc xẹp thì bơm thêm chạy cả hơn tuần rồi khi vá mới thấy con vít to, dài như vậy. He he
 
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Hehe, vụ cán đinh không bị xì hơi em dự là lốp còn mới, cao su chưa bị lão hoá nhiều nên có độ mút, đàn hồi tốt vì vậy dính đinh cao su vẫn mút chặt nên hơi khó xuống. Lốp cũ khả năng sẽ xì nhanh thôi.
 
Hạng D
6/8/08
3.332
2.113
113
Thành phố có nhiều xxx bẩn
Hehe, vụ cán đinh không bị xì hơi em dự là lốp còn mới, cao su chưa bị lão hoá nhiều nên có độ mút, đàn hồi tốt vì vậy dính đinh cao su vẫn mút chặt nên hơi khó xuống. Lốp cũ khả năng sẽ xì nhanh thôi.
tùy dạng đinh bác, nếu là đinh thẳng hay ốc vít thì xì ít lắm, có bơm thì bơm lên chạy tiếp khỏi hạ bánh sơ cua, nếu gặp đinh của đinh tặc mới căng :3dcuoi:
 
Hạng B2
31/10/14
292
327
63
Các bác đang chạy Orlando cho em hỏi xíu, cái nút MENU chỉnh DIC trên cần gạt xi nhan chỉ dùng để chỉnh được đơn vị đo (theo 3 chuẩn Âu - Mỹ - Ăng lê) thôi phải không ạ? Em đọc HDSD thấy chỉnh được nhiều thứ lắm mà bấm mãi có mỗi chức năng này thôi ạ (xe em 2015). Tks các bác nhé. :)
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Chevrolet Orlando có bác tài nói chạy đầm hơn cả toyota fortuner không biết thông tin này chính xác không ?
bác cứ lái thử, rồi kêu ng nhà ngồi sau cảm nhận. hàng ford với gm là đầm vậy đó, gm thì rành rồi, hôm bữa ngồi con escape, thấy y chang cảm giác gm, ngồi ko mà chán luôn vì thấy con xe ít chòng chành, ko có cảm giác đi oto gì cả à.
 
  • Like
Reactions: nonames
Hạng B2
22/2/13
136
212
43
Các bác đang chạy Orlando cho em hỏi xíu, cái nút MENU chỉnh DIC trên cần gạt xi nhan chỉ dùng để chỉnh được đơn vị đo (theo 3 chuẩn Âu - Mỹ - Ăng lê) thôi phải không ạ? Em đọc HDSD thấy chỉnh được nhiều thứ lắm mà bấm mãi có mỗi chức năng này thôi ạ (xe em 2015). Tks các bác nhé. :)

Đúng rồi bác xe em cũng vậy, ở VN nó cắt hết mấy cái chỉnh thông số khác! Sách hướng dẫn nó viết cho xe full option o nước ngoài đó!