Dàn lạnh nó bị sao bác?Bác nên thường xuyên bảo dưỡng dàn lạnh, nó hay bị vấn đề lạnh
Vâng, em sẽ để ý nó.Bác nên thường xuyên bảo dưỡng dàn lạnh, nó hay bị vấn đề lạnh
Xe mới lấy nên hơi tốn xăng, chắc phải chạy vào ngàn km mới hết rotda
Bác nên thường xuyên bảo dưỡng dàn lạnh, nó hay bị vấn đề lạnh
K biết dàn lạnh nó bị sao mà chạy hơn năm trời muốn nó hư mà chả chịu hư để đc bảo dưỡng mà vẫn lạnh và lạnh sâu chạy phà phà
Chạy đc thời gian các thứ mượt mà thì nó uống khoảng 11-12l/100km nội thành, cái này chịu ròao vì trong tp thì nhấp ga và thắng liên tục chưa kể dừng đèn, kẹt xe v.v... đường trường, cao tốc tầm 8-9l/100km thoai ợ.... k biết như vậy có hao hơn mấy dòng khác k nhưng theo mềnh thấy như vậy chấp nhận đc....Vâng, em sẽ để ý nó.
Xe mới lấy nên hơi tốn xăng, chắc phải chạy vào ngàn km mới hết rotda
Vâng bác ah.K biết dàn lạnh nó bị sao mà chạy hơn năm trời muốn nó hư mà chả chịu hư để đc bảo dưỡng mà vẫn lạnh và lạnh sâu chạy phà phà
Chạy đc thời gian các thứ mượt mà thì nó uống khoảng 11-12l/100km nội thành, cái này chịu ròao vì trong tp thì nhấp ga và thắng liên tục chưa kể dừng đèn, kẹt xe v.v... đường trường, cao tốc tầm 8-9l/100km thoai ợ.... k biết như vậy có hao hơn mấy dòng khác k nhưng theo mềnh thấy như vậy chấp nhận đc....
Nói chung em chạy gia đình, buổi tối đi loăng quăng, cuối tuần phục vụ vợ con cafe ăn sáng...
nên ko care xăng lắm.
Còn theo đồng hồ báo thì những lúc ko tắc đường đi đều ga nó cũng chỉ báo tầm 11,7l/100km.
Các bác cho em hỏi về cái nút sấy kính với.
Bình thường em chạy Captiva 2007 của bố em thì mỗi khi trời mưa hay bị mờ kính, em chỉ cần ấn nút sấy kính là ngay tức khắc sau vài giây kính dần hết mờ.
Tuy nhiên hôm qua chạy Orlando thì trời mưa, kính mờ em bật cả 2 nút sấy kính vẫn ko hết mờ, chọn cả gió trong rồi ngoài ko hết, lúc mờ quá em phải hạ kính 1 lúc cho hết mờ xong cứ kéo kính lên lại mờ, ko như con Cap.
Cả 2 xe em lái mặc định luôn bật AC on.
Vậy khi mờ kính phải chỉnh thế nào mới chuẩn?
Bình thường em chạy Captiva 2007 của bố em thì mỗi khi trời mưa hay bị mờ kính, em chỉ cần ấn nút sấy kính là ngay tức khắc sau vài giây kính dần hết mờ.
Tuy nhiên hôm qua chạy Orlando thì trời mưa, kính mờ em bật cả 2 nút sấy kính vẫn ko hết mờ, chọn cả gió trong rồi ngoài ko hết, lúc mờ quá em phải hạ kính 1 lúc cho hết mờ xong cứ kéo kính lên lại mờ, ko như con Cap.
Cả 2 xe em lái mặc định luôn bật AC on.
Vậy khi mờ kính phải chỉnh thế nào mới chuẩn?
Kỳ vậy ta, xe em sấy kính vẫn hoạt động bình thường mà, đúng là có hơi lâu (khoảng 15-20 giây mới có tác dụng). Bác xem lại thử, nhiều khi mặt kính được sấy vẫn khô, nhưng do nước mưa đọng trên kính cửa bên tài hoặc bên phụ cũng làm mình có cảm giác kính bị mờ đó ạ.Các bác cho em hỏi về cái nút sấy kính với.
Bình thường em chạy Captiva 2007 của bố em thì mỗi khi trời mưa hay bị mờ kính, em chỉ cần ấn nút sấy kính là ngay tức khắc sau vài giây kính dần hết mờ.
Tuy nhiên hôm qua chạy Orlando thì trời mưa, kính mờ em bật cả 2 nút sấy kính vẫn ko hết mờ, chọn cả gió trong rồi ngoài ko hết, lúc mờ quá em phải hạ kính 1 lúc cho hết mờ xong cứ kéo kính lên lại mờ, ko như con Cap.
Cả 2 xe em lái mặc định luôn bật AC on.
Vậy khi mờ kính phải chỉnh thế nào mới chuẩn?
Gặp trường hợp như vậy, em vẫn để sấy kính, còn kính cửa nếu mờ quá thì thỉnh thoảng hạ xuống rồi kéo lên để "quét" mấy hạt mưa gây cản tầm nhìn thôi ạ.
Xe mềnh cũng thế sấy tí xíu à sạch bon mà.... bác thử kiểm tra lại xem sao... có 2 nút sấy gương và sấy kính chắn gió... trừ trường hợp nước đọng ở 2 bên ngoài kính thì ko sấy đc lúc ấy kéo xuống lên cái là hết... cái vụ nước đọng 2 bên kính cửa này tùy thời tiết có khi thấy đọng mà cũng có khi ko.... hiếm lắm mới bị
chạy DV thì rondo nhé còn nếu bạn không lo về xăng ( chỉ tốn hơn ít ít ah) thì Orlando. Rộng rãi hơn mà đi ngầu hơn, máy bốc hơn.
Hôm qua đi Vtau - Sgon, em cho 5 chiếc rondo ngửi khói )
Hôm qua đi Vtau - Sgon, em cho 5 chiếc rondo ngửi khói )