Nói thẳng là nó xấu, nhất là cái đuôi, đợi spark mới, em tìm cách cải tạo cái đuôi không biết khả thi không. Ít tiền thì chịu thôi, mua cái an toàn với giá rẻ thì cái thẩm mỹ để qua 1 bên, nhưng khi mua và sử dụng sẽ sinh ra tình cảm, dù nghèo nhưng vẫn có nhau, nhìn hoài quen mắt, không thấy xấu nữa!....Em ko có cảm tình với em Spark này lắm. Thấy em nó sao sao á...
Mình đang lái em này...cũng nhiều lần tham gia off với hội GMFC và hội Suzuki...mình thấy em nó chạy rất đầm, cũng vượt xe này xe kia ngọt ngào...nhưng bản LTZ khi gặp ổ gà hay thắng lại, giảm tốc...khi bắt tốc độ lại...
hơi chậm...mà cũng phải thôi vì em nó chỉ 1.0 nhưng bù lại rất là tiết kiệm xăng...
hơi chậm...mà cũng phải thôi vì em nó chỉ 1.0 nhưng bù lại rất là tiết kiệm xăng...
Mình thấy ae mình đi Spark cũng đông đấy chứ...hôm nào off 1 bữa đi các bác, đi rồi test xe luôn...mời các bác có dòng xe nhỏ như i10, Morning...tham gia off cho vui...rồi tiếp tục bóng bàn
Hay quá, hội xì pạch tu phèn đâu, bác Đậu ơi, off kìaMình thấy ae mình đi Spark cũng đông đấy chứ...hôm nào off 1 bữa đi các bác, đi rồi test xe luôn...mời các bác có dòng xe nhỏ như i10, Morning...tham gia off cho vui...rồi tiếp tục bóng bàn
Rất thích ý kiến của bác . Hôm nào tập trung cả hội "ghét" nữa nhỉMình thấy ae mình đi Spark cũng đông đấy chứ...hôm nào off 1 bữa đi các bác, đi rồi test xe luôn...mời các bác có dòng xe nhỏ như i10, Morning...tham gia off cho vui...rồi tiếp tục bóng bàn
Em đi trên DG-LT thì chỉ bị lắc tay lái khi vượt quá 120 ở 1 số đoạn xấu xấu. Thử 1 tí rồi lại đi 90-100 cho khỏe, dù gì xe nhỏ cẩn thận vẫn hơn.
Mình đi cao tốc trung lương bằng Sì pạc mới chạy 100 kmh mà 1 chiếc Spark M200 nó có trớn và vượt mặt 1 cách gọn gàng luôn, gặp lại nhau là đến trạm thu phí ra cao tốc thôi.Vợ 2 em Spark LT bản 0.8 mà đi cao tốc Trung Lương cũng đạp lên 100 phà phà đó.