xe nào chả thế bácĐi đường tốt thì xe chạy ok, nhưng gặp đường xấu tối về chắc đi massage.
Ý em nói mấy dòng xe nhỏ ý bác (spark, morning, i 10...)xe nào chả thế bác
Bé nhưng nó đầm xe, mình chạy 120 thấy bình thường, mình toàn vượt xe toy ầm ầm.Spark mà lên 120 cây là bác chủ hơi bị cứng lái đấy , con Innova mà cho em chả dám đạp ngần ấy. Nói chung bé nầy dễ thương và gọn gàng ở ngoại hình .
Bác chạy cao tốc có trớn lên 120 vẫn còn ga nhé - Nhưng xe nhỏ chạy vừa thôi đừng đú với người ta , vừa an toàn cho mình và cho người .Bé nhưng nó đầm xe, mình chạy 120 thấy bình thường, mình toàn vượt xe toy ầm ầm.
Xe nhỏ các bác chạy dưới 100km\h là ổn ạh dừng ham hố đạp 120km\h nguy hiểm lắm . Tốc độ đấy là các bác có cảm giác chiếc xe nó bồng bềnh cỡ nào rồiBé nhưng nó đầm xe, mình chạy 120 thấy bình thường, mình toàn vượt xe toy ầm ầm.
Đồng ý với bác nè, em cũng vài lần thử >120km/m để hiểu xe thôi rồi xuống 90 ~ 100. CN rồi đi Vũng tàu em nó leo lên ngọn Hải Đăng và thiền viện Chân không ngon lành, thương em nó ghê!Bác chạy cao tốc có trớn lên 120 vẫn còn ga nhé - Nhưng xe nhỏ chạy vừa thôi đừng đú với người ta , vừa an toàn cho mình và cho người .
E để ý thấy Morning & i10 hình như dàn khung khá yếu, rất nhiều vụ tai nạn thì cabin xe đều nát bấy không bảo vệ đc người trong xe, còn Spark thì chưa thấy vụ tai nạn nào nghiêm trọng móp xẹp cabin cả, không biết có phải do khung Spark cứng vững hơn 2 chú kia không ?
E không nghĩ là số lượng Spark lưu hành ngoài đường ít hơn 2 chú kia nên ít xảy ra tai nạn hơn đâu !
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...u-dam-lien-tiep-cua-xe-container-3358253.html
E không nghĩ là số lượng Spark lưu hành ngoài đường ít hơn 2 chú kia nên ít xảy ra tai nạn hơn đâu !
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...u-dam-lien-tiep-cua-xe-container-3358253.html