Đẹp. Mà em chở gạch nên đợi Hilux mới bán lại ở việt nam thì đổi.
"Nội thất giàu công nghệ, nhưng không gian khoang xe hơi hẹp"=> cái này chính xác, bữa trước có ngồi thử công nhận nội thất của Wildtrak tràn ngập công nghệ, nhưng điểm yếu của con này nói riêng và bán tải nói chung là hàng ghế sau dựng đứng, kể cả Triton, ngồi sau không thoải mái lắm. Giờ có con bán tải nào ra mắt mà hàng ghế sau có độ ngả lưng nhiều hơn thì đảm bảo cháy hàng.
Ranger không cần đổ Adblue như Everest.hình như còn này cũng Euro5, đồ dầu pha vs dd AdBlue thì phải, dàn chân đi 255 có vẻ hơi nhỏ bản, ít cũng phải 265 chứ hichic, như Raptor cũng 285 ngầu lồi
Ở Việt Nam, Ranger đúng là vua bán tải. Tôi đã qua 2 đời xe Ranger Wildtrak là 3.2 4×4 và Bi-turbo. Tuyệt vời! Chắc là đổi qua Wildtrak 4×4 2022 quá.
2 bác tôi đi cho người ta quảng cáoNhà vua F150 lội nước còn tắt thở nói chi đến Thái Giám Ranger
Ranger sau 3 năm, mỗi khi đề ba nghe tiếng máy kêu to rào rào.
Khó. Vì bản chất bán tải thiết kế cho nhiều thị trường, 1 hệ khung gầm cho nhiều phiên bản và hàng ghế sau rất ít được chú trọng."Nội thất giàu công nghệ, nhưng không gian khoang xe hơi hẹp"=> cái này chính xác, bữa trước có ngồi thử công nhận nội thất của Wildtrak tràn ngập công nghệ, nhưng điểm yếu của con này nói riêng và bán tải nói chung là hàng ghế sau dựng đứng, kể cả Triton, ngồi sau không thoải mái lắm. Giờ có con bán tải nào ra mắt mà hàng ghế sau có độ ngả lưng nhiều hơn thì đảm bảo cháy hàng.
Bán tải đi phố khung gầm liền khối như Ford Maverick hay Hyndai Santa Cruz thì may ra.
ca phê hoặc công việc cá nhân ok thôi. nếu đi du lịch gia đình thi dòng này cực luôn nha bác. phuốc cứng khó chịu , nhất là băng sau chật , tụa lưng đứng rất mệt luôn. ngồi trên 100km thì như tra tấnAi thích cafe cuối tuần thì đi, ai thích đi công tác, đi du lịch xa càng hợp,... cái sướng của đi xe bán tải bản Full là muốn dùng vào việc gì cũng được.
Em đi bán tải vẫn chạy 1 mạch từ dalat về tới quảng trị. Thấy mấy đứa nhox ngồi sau có than phiền gì đâu, đi khoẻ re, tới chổ ăn là ăn, tới chổ chơi là chơi. 1 năm em đi vài lần như vậy. Em thấy đi đường dài còn hay hơn nhiều dòng xe khácca phê hoặc công việc cá nhân ok thôi. nếu đi du lịch gia đình thi dòng này cực luôn nha bác. phuốc cứng khó chịu , nhất là băng sau chật , tụa lưng đứng rất mệt luôn. ngồi trên 100km thì như tra tấn
Con này Eu5 nhưng cho bán tải thì không cần đổ Adblue nha bác, chỉ có Everest mới phải thêm Adbluehình như còn này cũng Euro5, đồ dầu pha vs dd AdBlue thì phải, dàn chân đi 255 có vẻ hơi nhỏ bản, ít cũng phải 265 chứ hichic, như Raptor cũng 285 ngầu lồi