nhìn tổng thể xe rất đẹp rất nhiều option nhưng xét về giá thì thât sự tầm giá tiền 2 tỷ sẽ có rất nhiều lựa chọn cho khoảng không gian nội thất rộng rãi hơn hoặc cao hơn nữa có thể kể đến V class , nếu xe tầm giá 1,4- 1,7 tỷ thì sẽ hợp lý hơn !
- Tags
- odyssey
Cái ngon nhất của Odyssey Mỹ là hệ thống ngắt xy-lanh nếu thường xuyên đi trong phố sẽ tiết kiệm nhiên liệu và khi đi đường trường nó vẫn là 1 chiếc MPV rộng rãi với động cơ mạnh mẽ cùng độ an toàn cao.
Đừng so sánh bản châu Á với bản Mỹ vì nó chỉ là dạng "nửa nạc nửa mỡ" còn nếu xét cho cùng với cái giá 2 tỉ thì những người đã có số tiền đó rướn tí là có bản Odyssey EX của Mỹ nhập nguyên chiếc, ai nói giá hơn 3 tỉ là do họ chọn bản Touring cao cấp nhất full hết option nên mới thế hơn thế nữa trong tầm 2 tỉ hơn xíu còn có cả Sienna LE, SE nhập Mỹ.
Đừng nghĩ xe Nhật chỉ có mỗi Honda Còn Mazda và Toyota nữa
Đừng so sánh bản châu Á với bản Mỹ vì nó chỉ là dạng "nửa nạc nửa mỡ" còn nếu xét cho cùng với cái giá 2 tỉ thì những người đã có số tiền đó rướn tí là có bản Odyssey EX của Mỹ nhập nguyên chiếc, ai nói giá hơn 3 tỉ là do họ chọn bản Touring cao cấp nhất full hết option nên mới thế hơn thế nữa trong tầm 2 tỉ hơn xíu còn có cả Sienna LE, SE nhập Mỹ.
Đừng nghĩ xe Nhật chỉ có mỗi Honda Còn Mazda và Toyota nữa
Ở nhật 680tr về vn gần hai tỉ. nghe cái giá đúng là sứ thiên đường. ở nhật công nhân làm tháng cũng kiếm được 50 chay, ở vn công nhận làm tháng 5 chay,.ko đủ sống thì chừng nào mới dám mơ máy bác.
1 thanh niên lái taxi chuyên nghiệp cho hay :v
Bác thâm thúy quá rồi đó. Nghĩ sao so con Od MPV hạng sang này với In MT thì công nhận là khập khiễng quá. Trang bị khác nhau và ngon hơn nhiều mà.
Cái ngon nhất của Odyssey Mỹ là hệ thống ngắt xy-lanh nếu thường xuyên đi trong phố sẽ tiết kiệm nhiên liệu và khi đi đường trường nó vẫn là 1 chiếc MPV rộng rãi với động cơ mạnh mẽ cùng độ an toàn cao.
Đừng so sánh bản châu Á với bản Mỹ vì nó chỉ là dạng "nửa nạc nửa mỡ" còn nếu xét cho cùng với cái giá 2 tỉ thì những người đã có số tiền đó rướn tí là có bản Odyssey EX của Mỹ nhập nguyên chiếc, ai nói giá hơn 3 tỉ là do họ chọn bản Touring cao cấp nhất full hết option nên mới thế hơn thế nữa trong tầm 2 tỉ hơn xíu còn có cả Sienna LE, SE nhập Mỹ.
Đừng nghĩ xe Nhật chỉ có mỗi Honda Còn Mazda và Toyota nữa
Xe Nhật thì vẫn có nhiều loại, nhiều hãng cũng ngon. Xét tốc độ, độ bốc thì Od có thể không bằng bản Mỹ thật nhưng mà với đường xá Việt Nam thì chạy vậy cũng được rồi bác. Tiết kiệm thì em thấy ổn, vẫn có ECON. Độ an toàn thì có camera 360 rồi túi khí thì vẫn đủ an toàn chứ bác.
Ở nhật 680tr về vn gần hai tỉ. nghe cái giá đúng là sứ thiên đường. ở nhật công nhân làm tháng cũng kiếm được 50 chay, ở vn công nhận làm tháng 5 chay,.ko đủ sống thì chừng nào mới dám mơ máy bác.
Cái này là do chính sách bác ơi, chứ thuế má mà giảm một chút thì giá cũng ngon rồi. Chả biết làm sao được. Thành ra nói ở VN gắng lắm mới mua được con xe về làm tài sản. Hàng trăm thứ thuế rồi ra đường bi rình rập này kia cũng ngán.
Nhỏ nhắn nên hàng ghế thứ 2 dù là 2 người ngồi, củng không có lối đi cho hàng ghế thứ 3, muốn lên xuống lại phãi kéo ghế hàng thứ 2 lên, rất bất tiện bác àh. Nếu thế thì làm luôn hàng ghế 2 là 3 người cho rồi.
Cái hay của thằng Sedona là hàng ghế thứ 2 rất thoãi mái, mình ngồi trên bấm nút mở cửa là cả nhà xuống được, khỏi phãi xuống để chỉnh ghế, nhiều khi đường cấm, vừa xuống xe là bị mấy chú hốt liền.
Em chỉ mong thằng Sedona cải thiện cái máy để em hốt để đi chơi xa thôi. Chứ lòng vòng thành phố thì chắc hiệu quả không ai bằng anh Innova thần thánh rồi
Cái này thì em công nhận là hơi bất tiện thiệt, cải tiến được cái này thì ngon. Nhưng mà nếu tính ra độ thoải mái khi ngồi thì em nó cũng không thua đâu. Innova thì hiệu quả ngon nhưng an toàn thì không ngon, nhà em nhiều người mà lại thích đi xa nên an toàn phải được ưu tiên lên hàng đầu. Túi khí và camera hỗ trợ rất nhiều cái chuyện an toàn này.
Xe Nhật thì vẫn có nhiều loại, nhiều hãng cũng ngon. Xét tốc độ, độ bốc thì Od có thể không bằng bản Mỹ thật nhưng mà với đường xá Việt Nam thì chạy vậy cũng được rồi bác. Tiết kiệm thì em thấy ổn, vẫn có ECON. Độ an toàn thì có camera 360 rồi túi khí thì vẫn đủ an toàn chứ bác.
Con sedona nhà hàng xóm kế bên giá ra giấy chỉ có hơn 1t5 có thể tống dc 10 - 12 người (lớn + nhỏ) khi đi du lịch + cả đống hành lý mang theo đấy và dư hơn 500 triệu đổ xăng trong 3 năm BH thì có cần phải suy nghĩ nhiều hay không? Khi hỏi bác ấy sao không chọn xe Nhật như odyssey mới ra ấy thì chỉ thấy trả lời là nó chỉ bự hơn chiếc Innova có tí xíu mà giá trên 2 tỉ thà mua mọe nó 3 chiếc Innova đi được hơn 15 người cho rồi nếu tôi thích xe Nhật - Đúng người có tiền họ nghĩ xa và khác thật