Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
Ước gì bài đánh giá nào cũng được như bài này.
Bài này đánh giá rất hay và viết bài theo tâm lý một người sở hữu thực sự của xe.
Vote mạnh cho otosaigon và đề nghị admin cố gắng có càng nhiều bài như thế này càng tốt nhất là với các mẫu xe gia đình.
 
Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
PS với EV chạy ngon hơn FT. Nhưng xét về tính thực dụng trong thiết kế FT vẫn là nhất. VD 4 kính auto thiết thực như thế. Nhưng nhiều xe chỉ có 1 bên tài hoặc hàng ghế trước.
FT thì lái có cái hàng ghế thứ có cách gập siêu cùi và bản đủ nhất mới có cân bằng đt.
Nói chung 2 thích tiện nghi và 2 cầu thì Pajero Sport này là lựa chọn tốt.
Ai đi kinh doanh thì chơi FT.
Ai tích tiện nghi mà không cần 2 cầu thì chơi Everest 2.2.
Em thấy FT là lựa chọn cho công ty, còn Everest 2.2 là lựa chọn cho gia đình nhất là gia đình nào thường xuyên sử dụng xe thì chi phí mua dầu vs chi phí mua xăng trên FT và PS sẽ là 1 khoảng đáng kể.
 
  • Like
Reactions: Hai tayninh
Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
Bài viết khách quan, nói chung ngoài phần cách âm còn lại vẫn chưa được như mong đợi so với giá bán
Em nghe nói cái nghế ngồi hơn hăn FT và Eve đấy, mỗi tội ko biết có bền ko. Da trên FT và Eve cứng hơn nên sẽ chày cối hơn. Nhưng ngồi phát sướng ngay thì PS là số 1.
 
  • Like
Reactions: Vo Thanh Hieu
Hạng D
25/6/16
2.125
1.832
113
Em không tìm cái gì để chê cả vì không ai ép Em mua. Em thấy giá vẩn quá cao so với đại đa số người việt. Giảm giá đi Hãng...
 
Hạng B2
22/8/08
387
5.605
93
Bài viết khá hay, cảm nhận chung là ko PR lộ.

PS mới cách âm khá tốt và hệ thống giảm sốc êm hơn. Mình chạy qua mấy ổ gà cảm nhận giống phuộc hơi chứ ko như PS cũ
 
  • Like
Reactions: MinhQuan
Hạng B2
16/5/11
459
177
43
FT thì lái có cái hàng ghế thứ có cách gập siêu cùi và bản đủ nhất mới có cân bằng đt.
Nói chung 2 thích tiện nghi và 2 cầu thì Pajero Sport này là lựa chọn tốt.
Ai đi kinh doanh thì chơi FT.
Ai tích tiện nghi mà không cần 2 cầu thì chơi Everest 2.2.
Em thấy FT là lựa chọn cho công ty, còn Everest 2.2 là lựa chọn cho gia đình nhất là gia đình nào thường xuyên sử dụng xe thì chi phí mua dầu vs chi phí mua xăng trên FT và PS sẽ là 1 khoảng đáng kể.
cmt đầu tiên e cũng đồng ý PS, EV chạy ngon hơn FT. nhưng ý e là tính thực dụng trong thiết kế. FT gập ghế cùi thiệt, nhưng chất đồ lên cốp sau xem thằng nào lợi hơn. PS bậc vừa cao vừa sợ nó gẫy tấm nắp đậy.
VD: Kính hậu trong chống chói: lâu lâu mới bị thì lấy tay gạt qua hướng khác, chưa kể xe đã dán phim.
Cảnh báo điểm mù: xe máy áp sát liên tục mau hư, đi xe mà có mấy cái đèn eco, cảnh báo điểm mù làm mất tập chung.
Đèn auto hợp lý, lỡ quên cũng đỡ bị xxx hỏi. Nhưng gạt mưa auto để làm gì? bản thân tự khắc biết khi nào cần gạt, xài cảm biến lại mau hư.
Vô lăng chỉnh điện: chắc chỉ vọc 1 lần lúc mới mua xe.
Chỉ có 2 cảm biến: góc phía trước mà có, de ngã 3 trong hẻm mấy lần nhát tay ngay, góc phía sau quan sát 2 gương thay cho cảm biến.
vân vân và mây mây
Chốt lại: thằng Toy nó tối đa hóa lợi nhuận từ việc lược bỏ những cái ko cần thiết dù là đơn giản nhất. Điểm yếu của nó là phanh tang trống và máy hơi yếu thôi. Nó ko xài cửa sổ trời và phanh tay điện tử cũng vì sợ mau hỏng hay gặp trục trặc.
 
Hạng D
10/6/16
2.514
1.878
113
Xe cách âm tốt, vận hành tốt và nhiều trang bị an toàn là ngon rồi. Phần giải trí thì cũng ko hy vọng nhiều ở 1 chiếc xe Nhật, nhưng màn hình có vẻ đểu đểu giống X-Trail nên Camera 360 xem ko nét, độ phân giải kém. Ngoại thất thì em cũng thấy đẹp. Về hàng ghế thứ 3 thì em đã ngồi thử cả 4 xe hôm ở Triển lãm và em đánh giá MU-X có hàng ghế thứ 3 ngồi ổn nhất. Nếu MU-X mà về VN bản 4x4 máy dầu thì cũng đáng gờm đấy :D
 
  • Like
Reactions: Hai tayninh