FT thì lái có cái hàng ghế thứ có cách gập siêu cùi và bản đủ nhất mới có cân bằng đt.
Nói chung 2 thích tiện nghi và 2 cầu thì Pajero Sport này là lựa chọn tốt.
Ai đi kinh doanh thì chơi FT.
Ai tích tiện nghi mà không cần 2 cầu thì chơi Everest 2.2.
Em thấy FT là lựa chọn cho công ty, còn Everest 2.2 là lựa chọn cho gia đình nhất là gia đình nào thường xuyên sử dụng xe thì chi phí mua dầu vs chi phí mua xăng trên FT và PS sẽ là 1 khoảng đáng kể.
cmt đầu tiên e cũng đồng ý PS, EV chạy ngon hơn FT. nhưng ý e là tính thực dụng trong thiết kế. FT gập ghế cùi thiệt, nhưng chất đồ lên cốp sau xem thằng nào lợi hơn. PS bậc vừa cao vừa sợ nó gẫy tấm nắp đậy.
VD: Kính hậu trong chống chói: lâu lâu mới bị thì lấy tay gạt qua hướng khác, chưa kể xe đã dán phim.
Cảnh báo điểm mù: xe máy áp sát liên tục mau hư, đi xe mà có mấy cái đèn eco, cảnh báo điểm mù làm mất tập chung.
Đèn auto hợp lý, lỡ quên cũng đỡ bị xxx hỏi. Nhưng gạt mưa auto để làm gì? bản thân tự khắc biết khi nào cần gạt, xài cảm biến lại mau hư.
Vô lăng chỉnh điện: chắc chỉ vọc 1 lần lúc mới mua xe.
Chỉ có 2 cảm biến: góc phía trước mà có, de ngã 3 trong hẻm mấy lần nhát tay ngay, góc phía sau quan sát 2 gương thay cho cảm biến.
vân vân và mây mây
Chốt lại: thằng Toy nó tối đa hóa lợi nhuận từ việc lược bỏ những cái ko cần thiết dù là đơn giản nhất. Điểm yếu của nó là phanh tang trống và máy hơi yếu thôi. Nó ko xài cửa sổ trời và phanh tay điện tử cũng vì sợ mau hỏng hay gặp trục trặc.