Cảm ơn bài viết của bác chủ. Bác chi tiết còn hơn catalogue, riêng hàng ghế thứ 3 e trải nghiệm rồi, 2 người lớn ngồi sau ko chịu nổi.
Mình được trải nghiệm khứ hồi Cần Thơ - An Giang (Tịnh Biên) ở hàng ghế thứ 3, trật trội, bức bí (mình cao 1,7 nặng 67kg) điều quan trọng là rất ồn nhất là tiếng lốp dội lên cứ ong ong. Chuyến thứ 2 là tài xề Gò Vấp - Bàu Bàng > một chiếc xe lái không để lại ấn tượng gì nhiều: chân ga độ trễ cao phải dùng từ ''đạp ga''chứ k phải là ''miết ga'', đi trong phố ồn ào có thể không nghe thấy tiếng máy nhưng ra đường trường mỗi lần đạp ga tăng tốc tiếng máy dội vào khá lớn và đặc biệt là hơi ''gằn'' (xe của ông anh ODo chưa được 3000km); âm thanh nghe cũng tạm được nhưng không chỉnh được chi tiết âm sắc (EQ). Túm lại một chiếc xe xứng đáng để đi uống cafe loanh quanh thôi
Cảm biến có vật cản phía trước: Tính năng này em thấy nó như hâm các bác ạ. Nó hâm lên thì nó báo, nó không hâm thì nó không thèm báo luôn @_@. Lúc đầu em tưởng là cái cảm biến báo vật cản phía trước này Mr Công cắt rồi nhưng...vào một ngày đẹp trời, em đang tiến vào 1 chỗ để xe nó báo ầm báo ĩ lên, em đang vui mừng, ồ, hóa ra vẫn có cảnh báo. Nhưng rồi...hôm em chụp ảnh, em test thử đầu sát vào tường, nó...không thèm báo luôn các bác.
Phần này Bác chủ hiểu sai chức năng hỗ trợ đỗ xe rồi. Khi ta cài số lùi thì xe sẽ tự động kích hoạt chức năng hỗ trợ đỗ xe, khi đó Nút P sẽ sáng đèn, xe gần vật cản trước sau sẽ báo âm thanh và mô phỏng trên taplo. Nên nếu ta chạy thẳng gần tường trước mặt xe sẽ không báo gì. Nếu muốn đậu sát tường trước mặt Bác chủ động kích hoạt nút P bằng cách nhấn vào nó nhé. Mình hay dùng nút này khi kẹt xe và nên nhớ là khi chạy qua 15 km/h là chế độ này sẽ tự hủy, muốn dùng lại thì phải nhấn lần nữa
Nếu như chỉ cài nút P mà nó báo thì em sẽ ko đề cập đến nó "hâm" đâu bác ạ. Như em nói ở quên, có một ngày em vẫn cài số D tiến vào chỗ đỗ xe tạm thời có vật cản phía trước nó vẫn báo bác ạ. Thi thoảng em thấy nó báo khi cài số D mà có vật cản phía trước bác ạ ^^
Chức năng hỗ trợ phanh khẩn cấp của san khá hay nha, khi ta bỏ chân ga đột ngột và đặt lên chân phanh thì xe đã chuyển về số nhỏ hơn và hỗ trợ thêm lực phanh để xe nhanh chóng dừng lại. Do đó nếu đang chạy hơi nhanh và muốn xe giữ tốc thả trớn thì nhả ga từ từ thôi, nhả nhanh xe sẽ giảm số để hãm tốc độ dẫn đến hao nhiên liệu, cái này trong sách hướng dẫn có nói
Em mấy lần phi tốc độ cao (đường cho phép đi 80) em phanh lại bị dê bánh mất 1 đoạn, cái này trong bài review của anh Xe Hay đã từng đề cập rồi bác ạ. E test thấy y như vậy nên cũng viết vậy thôi ^^
=> Điểm trừ: Dù gạt sang phải hay sang trái thì cả 2 gương đều hạ. Đôi khi chỉ cần gương bên phải hạ nhưng cả hai bên đều hạ khiến cho người lái khó quan sát phần hông xe bên trái.
Cụp gương chiếu hậu là chỉ để hỗ trợ cập lề thôi, khi đó xe dừng, gần song song với lề và Bác lùi rất chậm để cho sát lề thì còn quan sát gì nữa, ngoài ra còn camera de nữa mà!
Ngay từ đầu bài em đã nhấn mạnh là em ko phải reviewe xe chuyên nghiệp rồi mà sao bác soi em kỹ thế =))) em nêu cảm nghĩ cá nhân thôi :3
Xe mình có thể sử dụng màn hình để gọi điện được nhé. Các bác bấm số trực tiếp, mở lịch sử cuộc gọi hay mở danh bạ đều được.
Nếu xe các bác không dùng được như vậy thì lúc nào đi bảo dưỡng nói mấy em kỹ thuật nâng cấp phiên bản mới cho đầu AVN theo xe nhé.
Có lẽ do máy em 2 sim nên bị vậy bác ạ. Em chưa test máy 1 sim ở xe em
Đọc xong thấy xài cái xe khó như học đại học
Chọn xe mới khó chứ xài xe dễ mà bác. Do em viết hay dài dòng văn tự nên bác đọc ko hiểu thông :3 mong các bác thông cảm vì em ko phải dân chuyên =)))
về âm thanh thì bác thử tải nhạc chất lượng cao như 320 hay lossless xem cải thiện phần nào không
Em toàn tài 320 bác nhé. Nhưng do chất lượng âm thanh cùi thì phải chấp nhận thôi. San2019 bị cắt loa mà bác