Nhưng mà hàng 2 và độ hoàn thiện nó hơn hẳn con 7 mới đauCon Atto 3 là hạng B+/C- tương tự kích thước của VF e34 & Corolla Cross
Ngược lại thua xa về công suất, cầu trước, hệ treo & ko sẵn điểm sạc thôi. Mấy cái đấy tính vào tiền xe cũng khốiNhưng mà hàng 2 và độ hoàn thiện nó hơn hẳn con 7 mới đau
Công suất của con 7 quá dư thừ ko cần thiết 200 của con kia dư sài với số đông hệ treo giống nhau trên lý thuyết.. Thua điểm sạc. Nhưng mà ghế sau con 7 ngồi như uống tràNgược lại thua xa về công suất, cầu trước, hệ treo & ko sẵn điểm sạc thôi. Mấy cái đấy tính vào tiền xe cũng khối
Tất nhiên 200hp nó cũng quá dư rồi, mình ko có nhu cầu thì ko cần. Nhưng hơn thì đương nhiên giá thành cũng phải cao hơn, như mấy con LX570 chẳng hạn, chứ ko có free.Công suất của con 7 quá dư thừ ko cần thiết 200 của con kia dư sài với số đông hệ treo giống nhau trên lý thuyết.. Thua điểm sạc. Nhưng mà ghế sau con 7 ngồi như uống trà
Ghế sau VF7 ngắn, ngồi ko sướng như Atto 3
Đúng rồi nên mấy con VF nhìn chung ko hài hòa theo số đông (nhất là con 7 trên tỉ mà....) Làm sản phẩm ko khôn khéo chú trọng vào những cái số đông ko cầnTất nhiên 200hp nó cũng quá dư rồi, mình ko có nhu cầu thì ko cần. Nhưng hơn thì đương nhiên giá thành cũng phải cao hơn, như mấy con LX570 chẳng hạn, chứ ko có free.
Ghế sau VF7 ngắn, ngồi ko sướng như Atto 3