Máy dầu sao 15.000 mới biết nó thế nào Anh , ai đi xăng qua máy dầu chắc chiu o nổi . Cứ coc coc coc oải .Lúc em test xe thấy máy dầu đạp ga vọt còn muốn ép ghế hơn máy xăng, nhưng mà em không thích tiếng gõ của máy dầu và cũng không đi nhiều nên mua máy xăng thôi, chứ máy dầu thực sự là tiết kiệm nhiên liệu
Vậy coc là xe nào cũng bị hả bácMáy dầu sao 15.000 mới biết nó thế nào Anh , ai đi xăng qua máy dầu chắc chiu o nổi . Cứ coc coc coc oải .
Không , có xe nó kêu cặc cặc cặc nửaVậy coc là xe nào cũng bị hả bác
Máy dầu sao 15.000 mới biết nó thế nào Anh , ai đi xăng qua máy dầu chắc chiu o nổi . Cứ coc coc coc oải .
bao lâu thì nó mới kêu vậy bác? Em trước giờ toàn đi máy xăng mà hôm nọ đi test máy dầu cũng có nghe thấy gì đâu? Chắc tại em tai trâu.
Máy dầu ngồi bên trong xe hầu như k nghe, nhưng nghe kỹ thì có tiếng gõ đặc trưng khá trầm của động cơ. Một số người khó chịu với tiếng động này. Đứng ngoài sẽ nghe rõ hơn.
Cái máy xe mà nhiều ông cứ nghĩ là cái máy xay sinh tố.
Máy oto bất kể loại gì, xăng hay dầu, dung tích bao nhiêu...để tính tuổi thọ hay xuống cấp, trong đk vận hành bình thường thì phải tính bằng trăm ngàn.
15.000 để biết cái gì?
Máy oto bất kể loại gì, xăng hay dầu, dung tích bao nhiêu...để tính tuổi thọ hay xuống cấp, trong đk vận hành bình thường thì phải tính bằng trăm ngàn.
15.000 để biết cái gì?
Cái máy xe mà nhiều ông cứ nghĩ là cái máy xay sinh tố.
Máy oto bất kể loại gì, xăng hay dầu, dung tích bao nhiêu...để tính tuổi thọ hay xuống cấp, trong đk vận hành bình thường thì phải tính bằng trăm ngàn.
15.000 để biết cái gì?
Dự các bác phán 15k là chưa bao giờ ngồi lên xe và tự lái cả.
Em 1 năm đi khoảng 15k, target 6 năm đổi xe --> đến lúc đổi chắc cũng gần 100k nên cũng không quan tâm vấn đề này cho lắm
Vâng ae chơi máy dầu không ai chơi lâu , ít ai mua xe dầu đả chạy , tâm lý ấy khi bán xe thì giá te tua ạ và khi ấy o biết là xe du lịch hay xe tải . Đi xăng biết hao đấy nhưng xe sang vẩn chọn , dầu thì kinh tế nhưng cái nhược của nó đang cải thiện thui . Dầu mà cải tiếng được độ ồn , khí thảy , gia tốc thì máy xăng không biết đang ở đâu luônDự các bác phán 15k là chưa bao giờ ngồi lên xe và tự lái cả.
Em 1 năm đi khoảng 15k, target 6 năm đổi xe --> đến lúc đổi chắc cũng gần 100k nên cũng không quan tâm vấn đề này cho lắm
Theo e thì máy xăng hay dầu đều có cái hay cái dở của nó (chỉ xét new sorento 2014 thôi):
- Xăng : hao, êm, công nghệ có vẻ cũ hơn
- Dầu : đỡ hao, ồn hơn công nghệ mới hơn
Xe nhật hay xe hàn cũng vậy:
- Nhật : khi đổi xe bán dễ hơn, ít đồ chơi, ít hỏng vặt (có gì liên quan đến điện đài đâu mà hỏng?)
- Hàn : nhiều đồ chơi còn có hỏng vặt k e k bít vì chưa sử dụng qua kia, huyndai (riêng matiz thì e chạy 4 năm k hề hư hỏng gì cả chỉ thay mỗi cái bình accu trong khi innova cũng với số năm tương đương thì ngoài bình accu ra hy sinh luôn 2 cặp phuộc).
p/s : e chỉ nói đúng suy nghĩ của e thôi k bênh vực thằng nào cả vì ở nhà e hiện giờ có cả xe nhật (innova) lẫn xe hàn (new sorento 2014 máy dầu)
- Xăng : hao, êm, công nghệ có vẻ cũ hơn
- Dầu : đỡ hao, ồn hơn công nghệ mới hơn
Xe nhật hay xe hàn cũng vậy:
- Nhật : khi đổi xe bán dễ hơn, ít đồ chơi, ít hỏng vặt (có gì liên quan đến điện đài đâu mà hỏng?)
- Hàn : nhiều đồ chơi còn có hỏng vặt k e k bít vì chưa sử dụng qua kia, huyndai (riêng matiz thì e chạy 4 năm k hề hư hỏng gì cả chỉ thay mỗi cái bình accu trong khi innova cũng với số năm tương đương thì ngoài bình accu ra hy sinh luôn 2 cặp phuộc).
p/s : e chỉ nói đúng suy nghĩ của e thôi k bênh vực thằng nào cả vì ở nhà e hiện giờ có cả xe nhật (innova) lẫn xe hàn (new sorento 2014 máy dầu)