Em có cái clip quay lại quá trình lái thử New Sorento do các bạn bên KIA quay giúp.
Chủ yếu xoay quanh cảm nhận tiếng máy, độ bốc, khả năng xử lý xe khi vào cua nhanh hay leo lề, và đo độ ồn. Tặng thêm một màn "đối đầu" thử tốc độ với chiếc BMW ở đoạn cuối.
[tube]http://youtu.be/tQrhHb5j7S0[/tube]
Bonus thêm cái clip nội ngoại thất em buồn buồn nghịch cho các bác thèm chơi heheh
[tube]http://youtu.be/or08P6Z-YDc[/tube]
Đặc biệt em vô tình khám phá ra là xe bản Trường Hải lắp ráp sài trợ lực lái thủy lực chứ không phải là trợ lực điện công nghệ FlexSteer như ở thị trường nước ngoài. Tuy nhiên hệ thống thủy lực này em lại thấy khá ổn, tay lái đầm, phản hồi tốt chứ ko nhạt nhòa như kiểu tay lái điện đó giờ của xe Hàn. Tin em đi hahah
Chỉ có 2 điểm em ko hài lòng ở Sorento là khoang để đồ sau quá nhỏ khi hàng ghế thứ 3 bật lên và cả xe chỉ có 1 dàn lạnh duy nhất. Hy vọng Kia ko đi theo vết xe đổ của Chevrolet với thằng Captiva.
Chủ yếu xoay quanh cảm nhận tiếng máy, độ bốc, khả năng xử lý xe khi vào cua nhanh hay leo lề, và đo độ ồn. Tặng thêm một màn "đối đầu" thử tốc độ với chiếc BMW ở đoạn cuối.
[tube]http://youtu.be/tQrhHb5j7S0[/tube]
Bonus thêm cái clip nội ngoại thất em buồn buồn nghịch cho các bác thèm chơi heheh
[tube]http://youtu.be/or08P6Z-YDc[/tube]
Đặc biệt em vô tình khám phá ra là xe bản Trường Hải lắp ráp sài trợ lực lái thủy lực chứ không phải là trợ lực điện công nghệ FlexSteer như ở thị trường nước ngoài. Tuy nhiên hệ thống thủy lực này em lại thấy khá ổn, tay lái đầm, phản hồi tốt chứ ko nhạt nhòa như kiểu tay lái điện đó giờ của xe Hàn. Tin em đi hahah
Chỉ có 2 điểm em ko hài lòng ở Sorento là khoang để đồ sau quá nhỏ khi hàng ghế thứ 3 bật lên và cả xe chỉ có 1 dàn lạnh duy nhất. Hy vọng Kia ko đi theo vết xe đổ của Chevrolet với thằng Captiva.
Last edited by a moderator: