Bác mới chạy thì có độ trễ, thay nhớt kgoảng 2 lần thì chân ga bác vừa nhấn la dính ghế luokn đó, máy xăng còn dính ghế nói chi là máy dầuEm mới rước Sò 2014 (máy xăng) rồi, ai đi thử cũng nhận xét là êm hơn Sò đời trước (và một số mẫu xe khác). Ngoài những ưu nhược điểm các bác khác đã đề cập thì em có thêm vài nhận xét như sau:
+ Chưa đi nhiều, nhưng nhìn chung là cách âm và giảm sốc ổn, cải tiến rõ rệt so với đời trước.
+ 2 dàn lạnh không có gì phàn nàn
+ Có thêm ổ cắm sạc (mồi thuốc) ở hàng ghế 2 quá hay
+ Đèn lái và đèn hậu quá sáng
+ DVD và âm thanh nghe được (có lẽ tai em dễ tính?!) -- chỉnh sang chế độ Pop hoặc Rock nghe hay hơn nhiều so với chế độ mặc định (Flat)
+ GPS Vietmap hoạt động tốt
+ Vô lăng hơi nhẹ so với mong đợi, nhưng cũng không phàn nàn gì
+ Chân ga có độ trễ, nhưng bù lại máy tương đối bốc. Chở 5 người lớn vượt nhẹ nhàng.
Tạm thời như vậy, có gì em sẽ báo cáo tiếp.
Em mới rước Sò 2014 (máy xăng) rồi, ai đi thử cũng nhận xét là êm hơn Sò đời trước (và một số mẫu xe khác). Ngoài những ưu nhược điểm các bác khác đã đề cập thì em có thêm vài nhận xét như sau:
+ Chưa đi nhiều, nhưng nhìn chung là cách âm và giảm sốc ổn, cải tiến rõ rệt so với đời trước.
+ 2 dàn lạnh không có gì phàn nàn
+ Có thêm ổ cắm sạc (mồi thuốc) ở hàng ghế 2 quá hay
+ Đèn lái và đèn hậu quá sáng
+ DVD và âm thanh nghe được (có lẽ tai em dễ tính?!) -- chỉnh sang chế độ Pop hoặc Rock nghe hay hơn nhiều so với chế độ mặc định (Flat)
+ GPS Vietmap hoạt động tốt
+ Vô lăng hơi nhẹ so với mong đợi, nhưng cũng không phàn nàn gì
+ Chân ga có độ trễ, nhưng bù lại máy tương đối bốc. Chở 5 người lớn vượt nhẹ nhàng.
Tạm thời như vậy, có gì em sẽ báo cáo tiếp.
Em chạy sò 2014 diesel thì không bị độ trễ như bác, em thích nhất cái đèn xenon trước. Nhất là khi đi tỉnh ít đèn đường đi bóng xenon công nhận bá đạo luôn. Còn cái loa em gắn thêm cái sub điện dưới cái ghế phụ nghe cũng ok phết bác ah, mà giá phải chăng nữa
Em chỉ không thích 1 điểm là khi bật đèn daylight thì toàn bộ đèn hậu, và đèn trong xe sáng hết luôn T_T. mong KIA sớm làm cái công tắc riêng phân chia cái này ra
Đèn daylight khi đề máy thì sáng mà Bác, sao phải bật vậy?Em chạy sò 2014 diesel thì không bị độ trễ như bác, em thích nhất cái đèn xenon trước. Nhất là khi đi tỉnh ít đèn đường đi bóng xenon công nhận bá đạo luôn. Còn cái loa em gắn thêm cái sub điện dưới cái ghế phụ nghe cũng ok phết bác ah, mà giá phải chăng nữa
Em chỉ không thích 1 điểm là khi bật đèn daylight thì toàn bộ đèn hậu, và đèn trong xe sáng hết luôn T_T. mong KIA sớm làm cái công tắc riêng phân chia cái này ra
Hay là anh Hải câu dây daylight vào dây đèn demi?
- Độ trễ 1 phần là do ecu chưa quen cách chạy của bác nên chưa tự điều chỉnh, ngoài ra, lọc gió và lọc nhớt của giai đoạn rodai rất mau dơ và thường chưa "ngọt" lắm nên khi bão dưỡng, thay nhớt, các loại lọc, kỹ thuật viên cũng đồng thời kiểm tra luôn độ trễ chân ga, chỉnh lại tý là ngon ngay, hồi xưa xe em cũng trễ 1 tý, thay nhớt lần 2 lúc 5.000km và các loại lọc, chạy khác hẳn, chân ga nhẹ và nhạy hơnEm chạy sò 2014 diesel thì không bị độ trễ như bác, em thích nhất cái đèn xenon trước. Nhất là khi đi tỉnh ít đèn đường đi bóng xenon công nhận bá đạo luôn. Còn cái loa em gắn thêm cái sub điện dưới cái ghế phụ nghe cũng ok phết bác ah, mà giá phải chăng nữa
Em chỉ không thích 1 điểm là khi bật đèn daylight thì toàn bộ đèn hậu, và đèn trong xe sáng hết luôn T_T. mong KIA sớm làm cái công tắc riêng phân chia cái này ra
Đèn daylight khi đề máy thì sáng mà Bác, sao phải bật vậy?
Hay là anh Hải câu dây daylight vào dây đèn demi?
Đúng rồi bác, sò không có đèn demi nên gạt cái đầu tiên là nó là daylight. Gạt thêm 1 cái nó có chữ auto cho đèn xenon tự liếc lên liếc xuống khi đi dốc. Còn gạt 1 nấc nữa là tắt chế độ liếc.
Em thì thích để daylight chạy bủi sáng nhưng mà đèn trong xe bủi sáng mà sáng hết trơn thì hơi bị ức chế
Woa, Sò 2014 có khác nhểĐúng rồi bác, sò không có đèn demi nên gạt cái đầu tiên là nó là daylight. Gạt thêm 1 cái nó có chữ auto cho đèn xenon tự liếc lên liếc xuống khi đi dốc. Còn gạt 1 nấc nữa là tắt chế độ liếc.
Em thì thích để daylight chạy bủi sáng nhưng mà đèn trong xe bủi sáng mà sáng hết trơn thì hơi bị ức chế
bác mua xe chưa? nếu chưa thì inbox em, em sẽ làm cho bác giá tốt nhấtcảm ơn lời khuyên của bác khi nào em mua xe xong bác cho em xin 1 vé vào hội nhé
Đúng rồi bác, sò không có đèn demi nên gạt cái đầu tiên là nó là daylight. Gạt thêm 1 cái nó có chữ auto cho đèn xenon tự liếc lên liếc xuống khi đi dốc. Còn gạt 1 nấc nữa là tắt chế độ liếc.
Em thì thích để daylight chạy bủi sáng nhưng mà đèn trong xe bủi sáng mà sáng hết trơn thì hơi bị ức chế
@parksonghiep Bác nói sao ý chứ sao xe em cũng bật daylight mà đèn trong xe có sáng gì đâu... chỉ sáng mỗi đèn led ngày ở phía trước và đèn led sau thôi. hay là em chưa nghiên cứu kỹ
đèn khi chuyển sang chế độ auto thì chỉ khi nào vào vùng thiếu ánh sáng hay trời tối thì đèn sẽ tự động bật sáng, và đèn sẽ không sáng nếu trong điều kiện ánh sáng tốt hay ánh sáng ban ngày.@parksonghiep Bác nói sao ý chứ sao xe em cũng bật daylight mà đèn trong xe có sáng gì đâu... chỉ sáng mỗi đèn led ngày ở phía trước và đèn led sau thôi. hay là em chưa nghiên cứu kỹ
ngoài 2 dàn lạnh, khắc phục độ ồn, giảm sốc.....New Sò 2014 còn thay đổi hình dáng bên ngoài quyến rũ hơn nữa đó bác, hjhj, đi ra đường mà thấy em Sò 2014 em thấy ít có ai mà không nhìn chăm chăm lắm, vì nếu nhìn kỹ bác sẽ thấy em nó có vẻ sang trọng và 1 số chi tiết giống em audi đó.New Sorento 2014 đã khắc phục được độ ồn + giảm sốc tốt hơn 2013.
Nay New So... 2014 có thêm máy lạnh hàng ghế thứ 3 rồi em nghĩ sẽ là 1 lựa chọn tốt cho những ai yêu Sò