Thật ra ở VN CC ko quan trọng,có ai xài dc nhiều đâu,CC mà có Speed Limit mới quan trọng,cái này xài rất nhiều và hữu dụng tại VNCruise control đã gắn rùi bác, USB với bluetooth có thể thay thế dễ dàng với đầu dvd nhưng em không thích làm xe mất zin ag... khi nào điều điện cho phép em sẽ lên đời md6 hay k5 chăng ....
350 triệu là 100 chỉ lận bác ơi, số 100 với số 22 số nào lớn hơn ???Kkkk , phải tính như nầy chứ :
- mua 22000$ = 350 triệu= 22 cây ( vd usd thời điểm đó là 15 ngàn/1$ và vàng 17,5 triệu /cây .
- bây giờ zace tốt tốt cỡ 350 treo ngoài= 10 cây.
Vậy là " lời " hả mấy thím ??? Hehe
mình đi Camry thì đủ thể loại nó ép .....
nhưng mượn cái fortuner máy dầu MT đường thành phố, các thể loại 2b và 4b (không tính trên 1,5 T / trên 15c) tránh qua 1 bên hết
Dạ. Vui nhỉ. Bác đi con sedan bị ép..
Em đi con SUV gầm cao mà bọn taxi sedan lẫn bị sedan ép hoài.
Mà em không hiểu mấy ông nội lái sedan đó máu thật. Toàn đang phi 30-55 trong tp hay 60-90 QL mà họ cứ xắn vào hay ép đầu không xi nhan.
Em mà chơi rắn thì vỡ thân móp đuôi còn mình chỉ rơi cản hay móp đầu tí. Thiệt hại em nhẹ chắc..
Nhưng mình kệ, thắng hay lách né tránh va chạm.
Cho họ quen thói mai mốt ép nhầm xe to
bác đi SUV nhưng AT thì thua rồi.
Mình đi MT cho nên ....... trả số Mo ... xe trôi đi ... lúc đó cứ
nhịp nhịp chân ga ..... he he he dạt hết, dạt hết
Mình đi MT cho nên ....... trả số Mo ... xe trôi đi ... lúc đó cứ
nhịp nhịp chân ga ..... he he he dạt hết, dạt hết
Dạ. Vui nhỉ. Bác đi con sedan bị ép..
Em đi con SUV gầm cao mà bọn taxi sedan lẫn bị sedan ép hoài.
Mà em không hiểu mấy ông nội lái sedan đó máu thật. Toàn đang phi 30-55 trong tp hay 60-90 QL mà họ cứ xắn vào hay ép đầu không xi nhan.
Em mà chơi rắn thì vỡ thân móp đuôi còn mình chỉ rơi cản hay móp đầu tí. Thiệt hại em nhẹ chắc..
Nhưng mình kệ, thắng hay lách né tránh va chạm.
Cho họ quen thói mai mốt ép nhầm xe to
bác đi SUV nhưng AT thì thua rồi.
Mình đi MT cho nên ....... trả số Mo ... xe trôi đi ... lúc đó cứ
nhịp nhịp chân ga ..... he he he dạt hết, dạt hết
bác liều thặc
Thua túi khí, dàn gầm em cảm nhận xe nhập ngon hơn xe ráp.Mình đang xài Camry 3.5 LE nhập 2008 (năm sx là 2007), tăng tốc lên 120 miles / h thấy máy xe vẫn bình thường, không gầm rú, không run bần bật, cảm giác xe đầm và nặng, đánh lái thấy cảm giát sệt sệt (ở 120 miles/h) nhưng nhẹ và chắc.
hồi tháng 7 là cán mốc 100.000 miles, hiện tại là 111.000 miles có lẻ
trong city 18 - 19 lít, còn đường trường 12 l / 100km có cộng trừ 0,5 lít
tăng tốc bằng CC .... lưng dính vô lưng ghế cái ịch; còn đạp ga thì ... bánh xe rít cái éc rồi vọt đi ...
3.5 VN thua xe nhập nhiều thứ quan trọng, nhưng thừa mấy cái tào lao ....
CC độ đc
Còn lại những thứ khác ok, hehe
Vụ xăng đường trường dưới 10l, còn trong TP thì như bác nói, hixxx
So với thời điểm ẻm ra mắt tại thị trường nội địa thì đúng là khá đầy đủ chứ bác.Bài viết đầy mâu thuẫn. Thiếu tùm lum mà nói trang bị đầy đủ. Nản.
Còn so với bây giờ thì cũng khá chứ đâu có quá thiếu tùm lum đâu ạ.
Để coi:
- CC độ được
- Thêm túi khí
- EBD
- Cảnh báo điểm mù
- Bluetooth USB thay HU là được
...
xác xe 1 tấn 7 có lẻ đó bác, may là bánh sơ-cua dẹp lép
mình luôn bị bọn 2b, đôi khi 4b, hấp diêm sau mông, sơn bị rạn chứ cái bumper chả xi nhê tẹo nào.
3 tuần trước chơi thẳng đít cái innova, có cản inox, cái cản inox ấn lõm cmn vào mông thằng inova luôn, cái đầu xe mình chả bị gì. Túm váy phải đền nó 1 chai.
mình luôn bị bọn 2b, đôi khi 4b, hấp diêm sau mông, sơn bị rạn chứ cái bumper chả xi nhê tẹo nào.
3 tuần trước chơi thẳng đít cái innova, có cản inox, cái cản inox ấn lõm cmn vào mông thằng inova luôn, cái đầu xe mình chả bị gì. Túm váy phải đền nó 1 chai.
Thua túi khí, dàn gầm em cảm nhận xe nhập ngon hơn xe ráp.
CC độ đc
Còn lại những thứ khác ok, hehe
Vụ xăng đường trường dưới 10l, còn trong TP thì như bác nói, hixxx
Chỉnh sửa cuối:
em thích mẹc hơn ạ hi nhưng có tiền em sẽ múc toy =))Khiếp vãi em Zace đi tới 560 nghìn , đúng là Toy bền vô đối