3. Máy móc, khung gầm ( 8/10 )
* Ưu điểm:
- Máy rất bền, chưa phải đụng tới.
- Khung gầm rất chắc, nhiều lần sụp hố hay lỗ cống do vô ý nhưng vẫn nguyên vẹn, không sao hết.
* Nhược điểm:
- Do dùng máy 2.4 nên hao xăng.
- Giảm xóc hơi cứng.
* Thay thế:
- Đã thay bugi và cuaro cam.
- Đã thay bộ phuộc mới cho êm hơn.
4. Vận hành ( 9/10 )
- Xe dễ xoay trở, đặc biệt là khi đi phố.
- Khi đi nhanh thì xe khá đầm, cảm giác lái tốt.
- Tay lái nặng nhưng thích như thế vì đánh lái chính xác và thật.
- Xe tăng tốc từ 0-100 km/h chậm nhưng khi có trớn thì từ tốc độ >80 km/h xe tăng tốc tốt.
- Từng chạy lên 160 km/h và thấy ổn.
- Thắng cho cảm giác tốt, đầm, không bị trượt đuôi.
- Do xe không có cân bằng nên vào cua với tốc độ > 70 km/h khá nguy hiểm.
- Trong 1 năm mua xe thì đi xa nhất là chuyến độc hành ra Hà Nội. Sau đó là các chuyến đi Bắc-Nam, Tây Nguyên, Đà Nẵng,...
5. Đánh giá chung ( 8/10 )
Bác Quốc chia sẻ: “Sau hơn 1 năm mua xe thì thấy số tiền mình bỏ ra đánh giá đến từng xu và cũng nhờ có xe này mà việc mần ăn thuận lợi hơn hẳn, hơi mê tín nhưng đó là sự thật, nhiều lần định bán xe nhưng anh em trọng hội MFC ngăn cản và thấy cũng tiếc”.
Bác Quốc chia sẻ thêm về Zinger nói riêng và Mitsubishi Việt Nam nói chung “Do chiến lược của hãng tại Việt Nam quá dỡ, không chịu nâng cấp cải tiến xe nên doanh số kém dẫn đến khai tử một số mẫu xe tốt như Zinger đặc biệt là chiếc Grandis”
Khi được hỏi nếu sắp tới có đổi xe thì sẽ cọn mẫu xe nào thì bác Quốc cho biết “Đang rất thích và nhắm tới mấy chiếc là Toyota Highlander và Infiniti QX60 hoặc Ford Explorer”.
* Ưu điểm:
- Máy rất bền, chưa phải đụng tới.
- Khung gầm rất chắc, nhiều lần sụp hố hay lỗ cống do vô ý nhưng vẫn nguyên vẹn, không sao hết.
* Nhược điểm:
- Do dùng máy 2.4 nên hao xăng.
- Giảm xóc hơi cứng.
* Thay thế:
- Đã thay bugi và cuaro cam.
- Đã thay bộ phuộc mới cho êm hơn.
4. Vận hành ( 9/10 )
- Xe dễ xoay trở, đặc biệt là khi đi phố.
- Khi đi nhanh thì xe khá đầm, cảm giác lái tốt.
- Tay lái nặng nhưng thích như thế vì đánh lái chính xác và thật.
- Xe tăng tốc từ 0-100 km/h chậm nhưng khi có trớn thì từ tốc độ >80 km/h xe tăng tốc tốt.
- Từng chạy lên 160 km/h và thấy ổn.
- Thắng cho cảm giác tốt, đầm, không bị trượt đuôi.
- Do xe không có cân bằng nên vào cua với tốc độ > 70 km/h khá nguy hiểm.
- Trong 1 năm mua xe thì đi xa nhất là chuyến độc hành ra Hà Nội. Sau đó là các chuyến đi Bắc-Nam, Tây Nguyên, Đà Nẵng,...
5. Đánh giá chung ( 8/10 )
Bác Quốc chia sẻ: “Sau hơn 1 năm mua xe thì thấy số tiền mình bỏ ra đánh giá đến từng xu và cũng nhờ có xe này mà việc mần ăn thuận lợi hơn hẳn, hơi mê tín nhưng đó là sự thật, nhiều lần định bán xe nhưng anh em trọng hội MFC ngăn cản và thấy cũng tiếc”.
Bác Quốc chia sẻ thêm về Zinger nói riêng và Mitsubishi Việt Nam nói chung “Do chiến lược của hãng tại Việt Nam quá dỡ, không chịu nâng cấp cải tiến xe nên doanh số kém dẫn đến khai tử một số mẫu xe tốt như Zinger đặc biệt là chiếc Grandis”
Khi được hỏi nếu sắp tới có đổi xe thì sẽ cọn mẫu xe nào thì bác Quốc cho biết “Đang rất thích và nhắm tới mấy chiếc là Toyota Highlander và Infiniti QX60 hoặc Ford Explorer”.
* Cảm ơn bác Quốc đã có nhưng chia sẻ thú vị và đáng quý về chiếc xe của mình.
Thiếu 1 chi tiết là con xe này cực trâu bò, bác này nặng cả tạ ngày nào cũng đè e nó mà e nó cứ phây phây. He he.
Riêng e zinger này bác Quốc khen hết lời là phải. Quá phù hợp cho mọi mục đích
Riêng e zinger này bác Quốc khen hết lời là phải. Quá phù hợp cho mọi mục đích
Cái xe chở hàng..... Lạnh mà cũng được lên báo ta. HAY mit đang dọn đường đưa zinger 2016 về.... Chúc mừng anh em hội zinger
Bác này Cày e nó quá!!! e 6 năm chỉ mới 65k @@
Bài viết hay và bổ ích cám ơn chủ thớt, chờ mãi mới ra hehe. Chúc chủ thớt và bác @doquocaudio sức khỏe và thành công.
Mitsubishi là dòng xe bền, chắc chắn, thông thường dòng này thường bị đem ra so với Toy - in nhưng về cơ bản khung xe này ngồi êm hơn in, không bị ù khi ngồi ở hàng ghế sau cùng, máy chạy sướng hơn do 2.4 - nhưng giá lại rất cạnh tranh cho dòng xe 8 chỗ.
Vì dân VN chuộng thương hiệu hơn hiệu qảu sử dụng nên luôn đánh giá sai về các dòng xe thương hiệu khác thôi.
Vote cho mitsubishi Zinger.
Vì dân VN chuộng thương hiệu hơn hiệu qảu sử dụng nên luôn đánh giá sai về các dòng xe thương hiệu khác thôi.
Vote cho mitsubishi Zinger.
Ah còn khuyết điểm là đi mưa mà ko cách âm trần thì như ngồi dưới mái tôn nữa nha keke.