Hạng D
16/5/14
2.295
2.274
113
E cung khoái e này nhưng Hình như phụ kiện và xăng quá tầm
 
Hạng B2
6/5/11
172
149
43
Nó 2.4(1.7 tấn) bác so với ỉn 2.0 (1.5 tấn)hay livina 1.8(1.25 tấn)???
Người Việt mình đa phần quan tâm đi từ A đến B tốn nhiu xăng mà ko tính đến cả quá trình đi rùi còn nhìu yếu tố khác như: êm đầm chắc , bốc ,máy khỏe,cảm giác lái, ....sướng cái mông,.... nên hay phán toy tiết kiệm xăng hơn... có lẽ đúng ,nhưng với mình cộng hết yếu tố lại thì thật ra tốn cũng xem xem nhau, 100km thêm 1-1.5 lít cũng chả thành vấn đề.
Zinger MT mình đang sử dụng đi đường trường chở 4-5 người, máy lạnh bật 2 dàn, số 2 thì trung bình chỉ 10.5-11.2 lít/100km, mình nghĩ Innova cũng khoảng đó chứ không tiết kiệm gì nhiều lắm đâu, nhưng so với Livina thì khác à !, trước đây mình đi Livina AT chở 4-5 người thì đường trường khoảng 6.8-7.3 lít /100 km
 
Hạng D
3/1/12
1.548
6.474
113
tp.hcm
Y như luôn,lúc đó e cần cái tiêu chí ngon bổ rẻ hop với công việc chứ đâu nghĩ nó xấu mà nhìn kỹ xấu lạ thiệt cái đầu nhìn qua 90% người ít quan tâm nói Ỉn,cái đít thì tưởng Suzuki APV xấu hoắc,chắc bao cái đepj ko về tới Mit và tới VN này ah
Lên Led đèn hậu đi Quốc ơi ,hôm nhìn thấy con bên cây xăng bàu cát đẹp quá ,tiếc là đang đi công việc nên không chụp hình được
 
Hạng D
3/1/12
1.548
6.474
113
tp.hcm
E cung khoái e này nhưng Hình như phụ kiện và xăng quá tầm
Phụ kiện cũng ít hư mà bác ,chứ bác ôm em Zace nhiều tuổi thì sửa chữa lặt vặt gộp vào có khi còn nhiều hơn Zinger nếu bác bảo dưỡng thường xuyên ,xăng cộ thì em nó uống hơn Zace 2,4>1.8 ,bù lại chạy phê và cảm giác lái tốt:3duongbiahutthuoc:,