Mẫu mới Ecoboost là chuyển sang Mic lên cách âm tốt hơn hẳn rồi. vs với K3, Cerato thì 10/7 các B nhé.
Ecoboost Titan ồn lắm các bác ạ. Cá nhân em so với con Kia Cerato Nhập trung đông của em trước đây thì cũng same same chứ ko cải thiện đc nhiều đâu ạ.
Bác này nhầm to rồi, mình đi cả 3 đời (Cerato cũ, K3 mới) thì thấy thua FC titan nhé, nhất là vào đường xấu - ổ gà.Ecoboost Titan ồn lắm các bác ạ. Cá nhân em so với con Kia Cerato Nhập trung đông của em trước đây thì cũng same same chứ ko cải thiện đc nhiều đâu ạ.
E chạy focus 2010 thấy ồn. So với con caren 2010 cty em thì ồn hơn nhiều thật. Mặc dù con caren vành toFocus cách âm 9 thì elentra là 6,5!
E chạy focus 2010 thấy ồn. So với con caren 2010 cty em thì ồn hơn nhiều thật. Mặc dù con caren vành to
2010 ồn toàn tập sao so với khung xe hiện tại được bác.
Hạng B2
Thứ nhất là do Focus xài lốp Mic nên độ ồn sẽ đơn hơn xíu nếu các bác so với lốp Conti của Cerato. Và 1 phần cũng do khung gầm của Focus cứng chắc, dày nên độ ồn từ mặt đường sẽ đỡ hơn.Nói túm lại chủ yếu là do mặt đường Việt Nam mình quá xấu, đường lởm chởm nên đa số các xe sedan gầm thấp thì sẽ bị tiếng ồn từ mặt đường vọng lên rất nhiều. Các bác muốn có cảm nhận chích xác nhất hãy đến các hãng khác nhu lái thử và cảm nhận nha
Vấng. E ko để ý sedan vì ko thích. Hnay nhìn trên đường màu trắng sedan lại thấy đẹpBản tita vẫn 205/60/16 nha bác @thunamtuoc , bản hatchback tita mới 215/55/17