So sánh cái hạng làm gì nhỉ? Ko lẽ Tập Lái nghèo rớt mồng tơi?? Nhiều khi người ta vào xem chơi cả chục năm giờ tạo nick góp vui thôi mà.Toàn tập lái vào ném đá haizzz
Cái gì xũng có ưu nhược điểm mà pác. Khung gầm rời nó có ưu điểm riêng của nó.nhiều ông cứ nghĩ mua xe về là phải đem đi trèo đèo lội suối, băng rừng vượt sa mạc, không biết 10 năm được mấy chuyến, chứ body on frame đi say xe bỏ mie, trọng tâm cao mà xe thì lắc, từ Everest tới Fortuner, bản chất là đến từ thiết kế khung gầm rồi nên đừng có lấy cân bằng điện tử này kia ra mà lòe, unibody mà bá dơ thấp kém vậy chắc mấy hãng bây giờ nó điên hết đi tập trung cho thiết kế này.
Toy anh đi bao nhiêu km thì bảo dưỡng 1 lần vậy anh?Chia buồn cùng bác chủ xe. Bỏ ra gần 1 tỷ 7 mà gặp vậy chắc tức lắm. E đi toy cùi không có đc oách với nhiều công nghệ như xe bác chủ nhưng được cái là máy móc hộp số nó lành chưa nằm đường lần nào với lại ko có gì phải phàn nàn về dịch vụ sau bán hàng của nó. Nếu có đk hơn chắc e cũng mua thằng toy nào cao cấp hơn cho an tâm
SUV thì chưa hãng nào làm hộp số CVT cả, vì nó liên quan đến khả năng chịu tải. hộp số 10 đang đỉnh nhất trong phân khúc rồi.
Chưa đâu bác đi thể loại cày công trình thì rô tin hỏng vài lần đấy bác chắc do xác nặng và dàn lạnh cũng kém tô sau khoảng 4 đến 5 nămFord cái gì cũng ngon trừ hộp số.
đâu ra thông tin doanh số ford giảm mạnh toàn cầu vậy bác, share cái link em đọc tham khảo vớiFord học rất tốt bài của mấy thằng xe Hàn. Tạo dư luận viên trên diện rộng, mà ở VN thằng nào nắm dư luận thằng đó thắng. Toàn dân nhiều chuyện mà (có tôi)
K phải tự nhiên mà doanh số Ford giảm mạnh toàn cầu lại tăng trưởng mạnh ở VN.
https://www.detroitnews.com/story/b...ts-down-more-than-50-percent-2018/2657790002/đâu ra thông tin doanh số ford giảm mạnh toàn cầu vậy bác, share cái link em đọc tham khảo với