Thiệt tình bác này . Em không thể hiểu !UEH CB7 nói:Nhưng mà , khi xét lại , thì dàn gầm của Zace GL vẫn đã nhất ( cảm nhận cá nhân của em ) ... Camry và Accord , không thể nào qua ...
Qua gở giảm tốc và lên mố cầu với vận tốc hơi cao 1 tý chừng 50 - 60 Zace nó hất mình đập đầu lên sàn 1 lần rồi. Phải ghé vào quán cafe bên cầu mua nước đá chườm đó bác. Tài xế chở em đi công tác bằng zace 2 năm liền. từ sg đi Đồng nai. Sau đó thì ít đi zace mà chuyễn sang Grandix . ngồi Grandix thì đúng là phê thật.UEH CB7 nói:5542 cũng có góc thoát trước lớn ... hì hìkyanh911 nói:UEH chắc là thích cái góc thoát trước và sau của ZACE nên mới có vụ bay lên và bay xuống cầu hả?
Như thế này, giả sử đoạn lên và xuống cầu là A B C D đi nhỉ
Phần lên mặt phẳng nghiêng từ A ... em chưa dám chạy nhanh - sợ quán tính làm dàn đầu tiệm cận xuống đường ...
Khi bánh trước đã qua điểm A , cho Zace chạy nhanh một tí ... Qua điểm B ... thì theo quán tính ... Body của xe sẽ được kéo lên " không trung " .... Tạm thời gọi là cảm giác "bay bay" ... hì hì
Khi xe đáp xuống mặt đất ... thì phần giàn treo của Zace khử được phản xạ lực của mặt đường ... chỉ có cảm giác tưng tưng nhẹ nhành như một trái banh da khi được đá vào tường ...
Cũng tương tự khi cho xe bay qua điểm C ....
Khi xuống đoạn hết CD, đến D , em cũng chưa cho Zace xuống nhanh quá ... cũng sợ vào SamCO
Em đã thử Test Camry LE 91 ( trên Biên Hoà ) ... Keest quả ... lò xo sau gập hết biên độ ... lực đàn hồi của lò xo không đủ triệt tiêu phản xạ lực ... còn làm cái " rầm " ... một lượng lớn lực truyền lên body ... cho dù có ngồi ghế êm ái thế nào ... anh chồng nào cũng thấy " xót xa "
Kết quả test với Camry LE 2000 ... tương tự Zace GL 2002
Kết quả test với Lexus LX 470 ( Land Cruiser ) ... chẳng thể nào làm nàng bay được ... nặng bà thím ... hì hì
Không biết kết quả với 5542 thì thế nào ? đành " chờ " ... hì hì
Em học cái trò này của anh chàng COCC ngoài Hanoi ... nhưng anh chàng bay được qua cả A B C D ... Còn mình " hai lúa " ... chỉ dám xài B C ...
Người nào lịch sự , bảo mình "test xe" ... bác nào khó tính , sẽ mắng " mất nết cho coi"... hì hì
Em có sao nói vậy . Trời sinh ra tính nó thế bác thông cảm
Uh! bác Cọp hôm nay luận về zace và cọt quyết liệt nhễ
Cop oi la Cop nói:Qua gở giảm tốc và lên mố cầu với vận tốc hơi cao 1 tý chừng 50 - 60 Zace nó hất mình đập đầu lên sàn 1 lần rồi. Phải ghé vào quán cafe bên cầu mua nước đá chườm đó bác. Tài xế chở em đi công tác bằng zace 2 năm liền. từ sg đi Đồng nai. Sau đó thì ít đi zace mà chuyễn sang Grandix . ngồi Grandix thì đúng là phê thật.UEH CB7 nói:5542 cũng có góc thoát trước lớn ... hì hìkyanh911 nói:UEH chắc là thích cái góc thoát trước và sau của ZACE nên mới có vụ bay lên và bay xuống cầu hả?
Như thế này, giả sử đoạn lên và xuống cầu là A B C D đi nhỉ
Phần lên mặt phẳng nghiêng từ A ... em chưa dám chạy nhanh - sợ quán tính làm dàn đầu tiệm cận xuống đường ...
Khi bánh trước đã qua điểm A , cho Zace chạy nhanh một tí ... Qua điểm B ... thì theo quán tính ... Body của xe sẽ được kéo lên " không trung " .... Tạm thời gọi là cảm giác "bay bay" ... hì hì
Khi xe đáp xuống mặt đất ... thì phần giàn treo của Zace khử được phản xạ lực của mặt đường ... chỉ có cảm giác tưng tưng nhẹ nhành như một trái banh da khi được đá vào tường ...
Cũng tương tự khi cho xe bay qua điểm C ....
Khi xuống đoạn hết CD, đến D , em cũng chưa cho Zace xuống nhanh quá ... cũng sợ vào SamCO
Em đã thử Test Camry LE 91 ( trên Biên Hoà ) ... Keest quả ... lò xo sau gập hết biên độ ... lực đàn hồi của lò xo không đủ triệt tiêu phản xạ lực ... còn làm cái " rầm " ... một lượng lớn lực truyền lên body ... cho dù có ngồi ghế êm ái thế nào ... anh chồng nào cũng thấy " xót xa "
Kết quả test với Camry LE 2000 ... tương tự Zace GL 2002
Kết quả test với Lexus LX 470 ( Land Cruiser ) ... chẳng thể nào làm nàng bay được ... nặng bà thím ... hì hì
Không biết kết quả với 5542 thì thế nào ? đành " chờ " ... hì hì
Em học cái trò này của anh chàng COCC ngoài Hanoi ... nhưng anh chàng bay được qua cả A B C D ... Còn mình " hai lúa " ... chỉ dám xài B C ...
Người nào lịch sự , bảo mình "test xe" ... bác nào khó tính , sẽ mắng " mất nết cho coi"... hì hì
Em có sao nói vậy . Trời sinh ra tính nó thế bác thông cảm
Cái gì cũng có cái tốt cái không tốt mà bác. Em chỉ muốn chia sẽ với các bác những gì em đã trải nghiệm thôi. Gữi lời thăm em Két nha bácdung_gialai nói:Uh! bác Cọp hôm nay luận về zace và cọt quyết liệt nhễ
Cop oi la Cop nói:Qua gở giảm tốc và lên mố cầu với vận tốc hơi cao 1 tý chừng 50 - 60 Zace nó hất mình đập đầu lên sàn 1 lần rồi. Phải ghé vào quán cafe bên cầu mua nước đá chườm đó bác. Tài xế chở em đi công tác bằng zace 2 năm liền. từ sg đi Đồng nai. Sau đó thì ít đi zace mà chuyễn sang Grandix . ngồi Grandix thì đúng là phê thật.UEH CB7 nói:5542 cũng có góc thoát trước lớn ... hì hìkyanh911 nói:UEH chắc là thích cái góc thoát trước và sau của ZACE nên mới có vụ bay lên và bay xuống cầu hả?
Như thế này, giả sử đoạn lên và xuống cầu là A B C D đi nhỉ
Phần lên mặt phẳng nghiêng từ A ... em chưa dám chạy nhanh - sợ quán tính làm dàn đầu tiệm cận xuống đường ...
Khi bánh trước đã qua điểm A , cho Zace chạy nhanh một tí ... Qua điểm B ... thì theo quán tính ... Body của xe sẽ được kéo lên " không trung " .... Tạm thời gọi là cảm giác "bay bay" ... hì hì
Khi xe đáp xuống mặt đất ... thì phần giàn treo của Zace khử được phản xạ lực của mặt đường ... chỉ có cảm giác tưng tưng nhẹ nhành như một trái banh da khi được đá vào tường ...
Cũng tương tự khi cho xe bay qua điểm C ....
Khi xuống đoạn hết CD, đến D , em cũng chưa cho Zace xuống nhanh quá ... cũng sợ vào SamCO
Em đã thử Test Camry LE 91 ( trên Biên Hoà ) ... Keest quả ... lò xo sau gập hết biên độ ... lực đàn hồi của lò xo không đủ triệt tiêu phản xạ lực ... còn làm cái " rầm " ... một lượng lớn lực truyền lên body ... cho dù có ngồi ghế êm ái thế nào ... anh chồng nào cũng thấy " xót xa "
Kết quả test với Camry LE 2000 ... tương tự Zace GL 2002
Kết quả test với Lexus LX 470 ( Land Cruiser ) ... chẳng thể nào làm nàng bay được ... nặng bà thím ... hì hì
Không biết kết quả với 5542 thì thế nào ? đành " chờ " ... hì hì
Em học cái trò này của anh chàng COCC ngoài Hanoi ... nhưng anh chàng bay được qua cả A B C D ... Còn mình " hai lúa " ... chỉ dám xài B C ...
Người nào lịch sự , bảo mình "test xe" ... bác nào khó tính , sẽ mắng " mất nết cho coi"... hì hì
Em có sao nói vậy . Trời sinh ra tính nó thế bác thông cảm
Hổm rày đi đâu bỏ bê nhà cửa, làm em ngại hẻm dám qua
Cop oi la Cop nói:dung_gialai nói:Uh! bác Cọp hôm nay luận về zace và cọt quyết liệt nhễ
Cái gì cũng có cái tốt cái không tốt mà bác. Em chỉ muốn chia sẽ với các bác những gì em đã trải nghiệm thôi. Gữi lời thăm em Két nha bácCop oi la Cop nói:UEH CB7 nói:Qua gở giảm tốc và lên mố cầu với vận tốc hơi cao 1 tý chừng 50 - 60 Zace nó hất mình đập đầu lên sàn 1 lần rồi. Phải ghé vào quán cafe bên cầu mua nước đá chườm đó bác. Tài xế chở em đi công tác bằng zace 2 năm liền. từ sg đi Đồng nai. Sau đó thì ít đi zace mà chuyễn sang Grandix . ngồi Grandix thì đúng là phê thật.
Em có sao nói vậy . Trời sinh ra tính nó thế bác thông cảm
Em chạy cam 2000 GLI số mt và cam nhập 2000 full, em cảm nhận như sau, số at của cam êm ái ngọt ngào hơn của acc nhiều, nếu chạy tốc độ cao và qua các gờ giảm tốc thì acc hơn Hẳn cam, và ko có cảm giác bồng bềnh như cam. Nếu chạy tốc độ 120km/h thì cam nhập vẫn êm ái, chạy đến 140km/h thì acc vẫn Rất tuyệt còn cam thì bồng bềnh nhiều. Khi vượt xe khác e. ó cảm giác máy của acc Rất bốc và khoẻ, nghe Tieng của nó phê lắm.
Bác thainguyen có lên tới tốc độ này chưa. Hôm đi cùng bác thấy bác chạy chậm quá làm em vọt trước luôn.thainguyen1 nói:Em chạy cam 2000 GLI số mt và cam nhập 2000 full, em cảm nhận như sau, số at của cam êm ái ngọt ngào hơn của acc nhiều, nếu chạy tốc độ cao và qua các gờ giảm tốc thì acc hơn Hẳn cam, và ko có cảm giác bồng bềnh như cam. Nếu chạy tốc độ 120km/h thì cam nhập vẫn êm ái, chạy đến 140km/h thì acc vẫn Rất tuyệt còn cam thì bồng bềnh nhiều. Khi vượt xe khác e. ó cảm giác máy của acc Rất bốc và khoẻ, nghe Tieng của nó phê lắm.
Nghe đồn mịt đẳng cấp hơn cammanchestervn nói:Bác thainguyen có lên tới tốc độ này chưa. Hôm đi cùng bác thấy bác chạy chậm quá làm em vọt trước luôn.thainguyen1 nói:Em chạy cam 2000 GLI số mt và cam nhập 2000 full, em cảm nhận như sau, số at của cam êm ái ngọt ngào hơn của acc nhiều, nếu chạy tốc độ cao và qua các gờ giảm tốc thì acc hơn Hẳn cam, và ko có cảm giác bồng bềnh như cam. Nếu chạy tốc độ 120km/h thì cam nhập vẫn êm ái, chạy đến 140km/h thì acc vẫn Rất tuyệt còn cam thì bồng bềnh nhiều. Khi vượt xe khác e. ó cảm giác máy của acc Rất bốc và khoẻ, nghe Tieng của nó phê lắm.
Hiện tại e vẫn đang chạy cả cam 2000 nhập và acc, e đã chạy trên cao tốc bắc ninh nội bài, nên mới dám nói, ko nói bừa, ko nói theo tin đồn, hôm xuyên Vit em chạy vừa nghe ngóng xem xe có lỗi gì ko, và ko dám Mao hiểm Ngay tết bị giữ Giay tờ thì tết em nghỉ đi luôn.
Cái ni thì không phải đồn nè.. Cọt miền núi bữa nào đua không ?dung_gialai nói:Nghe đồn mịt đẳng cấp hơn cammanchestervn nói:Bác thainguyen có lên tới tốc độ này chưa. Hôm đi cùng bác thấy bác chạy chậm quá làm em vọt trước luôn.thainguyen1 nói:Em chạy cam 2000 GLI số mt và cam nhập 2000 full, em cảm nhận như sau, số at của cam êm ái ngọt ngào hơn của acc nhiều, nếu chạy tốc độ cao và qua các gờ giảm tốc thì acc hơn Hẳn cam, và ko có cảm giác bồng bềnh như cam. Nếu chạy tốc độ 120km/h thì cam nhập vẫn êm ái, chạy đến 140km/h thì acc vẫn Rất tuyệt còn cam thì bồng bềnh nhiều. Khi vượt xe khác e. ó cảm giác máy của acc Rất bốc và khoẻ, nghe Tieng của nó phê lắm.