Ngồi phía sau hưởng thụ đúng nghĩa thì chỉ có LEXUS sedan thôi!Camry với Accord mà ngồi sau hưởng thụ cái gì, Sedan D chủ yếu phục vụ cá nhân và gia đình, Doanh nhân cỡ có xe TX riêng đưa đón thời nay toàn ngồi cỡ S hoặc bét lắm là E , còn cơ quan NN bây giờ toàn chuyển sang dùng SUV.
Nhật thì Lexus nhưng phải là dòng LS, nhưng LS cũng chỉ ngang với S class, A8, 7 Series, trên đám này còn có S Maybach, A8 LWB, , trên nữa còn có Porsche Panamera, Bentley, đỉnh cao thực sự là Rolls Royce.Ngồi phía sau hưởng thụ đúng nghĩa thì chỉ có LEXUS sedan thôi!
Accord ngồi sau cũng rất ngon....Hôm rồi cầm lái Accord trước rồi ít hôm sau chạy Camry 2.0Q trên cùng chặng đường SG-bảo Lộc thì đúng là Camry nên ngồi sau và Accord nên lái. Đó là 2 vị trí đáng trải nghiệm nhất trên 2 xe.
Đây là dòng xe cỏ, như cam của toy. Dòng cao cấp của Honda là Acura....
Thánh phán thôi rồi!Nhật thì Lexus nhưng phải là dòng LS, nhưng LS cũng chỉ ngang với S class, A8, 7 Series, trên đám này còn có S Maybach, A8 LWB, , trên nữa còn có Porsche Panamera, Bentley, đỉnh cao thực sự là Rolls Royce.
Mình đang chạy con này, nếu giá nó giảm 300 tr thì khuyên ae nên múc nó, anh nào nói accord mới yếu thì chắc chưa chạy, lái êm và nhẹ, đánh lái ôm cua rất đã, đề pa máy nhẹ và vọt hơn camry, loa nghe hay hơn camry, nhược điểm con này là ghế cứng, nội thất chỉ màu đen, đi đường xấu hơi ồn, đường đẹp thì chạy lướt êm ru, ghế ngồi hơi thấp, hạ vô lăng xuống thì ok. Con này càng chạy càng thích, truớc đó mình đã chạy con camry 2.5q đời 2019 hơn 10k km, ngoại thất mình không bàn.
Con xe lái hay nhưng coi thường thị trường mình quá mang hộp số CVT gào với rống thì xác định... bữa đi chơi anh em thử vui vẻ một đoạn con honda accord mẫu mới này với camry 2.5.. kết quả camry mình bỏ một đoạn rất xa ở bảo lộc lúc đềpa cũng như tăng tốc cũng hơi bất ngờ.. tưởng mạnh lắm ai bit nó yếu như sên thua con xe gần 4 năm tuổi nhà mình ... Mình đoán chắc tại hộp số CVT với quả tubo nên nó...
Chỉnh sửa cuối:
Điểm yếu của Accord này đúng là thiết kế cần số nó không hình zic zac như Camry, nên nhìn có vẻ hơi lạc hậu hơn.Con xe lái hay nhưng coi thường thị trường mình quá mang hộp số CVT gào với rống thì xác định... bữa đi chơi anh em thử vui vẻ một đoạn con honda accord mẫu mới này với camry 2.5.. kết quả mình bỏ một đoạn rất xa ở bảo lộc lúc đềpa cũng như tăng tốc cũng hơi bất ngờ.. tưởng mạnh lắm ai bit nó yếu như sên thua con xe gần 4 năm tuổi nhà mình ...
Cần số CVT thì cũng chỉ cho có thui vì nó có cấp nào đâu... Chạy con này phải nương nó xíu nhẹ nhàng có trớn thì mới lướt được kiểu như tay ga ấy.... Ko cho cảm xúc thật khi về số tay như hộp số có cấpĐiểm yếu của Accord này đúng là thiết kế cần số nó không hình zic zac như Camry, nên nhìn có vẻ hơi lạc hậu hơn.