Chủ đề tương tự
Tiếp đi mềnh đang hống cái giá
Gía bản ABS 94,5tr. bao ra biển, mua bây giờ qua Tết mới có biển số, nên đành ra Giêng mới đi phượt được.
sao lâu vậy bác?
Bên cửa hàng nói thủ tục gì đó nên giấy Hải Quan ra sẽ chậm nên không dám đảm bảo kịp trước Tết.
Con này ghét cái ABS có 1 kênh, tổ sư thằng honda trang bị 2 phanh đĩa rồi còn bớt 1 cái ABS
em vừa bán shi sau 9 năm gắn bó, em cũng mon men CB500X mà thấy quải quá. Bác đánh giá con này như thế nào, xe đi ngon và lành không bác
Cứ trong phố a đi pkn cho nhẹ nhàng. Phượt phiết các thứ cho tâm hồn thì cứ pkl bao đãem vừa bán shi sau 9 năm gắn bó, em cũng mon men CB500X mà thấy quải quá. Bác đánh giá con này như thế nào, xe đi ngon và lành không bác
kênh trước hay sau có abs vậy bác, thắng gấp có té ko, em bị té hoài giờ muốn kiếm con abs chạy cho an toàn.Con này ghét cái ABS có 1 kênh, tổ sư thằng honda trang bị 2 phanh đĩa rồi còn bớt 1 cái ABS
Do tính chất công việc và sở thích cá nhân mình thường xuyên phải đi lại rất nhiều. Chiếc xe ô tô mình đi 4 năm mà đã chạy được hơn 150.000km. Xe 2 bánh mình ít đi, chủ yếu chạy loanh quanh gần nhà, phụ vợ đưa con đi học thì chiếc Vin Klara cũng đã là đủ.
Gần đây mình lại thích lang thang bằng xe 2 bánh nên định kiếm 1 con mô tô phù hợp để chạy. Mô tô đi thì thích, cảm giác lên ga kèm theo tiếng máy nổ rất phấn khích. Tuy nhiên nó nặng nề quá, không biết mình có dùng nó thường xuyên để đi trong thành phố cũng như đi tỉnh hay phượt được không?
Vậy là mình liền mượn 1 con Royal Enfield classic và 1 con CB 500F mỗi con 1 -2 tuần đi thử. Sau vài tuần cưỡi mô tô, thích thì có thích mà mệt quá. Xe nặng nề dắt lên xuống vỉ hè tốn nhiều công sức. Khi đi thành phố vào giờ cao điểm vừa khó xoay sở, vừa nóng. Thôi đành từ bỏ giấc mơ mô tô, kiếm 1 chiếc xe tay ga đi cho nó nhàn thân.
Tìm đi tìm lại cuối cùng chỉ có con ADV 150 là có đầy đủ tiêu chí phù hợp với nhu cầu vừa đi phố vừa đi phượt nhẹ được. Động cơ 150 đủ mạnh, gầm cao nhất trong phân khúc, có ABS, dung tích bình xăng lớn, cốp xe chứa được nón 3/4, đèn led khá sáng, đòn xe ngắn khá linh hoạt, vậy là chốt thôi.
Cảm nhận khi chạy những ngày đầu thấy rất thoải mái dễ điều khiển. Đặc biệt khi đi trong phố vào giờ cao điểm, động cơ mạnh mẽ, đi vào chỗ đường dằn xóc nhún khá ổn.
Nói chung với những người thích đi lại thì đây là chiếc xe rất đáng quan tâm.
View attachment 2087492View attachment 2087494View attachment 2087493View attachment 2087495
Em cũng thích con lắm này, mà nó ra vài tháng sau khi em mua con PCX 150 độ đẽo phuộc đèn và gắn thùng Givi, giá sau khi độ cũng bằng con ADV 150 này .
Suy nghĩ của bác cũng rất giống em về PKL, em cũng rất mê nhưng xét về mức độ thực dụng và sử dụng thường xuyên thì em loại ngay từ vòng planning. Sau này dư dả sẽ quay lại thăm viếng sau.
KLQ, con Ford Everest phía sau cũng của bác luôn phải không?
Không phải Bác, mình đi Kia Sorento, nhưng đã từng đi xuyên Việt và Tây Bắc với Everest 2005 vào Tết 2006, Everest như trong hình vào Tết 2019 nói chung Everest đi xa rất ngon.Em cũng thích con lắm này, mà nó ra vài tháng sau khi em mua con PCX 150 độ đẽo phuộc đèn và gắn thùng Givi, giá sau khi độ cũng bằng con ADV 150 này .
Suy nghĩ của bác cũng rất giống em về PKL, em cũng rất mê nhưng xét về mức độ thực dụng và sử dụng thường xuyên thì em loại ngay từ vòng planning. Sau này dư dả sẽ quay lại thăm viếng sau.
KLQ, con Ford Everest phía sau cũng của bác luôn phải không?
Bác trãi nghiệm hổm rầy, đi trong phố, đi làm, đi xa ... ngon lành không ạ?Không phải Bác, mình đi Kia Sorento, nhưng đã từng đi xuyên Việt và Tây Bắc với Everest 2005 vào Tết 2006, Everest như trong hình vào Tết 2019 nói chung Everest đi xa rất ngon.
Em đang khoái chiếc này. Tính mua thay con AB 2010.
Cảm ơn bác.
Anh em thích chơi PKL nhưng vẫn thích đi trong phố thì nên chọn các dòng tay ga PKL. Rẻ thì có GTS300, mắc xíu có BMW C400 và đỉnh cao là Kymco AK550, Honda Forza 300. Mình thấy giờ xăng rẻ đi mấy dòng này hợp lí.