Cứ trong phố a đi pkn cho nhẹ nhàng. Phượt phiết các thứ cho tâm hồn thì cứ pkl bao đã
Lâu lâu ngựa ngựa gọi là phượt thôi bác, chứ đi xa leo 4B đi cho nhẹ đầu
Cứ trong phố a đi pkn cho nhẹ nhàng. Phượt phiết các thứ cho tâm hồn thì cứ pkl bao đã
Em cũng thích con lắm này, mà nó ra vài tháng sau khi em mua con PCX 150 độ đẽo phuộc đèn và gắn thùng Givi, giá sau khi độ cũng bằng con ADV 150 này .
Suy nghĩ của bác cũng rất giống em về PKL, em cũng rất mê nhưng xét về mức độ thực dụng và sử dụng thường xuyên thì em loại ngay từ vòng planning. Sau này dư dả sẽ quay lại thăm viếng sau.
KLQ, con Ford Everest phía sau cũng của bác luôn phải không?
Anh em thích chơi PKL nhưng vẫn thích đi trong phố thì nên chọn các dòng tay ga PKL. Rẻ thì có GTS300, mắc xíu có BMW C400 và đỉnh cao là Kymco AK550, Honda Forza 300. Mình thấy giờ xăng rẻ đi mấy dòng này hợp lí.
Em đi Shi + PCX, sau khi bán Shi rước ADV về. Nói thật đang dính cái vụ biển số chưa ra được, nếu xong xui chắc cho PCX chùm mền luôn. Cảm giác chạy con này nó lạ lắm, em dám khẳng định sướng hơn PCX và Sh vì em đi SH 9 năm và PCX 7 năm rồi. Đặc biệt ko phải rón rén leo lề như PCX.
Đúng rồi, mình gọi cảm giác đó là "phấn khích"!
Foza 300 nhập Thái thấy đang rao lanh quanh tầm 130 củ.Anh em thích chơi PKL nhưng vẫn thích đi trong phố thì nên chọn các dòng tay ga PKL. Rẻ thì có GTS300, mắc xíu có BMW C400 và đỉnh cao là Kymco AK550, Honda Forza 300. Mình thấy giờ xăng rẻ đi mấy dòng này hợp lí.
Không biết báo có viết lộn không, trước e coi review, nghe đâu giá trên 200tr.Foza 300 nhập Thái thấy đang rao lanh quanh tầm 130 củ.
Cũng là 1 sự lựa chọn hợp lý