Sure Bác! Cám ơn Bác đã cho mình contact. Mình cũng tính chừng nào cưới em nó về thi sẽ join Honda City Club.Chào bác, nếu đc bác join group off ẹt cùng ae nhé. 0932468121 cầm tay em, có gì mong giao lưu nhe bác
Vô lăng chế đô sport mà nhẹ em cũng lạy bác. Da k3 cứng hơn nỉ là đúng rồi. Đầu dvd tàu k nhạy, cũng đúng luôn, k có thì k kém nhạy nhỉ. À mà mấy điểm đó đâu phải điểm city hơn k3. Xin phép em rút lui bảo toàn tánh mạng...Nói thật với bác e lựa xe đơn giản lắm. Em lấy con Cerato 2.0 đời 2016 odo 1500km đi cùng vk1 và vài ng bạn đi từ CT - SG rồi loay hoay, ra ghế sau ngồi, em thế vs bác là e và vk1 k tài nào ngủ đc, da ghế nó cứng thế nào ấy, ngồi k đc thoải mái. Đến phần lái, k hiểu sao volant có chế độ lái để Normal hay Sport đều bị nhẹ, kiểu nhạy, em và cả a đi cùng (anh ấy đi Altis, Camry 2.0) bảo là "vô lăng này t mà k cầm 2 tay là nó lỉa liền" lúc đấy tụi em đang đi cao tốc,kiểu nó quá nhẹ. Kèn xe bấm hơi cứng, thêm phần dvd zin bị a Hải cắt, nên đồ Tàu: chậm, cảm ứng điện dung khó thao tác, tìm bài lâu. vk1 k hài lòng nên em cũng bỏ qua bác ợ. Mặc dù độ bốc và option là miên man
Bác rút lẹ nhen chớ để fan cuồng K3 vào thì mệt á...kkkVô lăng chế đô sport mà nhẹ em cũng lạy bác. Da k3 cứng hơn nỉ là đúng rồi. Đầu dvd tàu k nhạy, cũng đúng luôn, k có thì k kém nhạy nhỉ. À mà mấy điểm đó đâu phải điểm city hơn k3. Xin phép em rút lui bảo toàn tánh mạng...
Anh đừng chơi bài đánh đố. Chả có cái hộp số của hãng nào dám bảo là ưu việt hơn tất cả , thậm chí AT 9-10 cấp, ok. Và dòng xe sang của Đức mới chơi dạng này, giá mắc thì mấy hãng Nhựt -Hàn không ráp đại trà. Anh a cay con City này chỉ vì cái CVT? Vậy a thử thêm mấy con Mit, Subaru nữa đi rồi tính. CVT thời 201x nó khác thời 200x nhiều. Thích thì anh cứ google cho nhanh.Dạ các cụ... không biết các cụ lái bao nhiu xe...đó h em lái được 5 chiếc là Morning Fiesta Grandis Camry và h là Mazda 3.
Cùng hộp số 4 cấp nhưng morning thì khỏi bàn tới...Grandis vs Camry sang số rất êm... chứng tỏ công nghệ hộp số là 4 cấp nhưng động cơ vs phần mềm nó khác nhau thì nó khác nhau.
H em chỉ hỏi cụ là CVT thật sự ưu việt hơn mọi loại hộp số AT của mọi hãng hay không thui...
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng thíaBài viết hay.... mở ra nhiều lối... tranh luận. E cũng đang lăn tăn city về vụ trục cam đơn và thắng sau. Vk1 e thì thik M3. Chắc qua--> M3 quá
cưỡi em City mà đã viết dải dài dài như vầy thì khi cưỡi em Civic turbo bài viết sẽ làm sập OS lun...
A viết bài thì k sập chớ ăn ti phăn vào chém thì banh cái OS đóa nha..kkkcưỡi em City mà đã viết dải dài dài như vầy thì khi cưỡi em Civic turbo bài viết sẽ làm sập OS lun...
Các bác phàn nàn về điều hòa City yếu, em cũng thắc mắc qua hãng, hãng có trả lời nếu muốn giàn lạnh khỏe thì tạm thời bác tắt chế độ ECON đi, vì chế độ đó nó điều chỉnh cưỡng bức cả hệ thống điều hòa để tiết kiệm nhiên liệu. Khi nào đủ mát bác hãy bật ECON lên. Em làm theo rồi, thấy cải thiện rõ rệt. Chúc bác luôn yêu vk2