Tập Lái
1/5/16
8
3
3
37
Mình thấy bài đánh giá hay và chân thực đó chứ ! Xe tốt và giá tốt thì phải khen thôi.
Mình cũng đang nghiên cứu em nó so sánh giữa bản mt và at vì option như nhau nhưng chênh lệch 60chai.
 
Hạng D
15/4/09
2.159
13.801
113
40
Phân khúc dưới 1 tỷ thì có xe nào hơn đâu?
Bác nào cần xe chạy thử thì alo em nhé!
 
  • Like
Reactions: TrungNguyễn
Hạng D
4/9/13
1.283
1.120
133
PR quá nha bác chủ thớt!
Độ ồn khi rú ga tăng tốc khá lớn.
3.0 mà độ vọt không hơn EV 2.5 nhé.
Độ ồn cũng không hơn EV 2011 của mình.
Đánh gia cần khách quan chút đi bác ạ!
P.S: E đã Test Drive và nói cảm nhận ngay và luôn với sales trên xe!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
18/1/14
483
193
43
Đã test và cảm nhận nó hơi ồn do tiếng máy... Nhưng đỡ hơn FE from cũ... Nói chung là tạm chấp nhận các bác àk vì em nó là máy dầu!
 
Hạng D
15/11/13
3.938
4.818
113
ùi ôi, bác nói thế chứ mec với bim ở VN nó hư hết, ko nên có suy nghĩ như thế này nữa bác nhé, rõ ràng nó mang công nghệ cũ vào VN mà
Bác có để ý xe Merc máy dầu ở Việt Nam hiện tại không có động cơ BLUETEC nữa không. Ngày xưa Merc có nhập xe máy dầu BlueTec về bán, một thời gian các xe này cá vàng miết, từ đó về sau không hề có chiếc BlueTec nào được Merc Vn nhập hay ráp nữa.
Thêm thông tin nữa là hiện tại Việt Nam đang dùng dầu có tiêu chuẩn DO 0.05S, tức là hàm lượng Lưu huỳnh tối đa là 500mg/kg, tương đương 500ppm. Các nước châu Âu đang dùng tiêu chuẩn 10ppm, tức là 10mg Lưu huỳnh/1 kg Dầu. Tuy nhiên, thông số này đo được ở các trạm xăng ở Đức chỉ vào khoảng 3-6ppm.
Nói dầu Việt Nam bẩn không phải không có lí do đâu bác.
 
Hạng B2
29/7/13
159
766
93
TP.HCM
Bên em đang xài 02 em Isuzu Dmax ( 2.5 & 3.0 ), được mỗi cái siêu tiết kiệm dầu & bền, còn lại thì chẳng có gì, máy ồn, nội thất chán, DV bảo trì - bảo dưỡng kém. Nhìn nội thất & ngoại thất của MU y chang, thất vọng. Đã là SUV thì ở Việt Nam không có nghĩa là xe chỉ đi cày cuốc nữa mà còn đi chơi, gia đình... nên em này không ổn mặc dù giá tốt.