Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Mấy bài Review xe cũ toàn khen xe, chẳng có bài nào chê cả. Con này đi tới 20 k là siêu ồn, cách âm kém hẳn, khung gầm cũng kém đi không còn chắc chắn như mới, máy cùng kêu to hơn chút. Còn đến 100 k bác này vẫn còn bảo hành nên chi phí xửa chữa rẻ, nhưng có lẽ chất lượng xe đã xuống lắm rồi, thứ xuống là máy, cách âm, khung gầm. Em là người sử dụng K3 cá nhân đây, khi đi một chuyến đường dài tầm 2000 Km các bác sẽ thấy chất lượng xe lúc đi với lúc về nó thay đổi thế nào ( Không nhiều lắm, nhưng có thể cảm thấy được). Đi mới thích, nhưng sau 2-3 năm đẩy đi cho lành các bác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.696
12.167
113
HCM
Mấy bài Review xe cũ toàn khen xe, chẳng có bài nào chê cả. Con này đi tới 20 k là siêu ồn, cách âm kém hẳn, khung gầm cũng kém đi không còn chắc chắn như mới, máy cùng kêu to hơn chút. Còn đến 100 k bác này vẫn còn bảo hành nên chi phí xửa chữa rẻ, nhưng có lẽ chất lượng xe đã xuống lắm rồi, thứ xuống là máy, cách âm, khung gầm. Em là người sử dụng K3 cá nhân đây, khi đi một chuyến đường dài tầm 2000 Km các bác sẽ thấy chất lượng xe lúc đi với lúc về nó thay đổi thế nào ( Không nhiều lắm, nhưng có thể cảm thấy được). Đi mới thích, nhưng sau 2-3 năm đẩy đi cho lành các bác.
Bác đọc hết chưa ?
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Bác đọc hết chưa ?

Em đọc hết rồi bác. Cái vụ cách âm xuống, khung gầm xuống, máy xuống sao không thấy nhắc đến vậy bác. Hay là chỉ cần xe chạy được giống Taxi là ok rồi. Em là người sử dụng gắn bó trực tiếp với cái xe nên em hiểu nó thế nào bác ạ, còn bác này là người cho thuê chắc những vấn đề người tiêu dùng phổ thông quan tâm bác ấy không có thấy nhỉ.
 
Hạng B1
8/12/13
83
81
18
Xe cày ải như trâu thế này mà bền đơn giản là do nó bền thôi chứ người nào nữa? Tất nhiên đi xe thi ai cũng phải hiểu cơ bản bảo dưỡng định kỳ rồi!

Chuẩn, xe chạy dịch vụ là phải cày hơn xe nhà rồi, còn bảo dưỡng định kỳ mà cũng k nhớ nữa thì thôi
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng B1
8/12/13
83
81
18
Em đọc hết rồi bác. Cái vụ cách âm xuống, khung gầm xuống, máy xuống sao không thấy nhắc đến vậy bác. Hay là chỉ cần xe chạy được giống Taxi là ok rồi. Em là người sử dụng gắn bó trực tiếp với cái xe nên em hiểu nó thế nào bác ạ, còn bác này là người cho thuê chắc những vấn đề người tiêu dùng phổ thông quan tâm bác ấy không có thấy nhỉ.

Tóm lại xe Hàn không xuống cái này cũng xuống cái kia hả bác??? Kkk
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.696
12.167
113
HCM
Em đọc hết rồi bác. Cái vụ cách âm xuống, khung gầm xuống, máy xuống sao không thấy nhắc đến vậy bác. Hay là chỉ cần xe chạy được giống Taxi là ok rồi. Em là người sử dụng gắn bó trực tiếp với cái xe nên em hiểu nó thế nào bác ạ, còn bác này là người cho thuê chắc những vấn đề người tiêu dùng phổ thông quan tâm bác ấy không có thấy nhỉ.
Em thì gặp nhiều bác trong OS để xin đánh giá xe thì rút ra nhận xét vầy: "Càng đi càng yêu", "Ngăm ngăm da trâu nhìn lâu cũng thích"

Thật ra những điểm yếu của xe thì họ nhìn thấy có thể nhiều nhưng "nói đi thì cũng nói lại" thực tế sử dụng nó như thế nào và tình trạng xuống cấp của xe như thế là phù hợp hay không phù hợp.

Bác có thể tham khảo thêm bài này: https://www.otosaigon.com/threads/d...-2009-da-di-135-000-km-tu-thanh-vien.8694645/