Chủ đề tương tự
Về nhà 1 thời gian lại nhớ đến lời hẹn hò trên Đà Lạt thì tiếp tục xách đít lên để đi rừng. Lần đầu tiên vào rừng quốc gia nên mọi thứ rất ngỡ ngàng vì cái gì cũng hoang sơ và….to
Địa điểm cắm trại lý tưởng
Đầu năm 2019 em phải trả lễ cho Bà ở Châu Đốc nên cùng gia đình lại làm chuyến rừng Tràm Trà Sư lần thứ 2. Nói về rừng tràm Trà Sư lần này em vào hơi bất ngờ vì chỉ trong chưa đầy 1 năm mà giá vé tăng gần gấp đôi do có đơn vị khác vào đấu thầu khai thác du lịch. Tuy có đi quãng đường xa chút nhưng giá vé lại tăng từ 50k lên 95k/người đối với đoàn 7 người và 195k nếu khách lẻ và lại đòi tiền tips khi đi xuồng tay thì em không hài lòng và chắc chắn sẽ không quay lại nữa
Bảng giá vé
Khung cảnh xung quanh
Như thế sau khoảng 3 năm thì xe em hầu như đã đi các loại đường khác nhau. Từ cao tốc, đèo dốc quanh co, đá bụi, ổ voi ổ gà thì hầu như không cần phải thay gì cả có thể vì không có gì để thay hoặc chưa đến chu kỳ phải thay. Em thấy khá hài lòng khi sử dụng xe vì vậy nhân dịp sinh nhật em quyết định tự thưởng cho ẻm 1 bộ guốc mới. Mặc dù không cao sang nhưng có gì mới lạ cho nó vui mắt tí
Hàng về
Lên bàn nâng
Độn phuộc là chuyện đương nhiên vì vỏ sẽ lồi ra và rất dễ bị cạ
Và đây là thành quả hiện tại
Clip xe
Hôm 27/01/2019 em có đi từ thiện cùng hội và test thử đoạn đường Thạnh Phú, Bến Tre thì đường xấu và chạy phải nương khi qua mố cầu, ổ gà. Nếu không sẽ bị cạ thành và hông bánh xe. Vì vậy các bác nào có ý định muốn lên size vỏ, mâm nên cân nhắc vì chỉ chở được 1 lớn + 1 bé ngồi sau thôi. Em phải độn cả 2 đầu phuộc mới hi vọng khắc phục được tình trạng này
80.000 km là 1 quãng đường không dài nhưng cũng không quá ngắn đối với các dòng xe 4 bánh. Nhưng với khoảng thời gian 3,5 năm thì cũng đủ cảm nhận những ưu nhược điểm mà Kia Morning mang lại. Mặc dù là dòng xe nhỏ gọn cho đô thị nhưng nó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu đi quãng đường vừa phải với gia đình từ 3-4 người. Với ưu điểm là chi phí bảo dưỡng rẻ, phụ tùng vừa phải thì cũng là vấn đề tốt để mọi người có thể cân nhắc lựa chọn cho riêng mình khi tham khảo các dòng xe cùng phân khúc. Ngoài ra nhược điểm là xe khá ăn xăng (xe AT máy 1.25 nhưng 6,5-7lit/100km bằng với CX5 2.5 của người chạy quen chân), chống ồn kém do lốp theo xe khá cứng, đèn xe halogen nên khá tối. Khắc phục các vấn đề này thì thay vỏ Michelin 185/55/R15 giá dao động từ 1tr8-1tr950/cái sẽ giảm độ ồn từ 60-70% và thay bixenon với chi phí tầm 5tr5. Về các option lắp thêm khi muốn nâng cấp thì có thể sánh ngang vài xe đứng hàng trên như lẫy số vô lăng, cruise control, Remap ECU, cảm biến áp suất lốp…thì Kia Morning vẫn còn bán được tốt với các bạn có đam mê và tìm hiểu về xe chứ không phải mua thương hiệu về để bán lại không lỗ.
Xe mình khi mua ra biển số là 468.500.000 đồng + chi phí độ xe khoảng 50.000.000 đồng = 520.000.000 đồng nhưng độ xe trong 3,5 năm thì không thể nói bỏ tiền ra mua xe khác phân khúc cao hơn được vì khi mua chưa xác định được sẽ độ lại những gì nhưng những vấn đề cơ bản sẽ không quá 15tr (đèn xenon, cảm biến áp suất lốp, vỏ Michelin…) . Hôm trước có người bạn muốn mua giá 380tr vì là người cũng mê xe độ chứ xe không độ chỉ có giá tầm 340tr. Tính ra mất giá 140tr. Sử dụng xe được 42 tháng. Mỗi tháng mất 3,3tr xem như mất 1,2 buổi nhậu. Nếu thuê xe mỗi lần đi mất 500k/ngày. 1 tháng có 8 ngày cuối tuần = 4tr/tháng trong khi chưa tính đi lại các ngày trong tuần. Theo các Bác vậy có nên mua xe hay không ạ?
Địa điểm cắm trại lý tưởng
Đầu năm 2019 em phải trả lễ cho Bà ở Châu Đốc nên cùng gia đình lại làm chuyến rừng Tràm Trà Sư lần thứ 2. Nói về rừng tràm Trà Sư lần này em vào hơi bất ngờ vì chỉ trong chưa đầy 1 năm mà giá vé tăng gần gấp đôi do có đơn vị khác vào đấu thầu khai thác du lịch. Tuy có đi quãng đường xa chút nhưng giá vé lại tăng từ 50k lên 95k/người đối với đoàn 7 người và 195k nếu khách lẻ và lại đòi tiền tips khi đi xuồng tay thì em không hài lòng và chắc chắn sẽ không quay lại nữa
Bảng giá vé
Khung cảnh xung quanh
Như thế sau khoảng 3 năm thì xe em hầu như đã đi các loại đường khác nhau. Từ cao tốc, đèo dốc quanh co, đá bụi, ổ voi ổ gà thì hầu như không cần phải thay gì cả có thể vì không có gì để thay hoặc chưa đến chu kỳ phải thay. Em thấy khá hài lòng khi sử dụng xe vì vậy nhân dịp sinh nhật em quyết định tự thưởng cho ẻm 1 bộ guốc mới. Mặc dù không cao sang nhưng có gì mới lạ cho nó vui mắt tí
Hàng về
Lên bàn nâng
Độn phuộc là chuyện đương nhiên vì vỏ sẽ lồi ra và rất dễ bị cạ
Và đây là thành quả hiện tại
Clip xe
80.000 km là 1 quãng đường không dài nhưng cũng không quá ngắn đối với các dòng xe 4 bánh. Nhưng với khoảng thời gian 3,5 năm thì cũng đủ cảm nhận những ưu nhược điểm mà Kia Morning mang lại. Mặc dù là dòng xe nhỏ gọn cho đô thị nhưng nó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu đi quãng đường vừa phải với gia đình từ 3-4 người. Với ưu điểm là chi phí bảo dưỡng rẻ, phụ tùng vừa phải thì cũng là vấn đề tốt để mọi người có thể cân nhắc lựa chọn cho riêng mình khi tham khảo các dòng xe cùng phân khúc. Ngoài ra nhược điểm là xe khá ăn xăng (xe AT máy 1.25 nhưng 6,5-7lit/100km bằng với CX5 2.5 của người chạy quen chân), chống ồn kém do lốp theo xe khá cứng, đèn xe halogen nên khá tối. Khắc phục các vấn đề này thì thay vỏ Michelin 185/55/R15 giá dao động từ 1tr8-1tr950/cái sẽ giảm độ ồn từ 60-70% và thay bixenon với chi phí tầm 5tr5. Về các option lắp thêm khi muốn nâng cấp thì có thể sánh ngang vài xe đứng hàng trên như lẫy số vô lăng, cruise control, Remap ECU, cảm biến áp suất lốp…thì Kia Morning vẫn còn bán được tốt với các bạn có đam mê và tìm hiểu về xe chứ không phải mua thương hiệu về để bán lại không lỗ.
Xe mình khi mua ra biển số là 468.500.000 đồng + chi phí độ xe khoảng 50.000.000 đồng = 520.000.000 đồng nhưng độ xe trong 3,5 năm thì không thể nói bỏ tiền ra mua xe khác phân khúc cao hơn được vì khi mua chưa xác định được sẽ độ lại những gì nhưng những vấn đề cơ bản sẽ không quá 15tr (đèn xenon, cảm biến áp suất lốp, vỏ Michelin…) . Hôm trước có người bạn muốn mua giá 380tr vì là người cũng mê xe độ chứ xe không độ chỉ có giá tầm 340tr. Tính ra mất giá 140tr. Sử dụng xe được 42 tháng. Mỗi tháng mất 3,3tr xem như mất 1,2 buổi nhậu. Nếu thuê xe mỗi lần đi mất 500k/ngày. 1 tháng có 8 ngày cuối tuần = 4tr/tháng trong khi chưa tính đi lại các ngày trong tuần. Theo các Bác vậy có nên mua xe hay không ạ?
Chỉnh sửa cuối:
Kia buổi sáng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở phân khúc A, ko gì phải bàn cãi ! giá cả hợp lí, ngoại hình bắt mắt, chất lượng khá !
mam mua ởđâu sze mấy và bao nhiêu tiền vậy bác?Về nhà 1 thời gian lại nhớ đến lời hẹn hò trên Đà Lạt thì tiếp tục xách đít lên để đi rừng. Lần đầu tiên vào rừng quốc gia nên mọi thứ rất ngỡ ngàng vì cái gì cũng hoang sơ và….to
Địa điểm cắm trại lý tưởng
Đầu năm 2019 em phải trả lễ cho Bà ở Châu Đốc nên cùng gia đình lại làm chuyến rừng Tràm Trà Sư lần thứ 2. Nói về rừng tràm Trà Sư lần này em vào hơi bất ngờ vì chỉ trong chưa đầy 1 năm mà giá vé tăng gần gấp đôi do có đơn vị khác vào đấu thầu khai thác du lịch. Tuy có đi quãng đường xa chút nhưng giá vé lại tăng từ 50k lên 95k/người đối với đoàn 7 người và 195k nếu khách lẻ và lại đòi tiền tips khi đi xuồng tay thì em không hài lòng và chắc chắn sẽ không quay lại nữa
Bảng giá vé
Khung cảnh xung quanh
Như thế sau khoảng 3 năm thì xe em hầu như đã đi các loại đường khác nhau. Từ cao tốc, đèo dốc quanh co, đá bụi, ổ voi ổ gà thì hầu như không cần phải thay gì cả có thể vì không có gì để thay hoặc chưa đến chu kỳ phải thay. Em thấy khá hài lòng khi sử dụng xe vì vậy nhân dịp sinh nhật em quyết định tự thưởng cho ẻm 1 bộ guốc mới. Mặc dù không cao sang nhưng có gì mới lạ cho nó vui mắt tí
Hàng về
Lên bàn nâng
Độn phuộc là chuyện đương nhiên vì vỏ sẽ lồi ra và rất dễ bị cạ
Và đây là thành quả hiện tại
Hôm 27/01/2019 em có đi từ thiện cùng hội và test thử đoạn đường Thạnh Phú, Bến Tre thì đường xấu và chạy phải nương khi qua mố cầu, ổ gà. Nếu không sẽ bị cạ thành và hông bánh xe. Vì vậy các bác nào có ý định muốn lên size vỏ, mâm nên cân nhắc vì chỉ chở được 1 lớn + 1 bé ngồi sau thôi. Em phải độn cả 2 đầu phuộc mới hi vọng khắc phục được tình trạng này
80.000 km là 1 quãng đường không dài nhưng cũng không quá ngắn đối với các dòng xe 4 bánh. Nhưng với khoảng thời gian 3,5 năm thì cũng đủ cảm nhận những ưu nhược điểm mà Kia Morning mang lại. Mặc dù là dòng xe nhỏ gọn cho đô thị nhưng nó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu đi quãng đường vừa phải với gia đình từ 3-4 người. Với ưu điểm là chi phí bảo dưỡng rẻ, phụ tùng vừa phải thì cũng là vấn đề tốt để mọi người có thể cân nhắc lựa chọn cho riêng mình khi tham khảo các dòng xe cùng phân khúc. Ngoài ra nhược điểm là xe khá ăn xăng (xe AT máy 1.25 nhưng 6,5-7lit/100km bằng với CX5 2.5 của người chạy quen chân), chống ồn kém do lốp theo xe khá cứng, đèn xe halogen nên khá tối. Khắc phục các vấn đề này thì thay vỏ Michelin 185/55/R15 giá dao động từ 1tr8-1tr950/cái sẽ giảm độ ồn từ 60-70% và thay bixenon với chi phí tầm 5tr5. Về các option lắp thêm khi muốn nâng cấp thì có thể sánh ngang vài xe đứng hàng trên như lẫy số vô lăng, cruise control, Remap ECU, cảm biến áp suất lốp…thì Kia Morning vẫn còn bán được tốt với các bạn có đam mê và tìm hiểu về xe chứ không phải mua thương hiệu về để bán lại không lỗ.
Xe mình khi mua ra biển số là 468.500.000 đồng + chi phí độ xe khoảng 50.000.000 đồng = 520.000.000 đồng nhưng độ xe trong 3,5 năm thì không thể nói bỏ tiền ra mua xe khác phân khúc cao hơn được vì khi mua chưa xác định được sẽ độ lại những gì nhưng những vấn đề cơ bản sẽ không quá 15tr (đèn xenon, cảm biến áp suất lốp, vỏ Michelin…) . Hôm trước có người bạn muốn mua giá 380tr vì là người cũng mê xe độ chứ xe không độ chỉ có giá tầm 340tr. Tính ra mất giá 140tr. Sử dụng xe được 42 tháng. Mỗi tháng mất 3,3tr xem như mất 1,2 buổi nhậu. Nếu thuê xe mỗi lần đi mất 500k/ngày. 1 tháng có 8 ngày cuối tuần = 4tr/tháng trong khi chưa tính đi lại các ngày trong tuần. Theo các Bác vậy có nên mua xe hay không ạ?
mam mua ởđâu sze mấy và bao nhiêu tiền vậy bácVề nhà 1 thời gian lại nhớ đến lời hẹn hò trên Đà Lạt thì tiếp tục xách đít lên để đi rừng. Lần đầu tiên vào rừng quốc gia nên mọi thứ rất ngỡ ngàng vì cái gì cũng hoang sơ và….to
Địa điểm cắm trại lý tưởng
Đầu năm 2019 em phải trả lễ cho Bà ở Châu Đốc nên cùng gia đình lại làm chuyến rừng Tràm Trà Sư lần thứ 2. Nói về rừng tràm Trà Sư lần này em vào hơi bất ngờ vì chỉ trong chưa đầy 1 năm mà giá vé tăng gần gấp đôi do có đơn vị khác vào đấu thầu khai thác du lịch. Tuy có đi quãng đường xa chút nhưng giá vé lại tăng từ 50k lên 95k/người đối với đoàn 7 người và 195k nếu khách lẻ và lại đòi tiền tips khi đi xuồng tay thì em không hài lòng và chắc chắn sẽ không quay lại nữa
Bảng giá vé
Khung cảnh xung quanh
Như thế sau khoảng 3 năm thì xe em hầu như đã đi các loại đường khác nhau. Từ cao tốc, đèo dốc quanh co, đá bụi, ổ voi ổ gà thì hầu như không cần phải thay gì cả có thể vì không có gì để thay hoặc chưa đến chu kỳ phải thay. Em thấy khá hài lòng khi sử dụng xe vì vậy nhân dịp sinh nhật em quyết định tự thưởng cho ẻm 1 bộ guốc mới. Mặc dù không cao sang nhưng có gì mới lạ cho nó vui mắt tí
Hàng về
Lên bàn nâng
Độn phuộc là chuyện đương nhiên vì vỏ sẽ lồi ra và rất dễ bị cạ
Và đây là thành quả hiện tại
Hôm 27/01/2019 em có đi từ thiện cùng hội và test thử đoạn đường Thạnh Phú, Bến Tre thì đường xấu và chạy phải nương khi qua mố cầu, ổ gà. Nếu không sẽ bị cạ thành và hông bánh xe. Vì vậy các bác nào có ý định muốn lên size vỏ, mâm nên cân nhắc vì chỉ chở được 1 lớn + 1 bé ngồi sau thôi. Em phải độn cả 2 đầu phuộc mới hi vọng khắc phục được tình trạng này
80.000 km là 1 quãng đường không dài nhưng cũng không quá ngắn đối với các dòng xe 4 bánh. Nhưng với khoảng thời gian 3,5 năm thì cũng đủ cảm nhận những ưu nhược điểm mà Kia Morning mang lại. Mặc dù là dòng xe nhỏ gọn cho đô thị nhưng nó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu đi quãng đường vừa phải với gia đình từ 3-4 người. Với ưu điểm là chi phí bảo dưỡng rẻ, phụ tùng vừa phải thì cũng là vấn đề tốt để mọi người có thể cân nhắc lựa chọn cho riêng mình khi tham khảo các dòng xe cùng phân khúc. Ngoài ra nhược điểm là xe khá ăn xăng (xe AT máy 1.25 nhưng 6,5-7lit/100km bằng với CX5 2.5 của người chạy quen chân), chống ồn kém do lốp theo xe khá cứng, đèn xe halogen nên khá tối. Khắc phục các vấn đề này thì thay vỏ Michelin 185/55/R15 giá dao động từ 1tr8-1tr950/cái sẽ giảm độ ồn từ 60-70% và thay bixenon với chi phí tầm 5tr5. Về các option lắp thêm khi muốn nâng cấp thì có thể sánh ngang vài xe đứng hàng trên như lẫy số vô lăng, cruise control, Remap ECU, cảm biến áp suất lốp…thì Kia Morning vẫn còn bán được tốt với các bạn có đam mê và tìm hiểu về xe chứ không phải mua thương hiệu về để bán lại không lỗ.
Xe mình khi mua ra biển số là 468.500.000 đồng + chi phí độ xe khoảng 50.000.000 đồng = 520.000.000 đồng nhưng độ xe trong 3,5 năm thì không thể nói bỏ tiền ra mua xe khác phân khúc cao hơn được vì khi mua chưa xác định được sẽ độ lại những gì nhưng những vấn đề cơ bản sẽ không quá 15tr (đèn xenon, cảm biến áp suất lốp, vỏ Michelin…) . Hôm trước có người bạn muốn mua giá 380tr vì là người cũng mê xe độ chứ xe không độ chỉ có giá tầm 340tr. Tính ra mất giá 140tr. Sử dụng xe được 42 tháng. Mỗi tháng mất 3,3tr xem như mất 1,2 buổi nhậu. Nếu thuê xe mỗi lần đi mất 500k/ngày. 1 tháng có 8 ngày cuối tuần = 4tr/tháng trong khi chưa tính đi lại các ngày trong tuần. Theo các Bác vậy có nên mua xe hay không ạ?
Bác cho mình hỏi cái logo mới trên xe . Bác mua ở đâu cho mình biết và xin thêm cái địa chỉ .Cám ơn Bác ... Mình thích cách độ xe của Bác.
Có 1 sự thật là hầu như người ta bàn đến sự bền bỉ của xe Hàn ở km thứ 50k đến 80k hoặc ở mức 2-3 năm sử dụng. Còn khi bàn đến cái sự bền bỉ của xe Nhật là ở km thứ 500k trở lên hoặc trên 10 năm.
Không chê xe Hàn, nhưng sự thật là xe Hàn không thể so được với xe Nhật ở sự bền bỉ. Xe Hàn chỉ có thể cạnh tranh bằng sự phô trương,
80.000 km thì xe máy TQ cũng khó mà hỏng, nói gì xe hơi. Hihi.
Không chê xe Hàn, nhưng sự thật là xe Hàn không thể so được với xe Nhật ở sự bền bỉ. Xe Hàn chỉ có thể cạnh tranh bằng sự phô trương,
80.000 km thì xe máy TQ cũng khó mà hỏng, nói gì xe hơi. Hihi.
Chỉnh sửa cuối: