Mình mua trên aliexpress đó Bác. Thấy giờ bán cũng nhiều trên mạng. Bác search từ khóa lo go chữ K 7 chi tiết là có. Lưu ý k vừa cho Cerato form 2017 trở lênBác cho mình hỏi cái logo mới trên xe . Bác mua ở đâu cho mình biết và xin thêm cái địa chỉ .Cám ơn Bác ... Mình thích cách độ xe của Bác.
E mua ngoài HN ạ. Mâm fake tầm 10 củmam mua ởđâu sze mấy và bao nhiêu tiền vậy bác
E chỉ bàn đến một vấn đề nhỏ, đó là cái lẫy chuyển số, theo e thì nó chỉ là cái để làm màu đối với hộp số tự động, chẳng có tác dụng gì nhiều.
Hộp số tự động luôn là tự động, nó không bao giờ điều chỉnh theo đúng y chang ý muốn như số tay được, khi chưa đủ tốc độ theo cài đặt thì có bấm vài chục lần pad + nó cũng không lên số. Bấm pad - nó sẽ giảm số, nhưng rồi nó sẽ lên số lại ngay sau đó thôi.
Tóm lại, chẳng có nó cũng chẳng sao.
Hộp số tự động luôn là tự động, nó không bao giờ điều chỉnh theo đúng y chang ý muốn như số tay được, khi chưa đủ tốc độ theo cài đặt thì có bấm vài chục lần pad + nó cũng không lên số. Bấm pad - nó sẽ giảm số, nhưng rồi nó sẽ lên số lại ngay sau đó thôi.
Tóm lại, chẳng có nó cũng chẳng sao.
E k hiểu ý bác lắm. Cái lẫy số là dùng để tăng/giảm trong khoảng thời gian nhất định. Vậy sao 1 số xe thể thao ngta làm cái lẫy để làm gì? Ví dụ như đang lái lên xuống dốc thay vì về số tay với vài người chưa thông thạo hoặc thói quen nhìn xuống cần số thì rất nguy hiểm. Còn này trên vô lăng giúp mình nhìn thẳng về phía trước. Lẫy số của em là dùng đc chứ k phải để trưngE chỉ bàn đến một vấn đề nhỏ, đó là cái lẫy chuyển số, theo e thì nó chỉ là cái để làm màu đối với hộp số tự động, chẳng có tác dụng gì nhiều.
Hộp số tự động luôn là tự động, nó không bao giờ điều chỉnh theo đúng y chang ý muốn như số tay được, khi chưa đủ tốc độ theo cài đặt thì có bấm vài chục lần pad + nó cũng không lên số. Bấm pad - nó sẽ giảm số, nhưng rồi nó sẽ lên số lại ngay sau đó thôi.
Tóm lại, chẳng có nó cũng chẳng sao.
Chỉnh sửa cuối:
Tôi hỏi bác là ai mà đi con xe tới tận 500k km. Tôi ở Úc đi làm xa mà chạy 10 năm chưa tới 200k đã chán muốn đổi xe nèCó 1 sự thật là hầu như người ta bàn đến sự bền bỉ của xe Hàn ở km thứ 50k đến 80k hoặc ở mức 2-3 năm sử dụng. Còn khi bàn đến cái sự bền bỉ của xe Nhật là ở km thứ 500k trở lên hoặc trên 10 năm.
Không chê xe Hàn, nhưng sự thật là xe Hàn không thể so được với xe Nhật ở sự bền bỉ. Xe Hàn chỉ có thể cạnh tranh bằng sự phô trương,
80.000 km thì xe máy TQ cũng khó mà hỏng, nói gì xe hơi. Hihi.
Kia Forte đời trước em toàn chuyển qua số bán tự động và dùng paddle shift để tăng giảm số khi đi đèo dốc khu vực Lâm Đồng, rất hiệu quả chứ bác, số cao thấp đúng theo ý mình chứ không tự động tăng giảm theo tốc độ hay chân ga. Xe xịn hơn thì em không biết.E chỉ bàn đến một vấn đề nhỏ, đó là cái lẫy chuyển số, theo e thì nó chỉ là cái để làm màu đối với hộp số tự động, chẳng có tác dụng gì nhiều.
Hộp số tự động luôn là tự động, nó không bao giờ điều chỉnh theo đúng y chang ý muốn như số tay được, khi chưa đủ tốc độ theo cài đặt thì có bấm vài chục lần pad + nó cũng không lên số. Bấm pad - nó sẽ giảm số, nhưng rồi nó sẽ lên số lại ngay sau đó thôi.
Tóm lại, chẳng có nó cũng chẳng sao.
Bác chưa hiểu hết về tác dụng của lẫy chuyển số trên xe số tự động, cần tìm hiểu thêmE chỉ bàn đến một vấn đề nhỏ, đó là cái lẫy chuyển số, theo e thì nó chỉ là cái để làm màu đối với hộp số tự động, chẳng có tác dụng gì nhiều.
Hộp số tự động luôn là tự động, nó không bao giờ điều chỉnh theo đúng y chang ý muốn như số tay được, khi chưa đủ tốc độ theo cài đặt thì có bấm vài chục lần pad + nó cũng không lên số. Bấm pad - nó sẽ giảm số, nhưng rồi nó sẽ lên số lại ngay sau đó thôi.
Tóm lại, chẳng có nó cũng chẳng sao.
Em thấy mấy bác chạy taxi, dịch vụ chạy kinh lắm. 80.000 - 100.000km/năm là thườngTôi hỏi bác là ai mà đi con xe tới tận 500k km. Tôi ở Úc đi làm xa mà chạy 10 năm chưa tới 200k đã chán muốn đổi xe nè