Bác được chạy con Forte SLI 2009 chưa bác? 10 năm rồi đó. Có dịp thử đi rồi hãy phán bác. Cái xe máy đi 10 năm còn chả sao nữa là cái xe hơi.Có 1 sự thật là hầu như người ta bàn đến sự bền bỉ của xe Hàn ở km thứ 50k đến 80k hoặc ở mức 2-3 năm sử dụng. Còn khi bàn đến cái sự bền bỉ của xe Nhật là ở km thứ 500k trở lên hoặc trên 10 năm.
Không chê xe Hàn, nhưng sự thật là xe Hàn không thể so được với xe Nhật ở sự bền bỉ. Xe Hàn chỉ có thể cạnh tranh bằng sự phô trương,
80.000 km thì xe máy TQ cũng khó mà hỏng, nói gì xe hơi. Hihi.
Có 1 sự thật là hầu như người ta bàn đến sự bền bỉ của xe Hàn ở km thứ 50k đến 80k hoặc ở mức 2-3 năm sử dụng. Còn khi bàn đến cái sự bền bỉ của xe Nhật là ở km thứ 500k trở lên hoặc trên 10 năm.
Không chê xe Hàn, nhưng sự thật là xe Hàn không thể so được với xe Nhật ở sự bền bỉ. Xe Hàn chỉ có thể cạnh tranh bằng sự phô trương,
80.000 km thì xe máy TQ cũng khó mà hỏng, nói gì xe hơi. Hihi.
Xe đi gia đình thì cần mức giá hợp lý là được rồi bác còn xe bền hay không thì cũng phụ thuộc vào cách chạy, và bão dưỡng của chủ xe.
Điển hình sò em mua đi gia đình, còn Na đi cày vì nó là xe Nhật, nhưng trớ trêu cái nó cũng bị hư rotuyn trước y chang như sò và vào hãng bị bắt thay cả thước lái hơn 20tr, nếu tự ý thay rotuyn sẽ bị mất bảo hành. Còn sò tuy xe đi gia đình nhưng em cũng lôi nó đi farm chứ không có nuông chiều đâu.
Bạn bè em đi xe nhật cũng bị dính phốt nhiều lắm nên bác cũng đừng thần thánh mấy anh nhật nhiều quá nghen
xe công ty, xe dịch vụ tính km ăn tiền nhiều
quay lên để tính tiền xăng. dầu. lốp. bảo dưỡng...
ng ta cho 15 lít / 100km chẳng hạn
taif xế ăn gian 1 tháng tua thêm 5-700km là ăn 100 lít xăng... 1 tháng ăn 20-25tr tiền quay km đó
chua tính bảo dưỡng, lốp xe, ...
đã gặp rất nhiều
Đã lên làm chủ thì chắc mấy ảnh dốt lắm hay sao để bị lừa? gắn hộp đen vào, niêm phong lại. Còn chưa kể xe công ty sáng lấy xe ra là ghi lại ODO, rồi setup hành trình mới khoán tiền xăng dầu, cuối ngày về ghi lại ODO thì tua kiểu gì bác. Chỉ có mấy anh muốn rửa tiền thì mới không quan tâm và để tài xế muốn làm gì thì làm
Xe hàn mua con tầm hơn 1 tỷ mà chạy xem nó có bền không thì biết. Xe bình dân thì giờ củng tốt rất nhiều, ít hỏng vặt mà phụ tùng lại rẻ ngu gì không chơi. Chạy mãi 1 con chừng vài chục ngàn km thấy oải rồi đổi con khác. Chờ cho nó hỏng còn lâu, xe hỏng đa số do người sử dụng chừ tự hỏng rất ít. Xe ngon hay không chạy lên 120-160Km/h thì biết.
công ty nhà nước - cơ quan nhà nướcĐã lên làm chủ thì chắc mấy ảnh dốt lắm hay sao để bị lừa? gắn hộp đen vào, niêm phong lại. Còn chưa kể xe công ty sáng lấy xe ra là ghi lại ODO, rồi setup hành trình mới khoán tiền xăng dầu, cuối ngày về ghi lại ODO thì tua kiểu gì bác. Chỉ có mấy anh muốn rửa tiền thì mới không quan tâm và để tài xế muốn làm gì thì làm
móc nối từ phòng hành chính tới lái xe ăn chia bạn ơi
chứ m ko nói DNTN
- e đọc commend này xong ngồi cười cười như thằng khùng luôn. Sao có nhiều bác vẫn chưa - hay chưa từng dùng " paddle shift " mà cứ phán bừa thế không biết ^^Đang đổ đèo bác có dám nhấn thêm ga để về số nhỏ không?
- ra mấy đèo miền bắc mà nhấn ga thì chỉ có chuyển số ở " thung lũng lệ rơi " ^^
Bác không cần phải tốn hơi tranh luận với những người đã luôn mặc định trong đầu là "ngày xưa nó không tốt thì bây giờ nó cũng không tốt luôn".
suỵt nói nhỏ nhỏ thôi bác, để cho hàn xẻng bị chê sấp mặt, đua nhau giảm giá + tăng option em còn mua thêm sedona làm xe đưa đón khách thăm farm nữa