chuẩn cụ, giảm xóc sau hơi mềm, đi 1 2 người k bị cứng nhưng 7 ng mà cao tốc đánh liên tục ng ngồi sau hơi bị choáng, e hay đi 1 mình nên k làm cái giảm chấn, sienna e lái là limit bản cũ 2017. đi êm ái, treo vừa đủ, opti thì kp bàn rồi, lái khá hay, máy khỏe, đb e thích cái sx nội thất của toy rất hợp lý, ngồi rộng rãi hơn con sedona dù thua ( dài 5085-5115 cơ sở 3030-3060) mỗi tội giá = 3 con sedona e k với đcEm chưa chạy nhưng nghe nói con này chạy trên 100km vừa ồn vủa say xe, không như Siena, không biết có đúng không, nếu không đúng thì giá con này quá tốt so với Siena và Odyssey
gầm xe đã thấp r, thê xe to, trục cơ sở dài, cản thấp góc thoát nhỏ, đi rón rén, ko như suv, e đi phò 2018 phi vỉa hè ầm ầm, lao vuông góc, con này toàn phải lên chéoe chỉ chê mỗi gầm hơi thấp thôi
nhìn hơi mỏng manh so với sự bề thế của cái xe cụ ạ.
Uh đúng. Nên làm 1 ghế bên phải to bề thế cho chủ nhân khi ngồi sau, ghế bên trái làm nhỏ lại cho trẻ em. Còn đi thêm người thì ngồi 3 ghế sau
Nói thật chứ xe này mình rất kết, từ kiểu dáng, độ rộng rãi thì ko có gì chê. Chỉ có điểm trừ duy nhất là gầm quá thấp trông nó yếu và đi đường ghồ ghề sẽ ko tốt. Mình ko hiểu sao xác xe to thế mà nhà sản xuất ko làm cáu gầm cao lên như mấy chiếc SUV nhỉ?
Em chào các bác. Gia đình em hiện đang sử dụng chiếc Sedona Platinum D, chạy đã được khoảng 300~400km. Em xin góp một số ý kiến nho nhỏ chủ quan riêng em về thành viên mới của gia đình . Các bác đừng ném đá em nhé.
1/ Về vận hành
+ Đô thị: đi đường đô thị, nội ô thành phố cách âm thật sự em nghĩ là rất tốt, có thể ở bên ngoài nghe khá ồn vì động cơ Dầu, nhưng khi lên xe và đóng hết cửa lại rất im lặng và tách biệt hẳn không gian bên ngoài.
+ Cao tốc: dải tốc độ từ khoảng 90km/h trở lên. Xe vận hành có chút ồn. Tuy nhiên có thể triệt tiêu bằng cách bật nhạc để giải trí. Ngoài ra dàn âm thanh 06 loa này em nghe ổn (Em không chuyên về âm thanh lắm, em hài lòng về loa này). Có chức năng Cruise Control nhưng em chưa dám thử vì tay nghề còn yếu .
+ Đường gồ gề, đường làng nhỏ: Cuối tuần rồi nhà em có chuyến đi về Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác ở Tiền Giang, đường khá nhỏ và đầy sỏi, ổ gà, cầu nhỏ lên xuống khá cao. Xe bề ngang dài và hơi khó canh nên đi hơi vất vả 1 tí. Còn lại vẫn băng băng và êm ru.
Em nghĩ Gầm xe cũng không quá thấp, Điểm thấp nhất của sàn xe xuống mặt đường hình như là 163mm. Vẫn chinh chiến ổn được hầu hết 80~90% cung đường Việt Nam mình.
2/ Về động cơ + vô lăng
Động cơ máy dầu mới lúc đầu nhà em cũng khá lăn tăn. Nhưng khi sử dụng thì rất thích vì xe rất bốc từ dải vòng tua 1500~1800 vòng/phút. Lâu lâu có thử đạp hơi sâu cũng chỉ lên tầm gần 2000 vòng/phút. Xe lướt khá nhẹ và êm ru các bác ạ.
Vô lặng trợ lực dầu cho cảm giác em rất thích. Em cảm thấy khá tự tin khi vận hành ở dải tốc độ dưới 80km/h. Đánh lái khá nhẹ, tự tin quay đầu các kiểu trong phố. Tuy nhiên có 1 điểm trừ nhỏ khi đi vận tốc từ 100~120km/h, vô lăng em cảm giác hơi nhẹ 1 chút. Nếu như đầm và nặng hơn thì sẽ là điểm cộng khá quan trọng với riêng em.
3/ Về khoang nội thất.
07 Ghế ngồi + Ghế phụ ở giữa em mua thêm là quá đủ cho gia đình thường xuyên đi đông người và hành trình xa như nhà em. Em cực kì thích rèm che nắng cho cả 2 hàng 2 + 3. Options khá hợp lý cho thời tiết nắng nóng như Việt Nam.
Một số điểm em chưa thực sự thích lắm:
- Hàng ghế thứ 2 mở ra gập vào thao tác hơi khó và cứng, có lẽ em chưa quen sử dụng.
- Vị trí bấm còi "Tin tin" của Sedona khá lỏng lẽo, bấm vào nghe "lọc cọc".
- Sedona bị cắt mất màn hình phía sau và 1 vài options khác. Nhà em phải sắm màn hình khác gắn vào.
Tổng kết:
Với tầm giá khoảng 1.3 tỷ ra biển số thì Sedona là sự lựa chọn quá tuyệt vời cho gia đình đông người và thích đi xa như nhà em.
Chúc các bác sẽ sớm có thành viên ưng ý .
1/ Về vận hành
+ Đô thị: đi đường đô thị, nội ô thành phố cách âm thật sự em nghĩ là rất tốt, có thể ở bên ngoài nghe khá ồn vì động cơ Dầu, nhưng khi lên xe và đóng hết cửa lại rất im lặng và tách biệt hẳn không gian bên ngoài.
+ Cao tốc: dải tốc độ từ khoảng 90km/h trở lên. Xe vận hành có chút ồn. Tuy nhiên có thể triệt tiêu bằng cách bật nhạc để giải trí. Ngoài ra dàn âm thanh 06 loa này em nghe ổn (Em không chuyên về âm thanh lắm, em hài lòng về loa này). Có chức năng Cruise Control nhưng em chưa dám thử vì tay nghề còn yếu .
+ Đường gồ gề, đường làng nhỏ: Cuối tuần rồi nhà em có chuyến đi về Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác ở Tiền Giang, đường khá nhỏ và đầy sỏi, ổ gà, cầu nhỏ lên xuống khá cao. Xe bề ngang dài và hơi khó canh nên đi hơi vất vả 1 tí. Còn lại vẫn băng băng và êm ru.
Em nghĩ Gầm xe cũng không quá thấp, Điểm thấp nhất của sàn xe xuống mặt đường hình như là 163mm. Vẫn chinh chiến ổn được hầu hết 80~90% cung đường Việt Nam mình.
2/ Về động cơ + vô lăng
Động cơ máy dầu mới lúc đầu nhà em cũng khá lăn tăn. Nhưng khi sử dụng thì rất thích vì xe rất bốc từ dải vòng tua 1500~1800 vòng/phút. Lâu lâu có thử đạp hơi sâu cũng chỉ lên tầm gần 2000 vòng/phút. Xe lướt khá nhẹ và êm ru các bác ạ.
Vô lặng trợ lực dầu cho cảm giác em rất thích. Em cảm thấy khá tự tin khi vận hành ở dải tốc độ dưới 80km/h. Đánh lái khá nhẹ, tự tin quay đầu các kiểu trong phố. Tuy nhiên có 1 điểm trừ nhỏ khi đi vận tốc từ 100~120km/h, vô lăng em cảm giác hơi nhẹ 1 chút. Nếu như đầm và nặng hơn thì sẽ là điểm cộng khá quan trọng với riêng em.
3/ Về khoang nội thất.
07 Ghế ngồi + Ghế phụ ở giữa em mua thêm là quá đủ cho gia đình thường xuyên đi đông người và hành trình xa như nhà em. Em cực kì thích rèm che nắng cho cả 2 hàng 2 + 3. Options khá hợp lý cho thời tiết nắng nóng như Việt Nam.
Một số điểm em chưa thực sự thích lắm:
- Hàng ghế thứ 2 mở ra gập vào thao tác hơi khó và cứng, có lẽ em chưa quen sử dụng.
- Vị trí bấm còi "Tin tin" của Sedona khá lỏng lẽo, bấm vào nghe "lọc cọc".
- Sedona bị cắt mất màn hình phía sau và 1 vài options khác. Nhà em phải sắm màn hình khác gắn vào.
Tổng kết:
Với tầm giá khoảng 1.3 tỷ ra biển số thì Sedona là sự lựa chọn quá tuyệt vời cho gia đình đông người và thích đi xa như nhà em.
Chúc các bác sẽ sớm có thành viên ưng ý .
Chúc mừng bác đang sung sướng với vợ mới! Bác cho em chút trải nghiệm về đèn pha Full Led mới đi bác, xe em bản cũ bên pha vẫn xài halogen.Em chào các bác. Gia đình em hiện đang sử dụng chiếc Sedona Platinum D, chạy đã được khoảng 300~400km. Em xin góp một số ý kiến nho nhỏ chủ quan riêng em về thành viên mới của gia đình . Các bác đừng ném đá em nhé.
1/ Về vận hành
+ Đô thị: đi đường đô thị, nội ô thành phố cách âm thật sự em nghĩ là rất tốt, có thể ở bên ngoài nghe khá ồn vì động cơ Dầu, nhưng khi lên xe và đóng hết cửa lại rất im lặng và tách biệt hẳn không gian bên ngoài.
+ Cao tốc: dải tốc độ từ khoảng 90km/h trở lên. Xe vận hành có chút ồn. Tuy nhiên có thể triệt tiêu bằng cách bật nhạc để giải trí. Ngoài ra dàn âm thanh 06 loa này em nghe ổn (Em không chuyên về âm thanh lắm, em hài lòng về loa này). Có chức năng Cruise Control nhưng em chưa dám thử vì tay nghề còn yếu .
+ Đường gồ gề, đường làng nhỏ: Cuối tuần rồi nhà em có chuyến đi về Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác ở Tiền Giang, đường khá nhỏ và đầy sỏi, ổ gà, cầu nhỏ lên xuống khá cao. Xe bề ngang dài và hơi khó canh nên đi hơi vất vả 1 tí. Còn lại vẫn băng băng và êm ru.
Em nghĩ Gầm xe cũng không quá thấp, Điểm thấp nhất của sàn xe xuống mặt đường hình như là 163mm. Vẫn chinh chiến ổn được hầu hết 80~90% cung đường Việt Nam mình.
2/ Về động cơ + vô lăng
Động cơ máy dầu mới lúc đầu nhà em cũng khá lăn tăn. Nhưng khi sử dụng thì rất thích vì xe rất bốc từ dải vòng tua 1500~1800 vòng/phút. Lâu lâu có thử đạp hơi sâu cũng chỉ lên tầm gần 2000 vòng/phút. Xe lướt khá nhẹ và êm ru các bác ạ.
Vô lặng trợ lực dầu cho cảm giác em rất thích. Em cảm thấy khá tự tin khi vận hành ở dải tốc độ dưới 80km/h. Đánh lái khá nhẹ, tự tin quay đầu các kiểu trong phố. Tuy nhiên có 1 điểm trừ nhỏ khi đi vận tốc từ 100~120km/h, vô lăng em cảm giác hơi nhẹ 1 chút. Nếu như đầm và nặng hơn thì sẽ là điểm cộng khá quan trọng với riêng em.
3/ Về khoang nội thất.
07 Ghế ngồi + Ghế phụ ở giữa em mua thêm là quá đủ cho gia đình thường xuyên đi đông người và hành trình xa như nhà em. Em cực kì thích rèm che nắng cho cả 2 hàng 2 + 3. Options khá hợp lý cho thời tiết nắng nóng như Việt Nam.
Một số điểm em chưa thực sự thích lắm:
- Hàng ghế thứ 2 mở ra gập vào thao tác hơi khó và cứng, có lẽ em chưa quen sử dụng.
- Vị trí bấm còi "Tin tin" của Sedona khá lỏng lẽo, bấm vào nghe "lọc cọc".
- Sedona bị cắt mất màn hình phía sau và 1 vài options khác. Nhà em phải sắm màn hình khác gắn vào.
Tổng kết:
Với tầm giá khoảng 1.3 tỷ ra biển số thì Sedona là sự lựa chọn quá tuyệt vời cho gia đình đông người và thích đi xa như nhà em.
Chúc các bác sẽ sớm có thành viên ưng ý .