Chia sẻ đôi dòng với các bác phía trên:
1. Khung gầm dời e thấy vẫn ngon, vì đi đường nào cũng được, triệt tiêu tiếng ồn ngon, chịu tải tốt hơn. Và ko phải hãng nào cũng làm được xe con khung gầm dời nên các bác đừng mang khung gầm dời xe tải vào (Hyundai, Kia làm xe tải rất tốt nhưng em thấy họ còn làm bán tải khung gầm liền khối. E cho rằng Hyundai, Kia cũng muốn làm bán tải khung gầm dời nhưng chưa làm tốt được như bọn Nhật nên chưa dám ra sản phẩm).
2. E làm qua mấy Bank rồi, mấy ông chủ tịch/chủ bank thực sự chỗ em làm toàn đi LX570, LS500. Còn mấy ông trong Ban Tổng Giám đốc (làm thuê) lại đi Maybach.
3. E cho vay bọn chủ DN sắt thép, BĐS thấy mấy ông chủ cũng rất thích LX570, Land (mặc dù họ thừa tiền đi Maybach) nên lạc 3 - 5 tỷ với nhóm này như muỗi đốt inox.
1. Khung gầm dời e thấy vẫn ngon, vì đi đường nào cũng được, triệt tiêu tiếng ồn ngon, chịu tải tốt hơn. Và ko phải hãng nào cũng làm được xe con khung gầm dời nên các bác đừng mang khung gầm dời xe tải vào (Hyundai, Kia làm xe tải rất tốt nhưng em thấy họ còn làm bán tải khung gầm liền khối. E cho rằng Hyundai, Kia cũng muốn làm bán tải khung gầm dời nhưng chưa làm tốt được như bọn Nhật nên chưa dám ra sản phẩm).
2. E làm qua mấy Bank rồi, mấy ông chủ tịch/chủ bank thực sự chỗ em làm toàn đi LX570, LS500. Còn mấy ông trong Ban Tổng Giám đốc (làm thuê) lại đi Maybach.
3. E cho vay bọn chủ DN sắt thép, BĐS thấy mấy ông chủ cũng rất thích LX570, Land (mặc dù họ thừa tiền đi Maybach) nên lạc 3 - 5 tỷ với nhóm này như muỗi đốt inox.
Chỉnh sửa cuối: