Em ghét nhưng không bịa đặt. Nó là một thực tế, RX bán chạy số 1 ở Mỹ (có thể nói là con át chủ của Lex tại Mỹ) vì nó thanh thoát chắc chắn tiết kiệm giống như thương hiệu của Subaru bây giờ. Nhưng nó dần trở nên cục mịch tức là đã tự đánh mất thương hiệu. Mấy cái cục mịch đã có LX, GX đảm nhiệm rồi, mà có cạnh tranh được với ai đâu.
Riêng lưới tản nhiệt Lex, chỉ có những nhà thiết kế Lex tự thủ dâm tinh thần rằng "nó chính là cái Đồng Hồ Cát". Còn người tiêu dùng họ nghĩ khác, họ chưa bao giờ nghĩ nó là cái Đồng Hồ Cát nếu không được các ông thủ dâm quảng cáo, mà họ nghĩ nó là một cái Mũi hay cái Mồm của một con vật đột biến, dị dạng.
Thiết kế là phải truyền được cái hồn của tác giả vào hiện vật, thiết kế một đằng người ta hiểu một nẻo đó là thất bại lớn cho nỗ lực tạo dấu ấn nhận diện thương hiệu. Bác không tin chờ vài năm nữa Lex sẽ phải thay đổi, em dám cược với bác