Bình thường bác. Tùy xe tùy nài tùy điều kiện vận hành. Em bộ đầu 70k km thay. Bộ thứ 2 40k km mà vẫn còn ngon chán.Nghe bác nói giờ mình hiểu rồi. Xe mình khoảng 25.000 km đã phải thay lốp mà mấy anh trên này chạy 50k - 80k mới thay , mình đang tính hỏi chạy kiểu gì hay thế.
Lốp em R15, 1 năm đi khoảng hơn 2 vạn km. Đường phố thì chỉ có Võ Văn Kiệt là đường chính nên cứ 60km/g là phang. Còn cao tốc tùy biển 100-120 km/g.Tới giờ vẫn so đo số km đi được. Em cũng bó tay mấy bác. 4 vạn của vỏ 14 inch nó khác xa 4 vạn của vỏ 19 inch. Và dân tổ redline thắng gấp nó khác hẳn chạy tà tà 40 dạo phố. Như xe em 16 inch chạy bạt mạng nên 4v là đã mòn hết gai rồi.
Quá khứ không dễ gì lu mờ nên giờ phải tây tây tí mới tin được hè hè...Sao không để là Caosumina cho nó dể nhân diện thương hiệu nhỉ. để Advanza như của nước ngoài ấy.
Tuỳ theo hệ thống đường, cách lái (tăng và giảm tốc) do đó không thể nói là cùng hiệu cùng loại mà 20K đã hư so với 80K mới thay.
Cùng là phở nhưng VN có hương vị và rau nhiều hơn ...(do rau rẽ)
Còn phở tây cũng có hương vị , bổ dưởng hơn, nhưng thiếu rau (vì khá đắt)
Hiện tại xe 76K vẩn chưa thay vỏ xe (từ lúc mua đến giờ) ...rãnh đi chụp hình chơi ....
Cùng là phở nhưng VN có hương vị và rau nhiều hơn ...(do rau rẽ)
Còn phở tây cũng có hương vị , bổ dưởng hơn, nhưng thiếu rau (vì khá đắt)
Hiện tại xe 76K vẩn chưa thay vỏ xe (từ lúc mua đến giờ) ...rãnh đi chụp hình chơi ....
Dạ Advenza cứng cáp hơn chút ạ.advenza và Milestar thì loại nào tốt hơn các bác ?
Dạ do tiệm lốp đó không biết cách bơm anh, size 265/65r17 vỏ mới thường khá khó vô, phải có bình kích khí chuyên dụng hoặc thủ công thì lót săm xe máy vô. Các tiệm lớn ở SG đều làm vậy. Còn hông lốp khi cắt ra đều dày như các hãng khác, có điều cao su mềm nêm cảm giác mỏng. Mềm mà vẫn chịu tải tốt như lốp cứng mới hay anhVì ủng hộ hàng việt mà mệt 2 ngày : mua 2 cái lốp 265/55 r17 giao về sụp triên, nên bỏ vô bơm ko dc , phải tháo ra lấy cây chống tiên lên, đem phơi nắng. Vách lốp thì mỏng, cảm giác đểu đểu, . chắc ko có lần 2 .
Dạ mộng đánh chiếm thị trường quốc tế anh, hiện đang bán mạnh ở Mỹ, Trung Đông, Hàn...rồi, Casumina nghe nó hơi lúa lúaSao không để là Caosumina cho nó dể nhân diện thương hiệu nhỉ. để Advanza như của nước ngoài ấy.
Vừa check trên mạng Casumina ..bên em có bán, nhưng chỉ dành cho xe đạp còn xe 4B thì hiện chưa có
Advenza tìm có trên mạng ,nhưng không có bên nầy ...
Có điều là em thường xài hiệu Mic nhiều hơn ..hay là quen với loại vỏ nầy rồi ...
Advenza tìm có trên mạng ,nhưng không có bên nầy ...
Có điều là em thường xài hiệu Mic nhiều hơn ..hay là quen với loại vỏ nầy rồi ...
Em thấy để Advanvina có khi lại hay, đổi qua Advanza làm em tưởng con xe của Toy. heheDạ Advenza cứng cáp hơn chút ạ.
Dạ do tiệm lốp đó không biết cách bơm anh, size 265/65r17 vỏ mới thường khá khó vô, phải có bình kích khí chuyên dụng hoặc thủ công thì lót săm xe máy vô. Các tiệm lớn ở SG đều làm vậy. Còn hông lốp khi cắt ra đều dày như các hãng khác, có điều cao su mềm nêm cảm giác mỏng. Mềm mà vẫn chịu tải tốt như lốp cứng mới hay anh
Dạ mộng đánh chiếm thị trường quốc tế anh, hiện đang bán mạnh ở Mỹ, Trung Đông, Hàn...rồi, Casumina nghe nó hơi lúa lúa
Anh ở nước nào ạ? Advenza sẽ đi theo kênh phân phối chứ không quảng cáo rầm rộ như mấy hãng lớn đâu, nên tìm kiếm online sẽ khó thấy.Vừa check trên mạng Casumina ..bên em có bán, nhưng chỉ dành cho xe đạp còn xe 4B thì hiện chưa có
Advenza tìm có trên mạng ,nhưng không có bên nầy ...
Có điều là em thường xài hiệu Mic nhiều hơn ..hay là quen với loại vỏ nầy rồi ...
Cực phía tây âu ạ .. Vỏ rẻ cũng có hiệu lung tung, nhưng hầu như và chủ yếu là Mic/Continental là đi theo xe khi ra khỏi hãng là nhiều nhất (Ngay cả Nhật hàn cũng vậy ...)Anh ở nước nào ạ? Advenza sẽ đi theo kênh phân phối chứ không quảng cáo rầm rộ như mấy hãng lớn đâu, nên tìm kiếm online sẽ khó thấy.
Châu Âu thì có vỏ xe máy, vespa của CSM thui. Thị trường Châu Âu cũng không phong phú lắm về thương hiệu, dân bảo thủ + lắm tiền, Mic thì cũng chỉ là cái móng tay so với thu nhậpCực phía tây âu ạ .. Vỏ rẻ cũng có hiệu lung tung, nhưng hầu như và chủ yếu là Mic/Continental là đi theo xe khi ra khỏi hãng là nhiều nhất (Ngay cả Nhật hàn cũng vậy ...)
Vỏ 4 bánh của CSM thì mạnh ở Mỹ, Trung Đông...hơn ạ.