Nội thất cả bản 1.5 và 2.0 của Ma 3 AN đẹp hơn hẳn so với các phiên bản trước nó trừ cái phanh tay chuối ơi là chuối...


Bác hơi quá, cái máy nó quyết định phải 60% chứ, kỹ năng chiếm 40% thôi. Bác chạy con morning hay con nào 1.0 xem vượt có dễ không. Máy ko cần quá mạnh 6.0 nhưng cũng phải phù hợp.Cái chuyện vượt xe trên xa lộ ngoài cái máy đóng vai trò 30% thì kỹ năng lái chiếm 70% nhé, nên đừng lăn tăn máy yếu hay mạnh, hãy nâng cao khả năng xử lý tình huống thì hay hơn.
Máy có 6.0 mà lái yếu thì vượt xe khác cũng gà gà nguy hiểm thôi chứ chẳng khá lên đâu![]()
Lên xe quan sát, xi nhanh và đạp ga thôi ahMấy bác chạy M3 1.5 cho em hỏi, cái xác 1.3 tấn + con máy 110 ngựa vượt thế nào trên QL ạ ? Tại em chưa thấy con xe hạng C nào mà máy yếu vậy ? (Con VIOS 1.5 máy 107 ngựa mà nặng có 1.1 tấn, chẳng lẽ con này tăng tốc còn thua VIOS ?)
Nhà em có con xe Outlander Sport 2.0 (150 ngựa) mà em lái vượt xe trên QL còn thấy hơi đuối... Nên thắc mắc vụ con M3 1.5 dữ lắm ạ.
Còn về độ đẽo thì đúng là Mazda không biết hàng đâu về mà dễ độ thế (đặc biệt là xe nhật)... Nhà em có Altis, Focus, OUtlander, CX-5 thì con CX-5 thằng ku em độ tè le hết luôn).
Theo thứ tự dễ độ Mazda > Toy > Mit > Ford (thằng phò này cái ECU kiểm soát hệ thống điện cực kỳ chặt luôn).
Về bảo dưỡng/after sale thì em thấy Toy > Mit > Mát > Phò (Mit chắc may gặp em sales dễ thương, và kỹ thuật luôn lắng nghe ý kiến khách hàng - mặc dù spare part về khá lâu, Mát thì kỹ thuật toàn lừa KH gà, Phò thì em bó giò - mặc dù con Focus là con em thích đi nhất trong 4 con)