Thưa bác, theo em biết nó nó dẫn động cầu trước ạ!amkaka nói:Bác kencar cho mình hỏi thăm là khi để chế độ 2H có phải xe BT-50 này cũng dẫn động cầu sau phải không? Cám ơn bác.
TVTruong nói:thèm CF quá bác Ken oi . PMH xa quá
hi hi vậy bác ghé biên hòa cho gần nha. CF biên hòa cũng ngon phết đấy.
Bác Trường ngày mai rãnh hong? Qua cafe Napoli uống cafe với em. 9h sáng nhe bác!TVTruong nói:thèm CF quá bác Ken oi . PMH xa quá
Có bác nào bên MA rãnh thì đi luôn bác nha. Bác nhắn dùm em với..^^
Rõ khổ,cái ông bán xe mà lại dốt về xe.kencar nói:Thưa bác, theo em biết nó nó dẫn động cầu trước ạ!amkaka nói:Bác kencar cho mình hỏi thăm là khi để chế độ 2H có phải xe BT-50 này cũng dẫn động cầu sau phải không? Cám ơn bác.
. Sorry bác em luyện chưa tới. Em hỏi bác kia, bác ấy chỉ vậy nên mới có sự nhầm lẫn này.xe3banh nói:Rõ khổ,cái ông bán xe mà lại dốt về xe.kencar nói:Thưa bác, theo em biết nó nó dẫn động cầu trước ạ!amkaka nói:Bác kencar cho mình hỏi thăm là khi để chế độ 2H có phải xe BT-50 này cũng dẫn động cầu sau phải không? Cám ơn bác.
Em đính chính bằng một bài phân tích của bác 4X4 nhé!
" Các số trên chỉ có trên các xe việt dã 2 cầu chủ động bán thời gian (4x4 part time) - khác và đắt hơn so với các lọai xe 4x4 all time . Dòng xe này thực sự là một niềm đam mê lớn cho cánh đàn ông rành xe và yêu thích khám phá, trong đó có ... iem !
Em xin phép vắn tắt thế này : chữ số thể hiện số bánh xe chủ động, chữ "H" thể hiện chế độ tốc độ cao (high) nhưng lực kéo thấp, chữ "L" thể hiện chế độ tốc độ thấp (low) nhưng lực kéo cao .- 2H : chế độ vận hành xe bằng 2 bánh xe chủ động, thường là 2 bánh sau ở tốc độ cao. Chế độ này xử dụng trong phần lớn đời xe vì dùng khi đi trên xa lộ, đường nhựa đồng bằng, đường nội đô ... nói chung là đường tốt .- 4H : chế độ vận hành xe bằng 4 bánh xe chủ động ở tốc độ cao, xử dụng khi xe hoạt động trên mặt đường trơn, trượt, nhám sỏi ... đặc biệt hữu ích khi đường vừa trơn vừa cua, dốc .- 2L : chế độ vận hành xe bằng 2 bánh xe chủ động, thường là 2 bánh sau ở tốc độ chậm. Chế độ này xử dụng khi cần vượt những gờ thấp, vũng cạn, đoạn lầy ngắn, bờ dốc vừa phải ...- 4L : chế độ vận hành xe bằng 4 bánh xe chủ động ở tốc độ chậm . Đây là chế độ thể hiện gần như tối đa tính năng của xe việt dã, dùng khi leo các gờ cao, bậc thang, vũng sâ dài, đoạn đường lầy lội, kéo vật thật nặng ...LƯU Ý : với những xe 4x4 đời cũ, khi chuyển từ chế độ H sang L bắt buộc phải dừng hẳn xe, nếu không sẽ vỡ bánh răng vi sai giữa 2 cầu . Xe đời mới ngày nay cho phép chuyển đổi tính năng H - L ngay cả khi xe đang vận hành, nhưng cũng giới hạn dưới một tốc độ nào đó, tốt nhất cứ dừng lại để đảm bảo ăn chắc mặc bền ."
Link: http://www.otosaigon.com/forum/AE-h%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-c%C3%A1ch-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-s%E1%BB%91-4H-4L-2H2L-tr%C3%AAn-xe-2-c%E1%BA%A7u-m739330.aspx
xe3banh nói:Rõ khổ,cái ông bán xe mà lại dốt về xe.kencar nói:Thưa bác, theo em biết nó nó dẫn động cầu trước ạ!amkaka nói:Bác kencar cho mình hỏi thăm là khi để chế độ 2H có phải xe BT-50 này cũng dẫn động cầu sau phải không? Cám ơn bác.
Bác nói nặng rùi. Bác biết thì sao không chỉ cho anh em đi. Đành rằng kiến thức là chung, là rất rộng, đôi khi cũng có nhầm lẫn mà.xe3banh nói:Rõ khổ,cái ông bán xe mà lại dốt về xe.kencar nói:Thưa bác, theo em biết nó nó dẫn động cầu trước ạ!amkaka nói:Bác kencar cho mình hỏi thăm là khi để chế độ 2H có phải xe BT-50 này cũng dẫn động cầu sau phải không? Cám ơn bác