Xe bác chủ đã đổ Deposit chưa, xe em bảo dưỡng 10k đổ 1 chai 200ml.
Thế thì đổi con này cho nhẹ người, ko lo trộm vặt gương
Thế thì đổi con này cho nhẹ người, ko lo trộm vặt gương
Hay và khách quan.Em xin tiếp tục:
- Đèn bixenon tối hù , kiếng lái thì phản chiếu cái taplô và cái hud rất khó chịu làm cản trở tầm nhìn
- cruise control bị cắt mất nên ko có phím trên vô lăng nhìn mất cân xứng .
-Lốp xe thì bị đóng date lại cho đúng ngày xuất xưởng , cao su cũ thì xe ko êm mà tăng độ ồn nữa chứ.
Kết luận:
Đáng đồng tiền ko? Gần 1 tỷ đấy , quá rẻ phải ko các Bác !
- Toyota, honda ,mazda , xe Hàn ...
Altis giá cao? civic ko đẹp ? mazda 3 hiện đại ?
- Khách hàng đã xài Altis mơ ước sau này đổi xe lên Camry, đi civic muốn lên đời Accord . Có ai đi M3 muốn lên M6 ko cáx Bác ?
Không phải Toyota nó ngu bảo thủ hay Trường hải khôn hơn mà khách hàng chúng ta chưa đánh giá đc chất lượng sản phẩm, cứ thích là nhích . mua về rồi của mình là nhất , dỡ cũng khen vì của mình mà !
Các chủ xe cứ tự sướng trong lúc TH cứ giảm giá mazda đến chóng mặt.Ôi thật là nhức đầu !
Tâm lý mua hàng của người Việt vẫn luôn thế.... Riêng về ngoại hình của M3 thôi đã thấy mềm mại nữ tính rồi. phần công suất máy cũng 2.0 mà thua focus đến 20hp thì quá chuốiView attachment 434586
Em thấy các bác đánh giá cao xe Mazda3 và bằng chứng là hiện nay xe này đang đứng trên Top đầu bảng xếp hạng các dòng xe cùng phân khúc. Tuy nhiên em là người trực tiếp sử dụng xe Mazda3 2.0, thấy chiếc xe giá cả tỷ này chưa thật sự xứng đáng với sự đầu tư của người sử dụng. Dưới đây là những nhược điểm mà trong quá trình sử dụng em đúc kết được.[pagebreak][/pagebreak]
Để có sự đánh giá khách quan em xin giới thiệu chút ít về thời gian đã sử dụng xe :
- 2007 - 2010 : Altis 1.8 MT
-2010 ~ nay : 325i E90
- nay của bà xã M3 2.0
Trước đây em cũng test nhiều xe và giờ rút ra cho em M3 này :
- Ngoại thất :
* kiếu dáng đẹp hợp với bà xã
* thân vỏ quá mỏng và mềm xịt vòi nước ở nhà nghe tiếng rột roạt như xịt nước vô tấm nhựa mỏng.
* sơn xe xấu tệ, cản trước và cản sau ko đồng màu với capô và cửa ( hãng giải thích do bằng nhựa )
- Nội thất :
* ghế da tạm được
* các ốp nhựa rỡm
* hệ thống giải trí quá tệ giống hàng tàu, hệ thống kết nối dạng rẻ tiền . Mới nhìn thì thấy giống trên xe BMW nhưng khi xài thì thấy dùng để lòe thiên hạ.
- Tiện nghi : chẳng có gì , ghế lái ngồi đau lưng , tư thế ngồi rất khó lái khó quan sát mặc dù chỉnh điện mà có 4 hướng : 2 hướng ngồi lui tới , và 2 hướng lưng ngã gập gống chỉnh cơ thôi.Máy lạnh tốt mát lạnh .
Sunroof đẹp xài cũng thích thú
cửa kính lên xống ko êm , tắt máy xe ko lên kính được.
kính chiếu hậu làm khuất tầm nhìn .
độ ồn : ko ồn mà là quá ồn và ù tai.
Tính năng an toàn : Theo nhà SX thì trang bị nhiều nhưng chày nhanh thắng cảm giác ko chắc chắn và độ trễ chân thắng dài .
Lốp xe ốm quá 215/45/18 ko bám đường, vào cua nhanh hơi lắc.
Vô lăng nhẹ hều
Động cơ: 2.0 153hp mà sao yếu quá đạp lên 80km/ h mà cứ ì ạch.
Còn tiếp nhé các Bác, em đi ăn cơm trưa lát quay lại.
khó quan sát do điểm mù lớnHình như ghế khó quan sát là do bác chưa chỉnh đúng đấy ạ.
Ghế chỉnh điện được 6 hướng mà, tới-lui, ngã lưng, cao-thấp. Nếu đau lưng bác chỉnh thử phần đệm lưng xem, cái kéo kéo bên tay phải ấy, bơm lên tí.
em cũng đang chạy m3s nè, em thấy bác chủ đưa ra nhận xét đúng đó.Có vẻ như pác chủ có ác cảm với em nó nên cái gì cũng thấy nhược điểm. Chứ làm gì mà tệ vậy