Nhìn xinh lung linh thế mà làm Bác chủ ko hài lòng à.Một số Bác nói bài này có mùi , số khác đòi xem hình thì có ngay hình :
View attachment 435484 View attachment 435486 View attachment 435487 View attachment 435488
Thứ 1:
Em test bằng tai người chắc không thể chính xác bằng bác test bằng máy.
Nhưng nếu có test em và bác test trên cao tốc Sài Gòn - TL ở 120 km/h và TL719 đoạn Lagi đi Phan Thiết đường lổn ngổn ổ gà nha bác. Bác xem lại xem mình cùng test.
Test ồn mà nằm yên và ở 40 - 60 NVL test làm gì bác.
Thời gian hẹn lại sau chứ bác lấy cái quyền gì bảo 11h CN ra test là em phải ra bác?
Thứ 2:
Em có nói gì thì cũng đụng chạm đến Mazda chứ không động chạm gì đến bác, bác không có quyền gì lôi con em ra nói. Cái này bác phải xin lỗi em
Em thấy đoạn ớp sờn để bác ấy khỏi xin lỗi em đâu có vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam đâu mà sao mod delete của em. Mod delete rồi lỡ bác ấy muốn lấy ớp sờn khỏi xin lỗi thì phải làm sao?
Có vẻ bác hơi quá lời, người ta có nói bốc lên thì thật bác cũng ko nên mắng người ta như vậy, nói thế khác gì bác là cha mẹ người ta.Dạ mời bác vào cuối tuần này để đo độ ồn, group của tôi sẽ có 1 người mang 1 chiếc 626 trong gara Mazda PMH ra và bác mang 1 chiếc Cam 99-20 nhé, CN lúc 11h trưa gặp nhau tại Mazda PMH, Q7. Tôi chấp bác gấp 2 lần thôi, ko cần đến 10 đâu, ( test dừng tại chỗ, chạy NVL 40km/h và 60km/h) đừng có ngồi đó mà gõ bàn phím, ko biết nhục với con cái khi cha nó nói trên này như vậy hả?
Nếu thằng nào ko đến thì đừng ló mặt trên đây nữa, đồng ý thì thời gian và địa điểm đó, còn ko thì "shut up your mouth".
ps: bác Drbao muốn tham gia ko?
Em cũng giống bác, thậm chí chưa chê bai chữ nào với Mazda, chỉ hỏi bác dòng sông danube đó là test độ ồn thì phải chĩa cái camera vào đồng hồ công tơ met chứ, vậy thôi mà bác ý nói em đầu đất rồi ko có tai,....Thứ 1:
Em test bằng tai người chắc không thể chính xác bằng bác test bằng máy.
Nhưng nếu có test em và bác test trên cao tốc Sài Gòn - TL ở 120 km/h và TL719 đoạn Lagi đi Phan Thiết đường lổn ngổn ổ gà nha bác. Bác xem lại xem mình cùng test.
Test ồn mà nằm yên và ở 40 - 60 NVL test làm gì bác.
Thời gian hẹn lại sau chứ bác lấy cái quyền gì bảo 11h CN ra test là em phải ra bác?
Thứ 2:
Em có nói gì thì cũng đụng chạm đến Mazda chứ không động chạm gì đến bác, bác không có quyền gì lôi con em ra nói. Cái này bác phải xin lỗi em
Em cũng giống bác, thậm chí chưa chê bai chữ nào với Mazda, chỉ hỏi bác dòng sông danube đó là test độ ồn thì phải chĩa cái camera vào đồng hồ công tơ met chứ, vậy thôi mà bác ý nói em đầu đất rồi ko có tai,....
Đầu đất tất nhiên là không có tai hahaha. bác ấy chửi bác là sai nhưng lập luận có vẻ rất hợp lý.
Có vẻ bác hơi quá lời, người ta có nói bốc lên thì thật bác cũng ko nên mắng người ta như vậy, nói thế khác gì bác là cha mẹ người ta.
Nói thế là vô học chứ cha mẹ gì bác.
E90 325i là con xe có cảm giác lái tốt nhất trong các dòng sedan vì trợ lực dầu & ht treo được thiết kế rất chuẩn nên xe cực kỳ đầm chắc và bám đường.
Bác chủ chạy xe E90 325i thì lên dòng BMW F30 hay Merc C250 đời mới cũng chê (vì tụi nó trợ lực điện lái k thật) chứ đừng nói Madza 3.
Cá nhân em cũng đang chạy E90 320i, cực kỳ thích.
Cảm nhận của 1 nhà báo chuyên đánh giá xe:
"Mình vẫn thường nói đùa nhưng khuyên thật với nhiều anh em trong giới đánh giá xe rằng, nếu có mua một chiếc xe hơi thì đừng nên chọn 3 Series E90. Bởi vì đã lái chiếc này rồi, khi qua những chiếc khác sẽ chẳng còn cảm nhận được gì hết thì làm sao viết bài. Đã cầm lái những chiếc xe như GT S hay 3 Series E90 thì chỉ muốn lái hoài, lái nhanh hơn nữa. Sự thật là vậy, sau khi gắn bó với 325i E90 được 2 tuần thì gần 1 tháng sau đó mình rơi vào tình trạng mất cảm xúc với những chiếc xe khác. Một lần nữa, các bạn có thể không tin nhưng đây là sự thật."
Con M3 2.0 này gần 1 tỏi, trong khi BMW 320i/325i 2009-2010 hiện tại chỉ 700-800tr nhưng hơn về mọi mặt sao k chơi. Sợ bảo dưỡng ư, xin thưa 200tr dư ra bảo dưỡng 5 năm cũng không hết vì dòng E90 cũng rất lành, mua về bỏ 20tr thay 1 mớ cao su ron đệm là thẳng chân ga mà đạp.
Em k dám chê nhưng thực sự rất tiếc cho các bác mua con xe sedan Hàn/Nhật gần 1 tỏi. Tiền bỏ ra nhiều mà lợi ích mang lại (sang, an toàn, lái sướng) k tương xứng.
Anh khuyên như thế khác nào để E90 đã hiếm lại càng khó kiếm Cầm 1 tỷ trong tay mua con M3 mới dễ hơn kiếm con E90 cũ mà tốt anh ơi
Em bổ sung nhược điểm khi đi E90 luôn là dễ bị vặt tai, mất logo chạy sướng nhưng canh cực, tốn tiền xăng nhiều hơn và dễ bị ăn biên bản tốc độ lắm
Tôi nói thật là thấy những cụ đi BMW, nhất là các cụ đi BMW cũ như E90 cụ chủ có khuynh hướng tự sướng và thủ râm tinh thần cao nhất! Con E90 ngoài này giờ mấy chị hoặc mấy cháu trai ra trường nó còn chê không muốn chạy cơ! Vừa cũ vừa nằm vạ, xe thì ghế giả da, táp lô toàn là nhựa, âm thanh thì dỡ, đi cũng chả êm mấy, chạy phố thì cà giật, tốn xăng, hở tí ra bị bẻ gương.
Cụ gì mấy trang trước còn nói hệ thống trợ lực dầu gì đấy trên BMW đời Tống Giang cụ ấy là nhất thì tôi cũng chịu vì hệ thống trợ lực ấy là công nghệ đời Tống giống xe cụ ấy, lái nặng như xe bò.
Tầm vài trăm triệu thì Mazda 3 hay Kia mới cũng là lựa chọn không tồi đâu anh chủ thớt ạ!
Còn bác nên nhớ 1 điều là những chủ sở hữu E90 hiện tại kiến thức và trình độ am hiểu về xe nhiều hơn bác lẫn những người đi xe bình dân như Mazda hay KIA đấy nhé Họ cũng không bỏ hơn nửa tỉ bạc ra để mua cái xe mà bác cho là hạng sang về để khoe đâu. Nói thẳng luôn là nhìn con E90 chả có điểm nào gọi là sang cả nhé
Chỉnh sửa cuối:
Dạ ý em là chỉ cha mẹ em mới được quyền mắng em thế, còn lại em ăn thua đủNói thế là vô học chứ cha mẹ gì bác.
May mà là quả xoài nhỉ chứ là quả bưởi thì xe bác có 2 cửa sổ trời rồiEm ở VT đường đẹp thế mà vẫn cảm nhận rõ tiếng ồn từ 4 hốc bánh xe dù xe em đã xịt gầm và làm cách âm.
Nhưng bù lại cảm giác lái tuyệt vời, chạy Cao tốc LT-DG 140km/h, CT Liên Khương 150 cảm giác đầm chắc tay không bồng bềnh nhé, em so vối camry thì M6 cảm giác lái tốt hơn nhiều.
Vỏ mong thật, ze em bị quả xoài nhỏ rơi trúng gần cửa sổ trời mà móp các bác ạ.
Đây là xe em trên 10k km