Cụ muốn giảm thêm bằng nào nữa?? giá niêm yết với giá bán khác nhau 1 trời 1 vực rùi còn gì??? chỗ em chênh hơn giá niêm yết đến 30 triệu, Còn không biết cụ ở đâu? Máy city hơn nhưng nội ngoại thất có hơn không?? ghế nỉ, đầu CD, điều hòa chỉnh tay, không có start stop, lazang to hơn nhưng gầm thấp hơn nhiều, mức tiêu hao nhiên liệu thì sao?? Mitsu thiết kế xe ở tầm tiền này mà cụ, nếu thêm vào sợ tăng giá không phù hợp với đại đa số dân mình thui.
em thấy ý kiến của cụ là 1 ý kiến hay, em xin nhận, em sẽ cố gắng gửi đến Vinastar và hãng :)
Đừng cố bảo vệ quan điểm như vậy. Góp ý chân thành nhé
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.643
113
Cụ muốn giảm thêm bằng nào nữa?? giá niêm yết với giá bán khác nhau 1 trời 1 vực rùi còn gì??? chỗ em chênh hơn giá niêm yết đến 30 triệu, Còn không biết cụ ở đâu? Máy city hơn nhưng nội ngoại thất có hơn không?? ghế nỉ, đầu CD, điều hòa chỉnh tay, không có start stop, lazang to hơn nhưng gầm thấp hơn nhiều, mức tiêu hao nhiên liệu thì sao?? Mitsu thiết kế xe ở tầm tiền này mà cụ, nếu thêm vào sợ tăng giá không phù hợp với đại đa số dân mình thui.
em thấy ý kiến của cụ là 1 ý kiến hay, em xin nhận, em sẽ cố gắng gửi đến Vinastar và hãng :)
Ối, cụ cứ khăng khăng thế này sao bán đc hàng ạ, khách hàng giờ mua xe tham khảo thông tin từ nhiều nguồn lắm, lý thuyết lẫn thực tế. City 2016 giờ có startstop roài, VSA với hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ba cái ghế da với dvd thì nâng cấp bên ngoài hãng dễ ẹt hà mà giá cũng mềm phù hợp với mọi túi tiền, nội cái máy mạnh hơn và lẫy số vô lăng thì hơn attrage cả khúc. Tiêu hao thì có cụ chạy thi tầm 4.2l/100 km cho bản AT và tầm 3.3l/100 km cho bản MT. Em chạy thực tế bản 2015 đg hỗn hợp SG-ĐL tầm 5.5-5.7l/100km.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/7/12
4.194
13.643
113
- Mình cũng đang phân vân chiếc này . Nhưng còn lăng tăng xem xét .
- Mình nghĩ nếu xe này giữ mức giá này mà cải tiếng lên động cơ 1.4 và bánh xe to hơn tí sẽ hài hòa hơn và sẽ ăn đức honda city với mức giá đó . Chứ giờ bà honda city hót quá
- Còn nếu giữ nguyên thì down giá xuống tí nữa . Mới có khác biệt với City . 2 dòng này cận giá quá . Người mua xe họ đắng đo bỏ thêm tí xút honda city hay mazda 2 .
- Bằng chứng là Kia RIO tăng lêb 565 triệu . Chết weo liền
Em khuyên cụ lên hẵng City 2016 nếu đk kinh tế cho phép ạ.
 
Cụ muốn giảm thêm bằng nào nữa?? giá niêm yết với giá bán khác nhau 1 trời 1 vực rùi còn gì??? chỗ em chênh hơn giá niêm yết đến 30 triệu, Còn không biết cụ ở đâu? Máy city hơn nhưng nội ngoại thất có hơn không?? ghế nỉ, đầu CD, điều hòa chỉnh tay, không có start stop, lazang to hơn nhưng gầm thấp hơn nhiều, mức tiêu hao nhiên liệu thì sao?? Mitsu thiết kế xe ở tầm tiền này mà cụ, nếu thêm vào sợ tăng giá không phù hợp với đại đa số dân mình thui.
em thấy ý kiến của cụ là 1 ý kiến hay, em xin nhận, em sẽ cố gắng gửi đến Vinastar và hãng :)
Bác có đủ level gửi Vinastar và MMC ko:D? bác Tuấn góp ý chân thành đấy.
 
  • Like
Reactions: thuynguyen0480
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cụ đi chưa mà biết??? không nhiều đồ chơi, nhưng những đồ chơi trang bị cho xe em thấy rất dễ sử dụng, không có khó khăn, hay nhiều nút giống mấy hãng khác, nhìn không được bắt mắt nhưng lại không tốn nhiều thời gian cho mấy cái đồ chơi đấy trong khi mình đang lái xe. Tiện, em khoái cái khoản đấy. Mỗi tội nó cắt đi nhiều cái em thích quá. hihi :)
Bác này spam lên hạng, để vào Chuyện ngoài lề. Em chưa có kinh nghiệm xem để biết ngườiSpam hay tìm hiểu.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
- Mình cũng đang phân vân chiếc này . Nhưng còn lăng tăng xem xét .
- Mình nghĩ nếu xe này giữ mức giá này mà cải tiếng lên động cơ 1.4 và bánh xe to hơn tí sẽ hài hòa hơn và sẽ ăn đức honda city với mức giá đó . Chứ giờ bà honda city hót quá
- Còn nếu giữ nguyên thì down giá xuống tí nữa . Mới có khác biệt với City . 2 dòng này cận giá quá . Người mua xe họ đắng đo bỏ thêm tí xút honda city hay mazda 2 .
- Bằng chứng là Kia RIO tăng lêb 565 triệu . Chết weo liền
Mổi hãng xe, mổi chiếc xe thường nhắm vào một nhóm khách nhất định, không thể có một chiếc xe mà thỏa mãn mọi yêu cầu của khách mà giá lại rẻ được. Nên Mit tính toán rất kỹ từng yếu tố.
Hôm nay rãnh, mình spam một chút.
Chọn hiệu xe nào?
Ở đây mình gói gọn trong hai hiệu là Honda và Mitsubishi thôi.
-Honda danh tiếng hơn Mitsubishi; vì thế để bù lại, Mitsubishi luôn trang bị các phụ tùng giá trị cao hơn- lời ít hơn. Ví dụ Ghế Attr là ghế da, còn City là ghế nỉ , vật liêu nhựa nôi thất cũng khác. Hai xe bán giá gần nhau mà đồ xe Mit đắt tiền hơn thì chắc chắn Mit lời trên xe ít.
Nếu khách mua Honda được danh tiếng. Khách mua Mitsubishi trang bị tốt, nên khi mua về không cần bỏ thêm một số tiền đáng kể để nâng cấp.
- Honda kỹ thuật cao- bảo dưỡng khó. Mitsubishi bảo dưỡng rất dể thả gara nào cũng làm được.
Đứng về vài trò người thợ, Honda luôn là bài toán khó. Ví dụ cùng một con ốc máy, lực siết của honda 10 thì phải đúng 10, 11 gẫy ốc siết 9, có chuyện ngay, còn Mit thoải mái. Dự trù độ bền của Mit luôn dư giả, nên cong suât luôn yêu một chút.

Về độ bền, máy Mit kỳ này thiết kế để ít vào xưởng nhất, độ bền cao nhất, bù lại là công suất giảm. Trong các dòng xe tương đương, không thể so sánh được.
Hiện có nhiều xe chạy taxi sẽ chứng minh.
Nếu bác không quan tâm đến độ bền, thì chắc chắn bác không cần yếu tố này.
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
- Mình cũng đang phân vân chiếc này . Nhưng còn lăng tăng xem xét .
- Mình nghĩ nếu xe này giữ mức giá này mà cải tiếng lên động cơ 1.4 và bánh xe to hơn tí sẽ hài hòa hơn và sẽ ăn đức honda city với mức giá đó . Chứ giờ bà honda city hót quá
- Còn nếu giữ nguyên thì down giá xuống tí nữa . Mới có khác biệt với City . 2 dòng này cận giá quá . Người mua xe họ đắng đo bỏ thêm tí xút honda city hay mazda 2 .
- Bằng chứng là Kia RIO tăng lêb 565 triệu . Chết weo liền
Về tốc độ bác xem nhận xét của một bác Mit.
Đánh giá Mitsubishi Attrage: cực kì thực dụng

City rõ ràng tốc độ tốt hơn. Nhưng Mit gầm cao, chân dài hơn. Nếu bác đam mê tốc độ, chon City là chính xác, còn nếu bác muốn 120 130 là được, thì Att là lựa chon tốt hơn, vì đi được hầu hết các loại đường.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
@ người bắc và người nam, thực tế văn hóa rất khác, nên ứng xử khác.
Em atinh98 ở HN, nên cách nói chuyện không giống người miền nam.
 
  • Like
Reactions: GOD_KILLERX
Hạng B2
5/10/14
390
333
63
39
Mổi hãng xe, mổi chiếc xe thường nhắm vào một nhóm khách nhất định, không thể có một chiếc xe mà thỏa mãn mọi yêu cầu của khách mà giá lại rẻ được. Nên Mit tính toán rất kỹ từng yếu tố.
Hôm nay rãnh, mình spam một chút.
Chọn hiệu xe nào?
Ở đây mình gói gọn trong hai hiệu là Honda và Mitsubishi thôi.
-Honda danh tiếng hơn Mitsubishi; vì thế để bù lại, Mitsubishi luôn trang bị các phụ tùng giá trị cao hơn- lời ít hơn. Ví dụ Ghế Attr là ghế da, còn City là ghế nỉ , vật liêu nhựa nôi thất cũng khác. Hai xe bán giá gần nhau mà đồ xe Mit đắt tiền hơn thì chắc chắn Mit lời trên xe ít.
Nếu khách mua Honda được danh tiếng. Khách mua Mitsubishi trang bị tốt, nên khi mua về không cần bỏ thêm một số tiền đáng kể để nâng cấp.
- Honda kỹ thuật cao- bảo dưỡng khó. Mitsubishi bảo dưỡng rất dể thả gara nào cũng làm được.
Đứng về vài trò người thợ, Honda luôn là bài toán khó. Ví dụ cùng một con ốc máy, lực siết của honda 10 thì phải đúng 10, 11 gẫy ốc siết 9, có chuyện ngay, còn Mit thoải mái. Dự trù độ bền của Mit luôn dư giả, nên cong suât luôn yêu một chút.

Về độ bền, máy Mit kỳ này thiết kế để ít vào xưởng nhất, độ bền cao nhất, bù lại là công suất giảm. Trong các dòng xe tương đương, không thể so sánh được.
Hiện có nhiều xe chạy taxi sẽ chứng minh.
Nếu bác không quan tâm đến độ bền, thì chắc chắn bác không cần yếu tố này.
Like mạnh bác, bác và bác phuong jollie luôn cho những đáp án rất hay và sâu
 
Tập Lái
28/9/15
38
19
8
Hình như em có gì đó hơi quá, hơi lố thì phải, thật sự thì em thích đứng ở phương diện người mua hơn là người bán trên hội mình và hội otofun, như thế em hiểu các cụ hơn, và em báo giá cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn. :) các cụ thông cảm @truong195 @ductuan.ta90
Nhưng thật sự em thích hội mình hơn hội OF.