Đừng cố bảo vệ quan điểm như vậy. Góp ý chân thành nhéCụ muốn giảm thêm bằng nào nữa?? giá niêm yết với giá bán khác nhau 1 trời 1 vực rùi còn gì??? chỗ em chênh hơn giá niêm yết đến 30 triệu, Còn không biết cụ ở đâu? Máy city hơn nhưng nội ngoại thất có hơn không?? ghế nỉ, đầu CD, điều hòa chỉnh tay, không có start stop, lazang to hơn nhưng gầm thấp hơn nhiều, mức tiêu hao nhiên liệu thì sao?? Mitsu thiết kế xe ở tầm tiền này mà cụ, nếu thêm vào sợ tăng giá không phù hợp với đại đa số dân mình thui.
em thấy ý kiến của cụ là 1 ý kiến hay, em xin nhận, em sẽ cố gắng gửi đến Vinastar và hãng
Ối, cụ cứ khăng khăng thế này sao bán đc hàng ạ, khách hàng giờ mua xe tham khảo thông tin từ nhiều nguồn lắm, lý thuyết lẫn thực tế. City 2016 giờ có startstop roài, VSA với hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ba cái ghế da với dvd thì nâng cấp bên ngoài hãng dễ ẹt hà mà giá cũng mềm phù hợp với mọi túi tiền, nội cái máy mạnh hơn và lẫy số vô lăng thì hơn attrage cả khúc. Tiêu hao thì có cụ chạy thi tầm 4.2l/100 km cho bản AT và tầm 3.3l/100 km cho bản MT. Em chạy thực tế bản 2015 đg hỗn hợp SG-ĐL tầm 5.5-5.7l/100km.Cụ muốn giảm thêm bằng nào nữa?? giá niêm yết với giá bán khác nhau 1 trời 1 vực rùi còn gì??? chỗ em chênh hơn giá niêm yết đến 30 triệu, Còn không biết cụ ở đâu? Máy city hơn nhưng nội ngoại thất có hơn không?? ghế nỉ, đầu CD, điều hòa chỉnh tay, không có start stop, lazang to hơn nhưng gầm thấp hơn nhiều, mức tiêu hao nhiên liệu thì sao?? Mitsu thiết kế xe ở tầm tiền này mà cụ, nếu thêm vào sợ tăng giá không phù hợp với đại đa số dân mình thui.
em thấy ý kiến của cụ là 1 ý kiến hay, em xin nhận, em sẽ cố gắng gửi đến Vinastar và hãng
Chỉnh sửa cuối:
Em khuyên cụ lên hẵng City 2016 nếu đk kinh tế cho phép ạ.- Mình cũng đang phân vân chiếc này . Nhưng còn lăng tăng xem xét .
- Mình nghĩ nếu xe này giữ mức giá này mà cải tiếng lên động cơ 1.4 và bánh xe to hơn tí sẽ hài hòa hơn và sẽ ăn đức honda city với mức giá đó . Chứ giờ bà honda city hót quá
- Còn nếu giữ nguyên thì down giá xuống tí nữa . Mới có khác biệt với City . 2 dòng này cận giá quá . Người mua xe họ đắng đo bỏ thêm tí xút honda city hay mazda 2 .
- Bằng chứng là Kia RIO tăng lêb 565 triệu . Chết weo liền
Bác có đủ level gửi Vinastar và MMC ko? bác Tuấn góp ý chân thành đấy.Cụ muốn giảm thêm bằng nào nữa?? giá niêm yết với giá bán khác nhau 1 trời 1 vực rùi còn gì??? chỗ em chênh hơn giá niêm yết đến 30 triệu, Còn không biết cụ ở đâu? Máy city hơn nhưng nội ngoại thất có hơn không?? ghế nỉ, đầu CD, điều hòa chỉnh tay, không có start stop, lazang to hơn nhưng gầm thấp hơn nhiều, mức tiêu hao nhiên liệu thì sao?? Mitsu thiết kế xe ở tầm tiền này mà cụ, nếu thêm vào sợ tăng giá không phù hợp với đại đa số dân mình thui.
em thấy ý kiến của cụ là 1 ý kiến hay, em xin nhận, em sẽ cố gắng gửi đến Vinastar và hãng
Bác này spam lên hạng, để vào Chuyện ngoài lề. Em chưa có kinh nghiệm xem để biết ngườiSpam hay tìm hiểu.Cụ đi chưa mà biết??? không nhiều đồ chơi, nhưng những đồ chơi trang bị cho xe em thấy rất dễ sử dụng, không có khó khăn, hay nhiều nút giống mấy hãng khác, nhìn không được bắt mắt nhưng lại không tốn nhiều thời gian cho mấy cái đồ chơi đấy trong khi mình đang lái xe. Tiện, em khoái cái khoản đấy. Mỗi tội nó cắt đi nhiều cái em thích quá. hihi
Mổi hãng xe, mổi chiếc xe thường nhắm vào một nhóm khách nhất định, không thể có một chiếc xe mà thỏa mãn mọi yêu cầu của khách mà giá lại rẻ được. Nên Mit tính toán rất kỹ từng yếu tố.- Mình cũng đang phân vân chiếc này . Nhưng còn lăng tăng xem xét .
- Mình nghĩ nếu xe này giữ mức giá này mà cải tiếng lên động cơ 1.4 và bánh xe to hơn tí sẽ hài hòa hơn và sẽ ăn đức honda city với mức giá đó . Chứ giờ bà honda city hót quá
- Còn nếu giữ nguyên thì down giá xuống tí nữa . Mới có khác biệt với City . 2 dòng này cận giá quá . Người mua xe họ đắng đo bỏ thêm tí xút honda city hay mazda 2 .
- Bằng chứng là Kia RIO tăng lêb 565 triệu . Chết weo liền
Hôm nay rãnh, mình spam một chút.
Chọn hiệu xe nào?
Ở đây mình gói gọn trong hai hiệu là Honda và Mitsubishi thôi.
-Honda danh tiếng hơn Mitsubishi; vì thế để bù lại, Mitsubishi luôn trang bị các phụ tùng giá trị cao hơn- lời ít hơn. Ví dụ Ghế Attr là ghế da, còn City là ghế nỉ , vật liêu nhựa nôi thất cũng khác. Hai xe bán giá gần nhau mà đồ xe Mit đắt tiền hơn thì chắc chắn Mit lời trên xe ít.
Nếu khách mua Honda được danh tiếng. Khách mua Mitsubishi trang bị tốt, nên khi mua về không cần bỏ thêm một số tiền đáng kể để nâng cấp.
- Honda kỹ thuật cao- bảo dưỡng khó. Mitsubishi bảo dưỡng rất dể thả gara nào cũng làm được.
Đứng về vài trò người thợ, Honda luôn là bài toán khó. Ví dụ cùng một con ốc máy, lực siết của honda 10 thì phải đúng 10, 11 gẫy ốc siết 9, có chuyện ngay, còn Mit thoải mái. Dự trù độ bền của Mit luôn dư giả, nên cong suât luôn yêu một chút.
Về độ bền, máy Mit kỳ này thiết kế để ít vào xưởng nhất, độ bền cao nhất, bù lại là công suất giảm. Trong các dòng xe tương đương, không thể so sánh được.
Hiện có nhiều xe chạy taxi sẽ chứng minh.
Nếu bác không quan tâm đến độ bền, thì chắc chắn bác không cần yếu tố này.
Chỉnh sửa cuối:
Về tốc độ bác xem nhận xét của một bác Mit.- Mình cũng đang phân vân chiếc này . Nhưng còn lăng tăng xem xét .
- Mình nghĩ nếu xe này giữ mức giá này mà cải tiếng lên động cơ 1.4 và bánh xe to hơn tí sẽ hài hòa hơn và sẽ ăn đức honda city với mức giá đó . Chứ giờ bà honda city hót quá
- Còn nếu giữ nguyên thì down giá xuống tí nữa . Mới có khác biệt với City . 2 dòng này cận giá quá . Người mua xe họ đắng đo bỏ thêm tí xút honda city hay mazda 2 .
- Bằng chứng là Kia RIO tăng lêb 565 triệu . Chết weo liền
City rõ ràng tốc độ tốt hơn. Nhưng Mit gầm cao, chân dài hơn. Nếu bác đam mê tốc độ, chon City là chính xác, còn nếu bác muốn 120 130 là được, thì Att là lựa chon tốt hơn, vì đi được hầu hết các loại đường.
@ người bắc và người nam, thực tế văn hóa rất khác, nên ứng xử khác.
Em atinh98 ở HN, nên cách nói chuyện không giống người miền nam.
Em atinh98 ở HN, nên cách nói chuyện không giống người miền nam.
Like mạnh bác, bác và bác phuong jollie luôn cho những đáp án rất hay và sâuMổi hãng xe, mổi chiếc xe thường nhắm vào một nhóm khách nhất định, không thể có một chiếc xe mà thỏa mãn mọi yêu cầu của khách mà giá lại rẻ được. Nên Mit tính toán rất kỹ từng yếu tố.
Hôm nay rãnh, mình spam một chút.
Chọn hiệu xe nào?
Ở đây mình gói gọn trong hai hiệu là Honda và Mitsubishi thôi.
-Honda danh tiếng hơn Mitsubishi; vì thế để bù lại, Mitsubishi luôn trang bị các phụ tùng giá trị cao hơn- lời ít hơn. Ví dụ Ghế Attr là ghế da, còn City là ghế nỉ , vật liêu nhựa nôi thất cũng khác. Hai xe bán giá gần nhau mà đồ xe Mit đắt tiền hơn thì chắc chắn Mit lời trên xe ít.
Nếu khách mua Honda được danh tiếng. Khách mua Mitsubishi trang bị tốt, nên khi mua về không cần bỏ thêm một số tiền đáng kể để nâng cấp.
- Honda kỹ thuật cao- bảo dưỡng khó. Mitsubishi bảo dưỡng rất dể thả gara nào cũng làm được.
Đứng về vài trò người thợ, Honda luôn là bài toán khó. Ví dụ cùng một con ốc máy, lực siết của honda 10 thì phải đúng 10, 11 gẫy ốc siết 9, có chuyện ngay, còn Mit thoải mái. Dự trù độ bền của Mit luôn dư giả, nên cong suât luôn yêu một chút.
Về độ bền, máy Mit kỳ này thiết kế để ít vào xưởng nhất, độ bền cao nhất, bù lại là công suất giảm. Trong các dòng xe tương đương, không thể so sánh được.
Hiện có nhiều xe chạy taxi sẽ chứng minh.
Nếu bác không quan tâm đến độ bền, thì chắc chắn bác không cần yếu tố này.
Hình như em có gì đó hơi quá, hơi lố thì phải, thật sự thì em thích đứng ở phương diện người mua hơn là người bán trên hội mình và hội otofun, như thế em hiểu các cụ hơn, và em báo giá cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn. các cụ thông cảm @truong195 @ductuan.ta90
Nhưng thật sự em thích hội mình hơn hội OF.
Nhưng thật sự em thích hội mình hơn hội OF.