CN cafe xong em phải chạy lòng vòng có việc, nên chắc để v2 ở nhà. Mà có các bác Attrage/MR nữa mà.CN có mang v2 ra Rose kg bác ?
e nói là trả giá ''nhảm'' ý là vô lý , tự nghĩ ra cái giá của mình ( ko theo thị trường ). rồi nói dóc là có đi hỏi chỗ khác chào như vậy ( thật ra là xào l..ờ ). thì sale nó méo tiếp là phải.Sao lạ vậy anh. Chắc ông khách hàng mua "hụt" Vios của bác ổng làm sao chứ. Hồi chưa có phong trào giảm giá đón 2018, bạn em mua chiếc Vios bên Toy LTK, trả giá một hồi, được giảm 20 triệu đó ạ.
Nói chung, giá tốt cũng tùy sale và tùy thời điểm. Anh nào thừa tiền, thiếu kiên nhẫn, thì chịu thôi (như em trong 1 lần xưa đó vậy).
Mấy thể loại khách hàng vầy cũng không hiếm đâu bác. Gia đình em cũng dân buôn (không buôn xe) gặp hoài chớ gì. Nhưng vì là khách hàng (tiềm ẩn) nên mình cứ tỏ ra lịch sự và chuyên nghiệp để ... tống cổ thoai. Hehehe.e nói là trả giá ''nhảm'' ý là vô lý , tự nghĩ ra cái giá của mình ( ko theo thị trường ). rồi nói dóc là có đi hỏi chỗ khác chào như vậy ( thật ra là xào l..ờ ). thì sale nó méo tiếp là phải.
Đó là một trong các phương pháp đàm phán mà bác? Đưa ra thông tin giả là một phương thức phổ biến trong hoạt động đàm phán kinh tế, đó cũng là lý do phải đi nhậu để có thông tin, dù cũng chưa chắc thông tin đó đúng. Sales không tiếp là mất một khách hàng tiềm năng. Đúng sai gì sales cũng mất 1 cơ hội bán hàng.e nói là trả giá ''nhảm'' ý là vô lý , tự nghĩ ra cái giá của mình ( ko theo thị trường ). rồi nói dóc là có đi hỏi chỗ khác chào như vậy ( thật ra là xào l..ờ ). thì sale nó méo tiếp là phải.
Em dùng cách này lúc mua xe bớt đc thêm 10tr đấy.
Em không có tiền mua xe, nên chỉ bỏ 50K, sẽ được anh gác cửa cao to, đẹp trai cho vào.
Trong tiếng nhạc sập sình, tiếng hét kinh hoàng của mấy chụy MC đầu keo bóng lưỡng, em lượn lờ qua các em chân dài môi đỏ, mông cong. Gặp em nào hợp mắt, lại trèo lên, sờ soạn, mơn trớn. Em nào nóng quá, không kìm chế nổi, thì bóp bóp, nắn nắn vài cái, rồi trèo xuống, qua em khác.
Lái thử là lái trong bao lâu vậy bác? Cái này mình chưa rõ có thể chia sẻ dc k? Vì mình thấy có mấy xe chạy ngoài đường có dán logo có chữ lái thử nên mình nghĩ là khách hàng đặt cọc bao nhiêu tiền để chạy thử trong bao nhiê ngày rùi trả xe lấy cọc lại!!!!Bên em có sẳn 2 model xe cho bác lái thử xem sao đây, đến với em nhé,kkk
Kích thước khá nhỏ so với các mẫu sedan khác nhưng Mitsubishi Attrage lại biết cách tận dụng không gian để tạo ra một chiếc xe có nội thất rộng rãi, đi kèm tính năng lái linh hoạt giúp nó trở thành một mẫu xe lý tưởng đi trong phố, giá cả lại khá hợp lý cho thương hiệu Nhật Bản.[pagebreak][/pagebreak]Nói về phân khúc, khó có thể định đoạt Mitsubishi Attrage nằm ở vị trí nào, vì nếu so về kích thước, nó nhỏ hơn Toyota Vios hay Honda City, nhưng lại to hơn các mẫu xe ở phân khúc A như Hyundai Grand i10 sedan. Thiết kế của xe thể hiện rõ tính thực dụng thiên về mục đích sử dụng hơn là dùng để khoe mẽ.Ngoại hìnhCó điều kiện cầm lái chiếc xe này vài ngày, em cũng có một chút cảm nhân muốn chia sẻ. Thật lòng mà nói, kiểu dáng của xe không tạo được ấn tượng ban đầu, sau vài ngày ngắm nghía mới thấy có cảm tình với kiểu thiết kế thực dụng, chiếc xe khá lịch sự, có chút hiện đại với đèn LED trang trí ở đầu xe, lưới tản nhiệt mạ chrome cũng là một điểm cộng.Chiếc xe thử nghiệm được hãng trang bị bộ lips trang trí thể thao khá bắt mắt trị giá 20 triệu đồng nên cũng góp phần làm đẹp chiếc xe hơn. Nhà sản xuất đã cố tình sơn mâm xe màu xám chì để tăng thêm nét năng động trẻ trung trong hình dáng có phần không nổi bật. Riêng về thiết kế mâm xe, với kiểu nhiều nan rất phù hợp với phong cách của Attrage, kích thước mâm 15 inch.Một điểm trừ ở ngoại hình là 4 cửa vẫn phải mở bằng lẫy, kiểu từ thời xưa thay vì kiểu tay nắm như các mẫu xe hiện đại. Bù lại xe có xi – nhan trên gương, cánh hướng gió liền cốp phía sau tích hợp đèn phanh nên phần nào cứu được chi tiết này.Tổng thể, xe có thiết kế khá lạ vì thân ngắn nhưng vẫn phải tạo dáng sedan, do vậy làm thân xe có phần mũm mĩm, bánh xe khá nhỏ nên tạo ra cảm giác hơi kì cục khi nhìn ngang. Tuy vậy xe vẫn toát lên được phong cách lịch sự và thực dụng cần thiết, dành cho những khách hàng không quá cầu kì về ngoại hình.Nội thấtAttrage có chiều dài 4.245 mm, chiều rộng 1.670mm và chiều cao 1.515mm, chiều dài cơ sở 2.550 mm). Xe ngắn hơn hầu hết các đối thủ, nhưng bù lại trần xe khá cao, tạo cho không gian bên trong thoáng đãng, khoang hành khách có chỗ để chân khá thoải mái.Nếu từng quan sát Mitsubishi Mirage, sẽ dễ dàng nhận ra không có nhiều khác biệt ở phía bên trong nội thất với Attrage. Vẫn kiểu thiết kế đơn giản, tận dụng tối đa không gian, nhưng Attrage có phần sang trọng hơn với ghế ngồi bọc da màu trắng sáng sủa, ghế sau vẫn có chỗ tựa tay như các mẫu xe cao cấp hơn.Về trang bị, có thể hài lòng với một chiếc xe Nhật giá rẻ khi Attrage sở hữu chức năng khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, kính lái một chạm, ghế da, màn hình DVD cảm ứng của JVC, kết nối điện thoại bluetooth., điều hoà tự động. Điểm trừ duy nhất là không có chỉnh âm thanh trên vô-lăng.Mitsusbishi Attrage được thiết kế nhiều chỗ để đồ tiện dụng, như khu vực hành khách phía trước có cả một không gian rộng rãi để chứa đồ linh tinh như điện thoại, bóp ví, hay túi đeo loại nhỏ. Ngoài ra còn nhiều chỗ để chai nước khác được thiết kế khắp trong xe.Xe có gương hậu điều chỉnh bằng điện nhưng không có gương gập điện nên trong quá trình sử dụng phải thường xuyên dùng tay để gập gương lại mỗi khi đậu xe. Lẫy mở cửa bên trong xe được mạ chrome khá bắt mắt.Ngoài các trang bị khá đầy đủ, nội thất Attrage còn gây ấn tượng mạnh ở khoảng không gian. Tất cả các vị trí ngồi đều khá thoáng đãng rộng rãi, mặc dù kích thước xe không lớn lắm. Có thể nói chiếc xe được thiết kế để tận dụng mục đích di chuyển tối đa, không hào nhoáng nhưng nhiều tiện ích.Vận hành Nếu như từ ngoại hình đến nội thất bên trong xe chưa đủ sức thuyết phục nhiều khách hàng, thì khả năng vận hành của Mitsubishi Attrage mới chính là điểm thú vị cần được khám phá. Em đặc biệt đánh giá cao khoản này của Attrage.Về lý thuyết, Mitsusbishi Attrage có nhiều bất lợi về động cơ khi xe chỉ được trang bị động cơ 3 xi-lanh dung tích 1,2 lít trong khi hầu hết các đối thủ khác đều sử dụng động cơ dung tích lớn hơn và có công suất cao hơn. Với động cơ MIVEC Attrage có công suất vận hành tối đa 78 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút. Phiên bản thử nghiệm sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT.Tuy nhiên khi nổ máy và bắt đầu trải nghiệm những km đầu tiên trên Attrage, em thật sự bất ngờ với khả năng tăng tốc của mẫu xe này. Trong thành phố thì thật sự Attrage không hề yếu chút nào, xe tăng tốc khá nhẹ nhàng và linh hoạt, em dễ dàng luồn lách mà không gặp phải bất kì trở ngại nào.Tất nhiên khi chạy đường trường, mỗi lần vượt thì Attrage cần một khoảng để lấy trớn, dù vậy cũng không gây cho người lái cảm giác khó chịu, vì xe hoàn toàn không quá yếu và mục đích thiết kế của xe cũng không thiên về chạy đường trường, ngược lại đây là một chiếc sedan đi phố.Trở lại với mục đích chính là sedan trong thành phố, Mitsubishi Attrage thể hiện sự linh hoạt với bán kính vòng quay chỉ 4,8 mét. Để so sánh, Toyota Vios cần 5,1 mét, do vậy việc kiểm soát và điều khiển Attrage trong phố rất dễ dàng. Với tầm nhìn rộng và bao quát, tay lái trợ lực điện, người lái có thể tự tin chui vào các con hẻm chật chội, quay đầu ở những nơi đông đúc mà không cần xào chẻ nhiều.Khác với mẫu xe Mirage mà em từng lái thử, Mitsubishi Attrage êm hơn nhiều, nhất là khoảng cách âm. Có thể đánh giá chiếc xe cách âm tốt hơn các đối thủ khác, dàn gầm chắc chắn, nhất là khoảng đạp ga không tạo ra tiếng ù trong khoang xe như Mirage hay Pajero Sport.Điều hoà làm lạnh nhanh và mát sâu, đi kèm khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt. Ở điều kiện đi đường trường, em chạy mất khoảng 6 lít/ 100 km. Trong khi con số này trong thành phố đông đúc, kết hợp giờ cao điểm nằm ở khoảng 10 lít/ 100 km.Được trang bị dàn DVD “xịn” của JVC, chất lượng âm thanh của Attrage khá ổn, có thể kết nối được USB/AUX/Bluetooh nên nguồn âm nhạc rất phong phú theo ý thích của người lái.Giống hầu hết các đối thủ, Attrage có trang bị an toàn vừa đủ với túi khí đôi, phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống mã hóa động cơ chống trộm.Tổng quátNhìn chung, Mitsubishi Attrage không phải là một chiếc xe hào nhoáng, nhưng lại cực kì lý tưởng cho những người thực dụng, đề cao giá trị sử dụng. Giá xe dao động từ 468 đến 548 triệu đồng, nguồn gốc nhập khẩu từ Thái Lan, khá hợp lý cho những người mua xe lần đầu.
Chiếc xe xấu quá mức cần thiết... Chẳng được gì ngoài cục máy và cái logo.
Ko phải zậy, xe bên em có sẳn, bác chưa đặt cọc vẫn tới dky lái thử dc, miễn là có giấy phép lái xe hợp lệ. Chạy theo cung đường bác muốn thử vẫn ok, nhưng nếu có vấn đề j xảy ra khi bác chạy thì bác vẫn phải chịu trách nhiệm liên quan nhéLái thử là lái trong bao lâu vậy bác? Cái này mình chưa rõ có thể chia sẻ dc k? Vì mình thấy có mấy xe chạy ngoài đường có dán logo có chữ lái thử nên mình nghĩ là khách hàng đặt cọc bao nhiêu tiền để chạy thử trong bao nhiê ngày rùi trả xe lấy cọc lại!!!!
Ko phải zậy, xe bên em có sẳn, bác chưa đặt cọc vẫn tới dky lái thử dc, miễn là có giấy phép lái xe hợp lệ. Chạy theo cung đường bác muốn thử vẫn ok, nhưng nếu có vấn đề j xảy ra khi bác chạy thì bác vẫn phải chịu trách nhiệm liên quan nhé
Bữa triễn lãm chắc em kím em sale nào chân dài, dễ thương để cùng Test con Outlander mới được. Mặc dù đang tăm tia CRV hơn. Hị hị
Gía xe và khuyến mãi tháng 8 cực tốt nha mọi người.
Bác nào cần giá và khuyến mãi các dòng xe Mitsubishi Alo em nhé!
Có giá tốt nhất cho mấy bác nhé.
SDT EM . 0908433990 EM TÊN HUY NHÉ.
Cám ơn mấy bác !
Bác nào cần giá và khuyến mãi các dòng xe Mitsubishi Alo em nhé!
Có giá tốt nhất cho mấy bác nhé.
SDT EM . 0908433990 EM TÊN HUY NHÉ.
Cám ơn mấy bác !
Hôm qua e có việc đi taxi đến 3 lần và cả 3 lần đều là Attrage (e đi Mai Linh) . Như vậy là Attrage cũng rất nhiều đúng ko nhỉ , vậy sao chưa có trong top 10 như Moring, Citi, Vios nhỉ .